Cửa hàng giày Jordan 1 giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh

Admin | 11/06/2022

Có thể hiểu Air Jordan 1 là một trong những kiểu giày được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại, khác với những sản phẩm thuộc dòng Dunk đang trỗi dậy trong những năm gần đây, Air Jordan 1 có sức sống bền bỉ hơn hẳn. Điều thú vị là, đối với bản thân Air Jordan 1, danh tiếng của nó đối với những người chơi cũng bị phân cực - không nghi ngờ gì nữa, nhiều người chơi coi Air Jordan 1 như một sản phẩm đẳng cấp, bởi vì bất kể lịch sử của đôi giày đó ra sao, hoặc xét từ góc độ phù hợp với xu hướng ngày nay, Air Jordan 1 có đủ sức nặng; mặt khác, một số người chơi chỉ trích rằng Air Jordan 1 hiện đang bị cuốn vào cuộc chơi bảng màu, đồng thời, nó đã trở nên quá phổ biến.

Air Jordan 1 trở thành phong cách văn hóa đường phố phổ biến

Trên thực tế, trong các bài viết trước, chúng ta đã thảo luận về các chủ đề khác nhau về Thương hiệu Jordan và “cốt lõi” của các sản phẩm của thương hiệu này. Cho đến ngày nay, với sự phổ biến không ngừng của Air Jordan chính hãng và các sản phẩm nhái liên quan, không khó để nhận thấy rằng trong 10 năm phát triển nhanh chóng của nền văn hóa sneaker trong nước, vị thế của Jordan Brand và vai trò của nó nhìn chung không hề thay đổi. Nhưng điều quan trọng, như chúng tôi đã đề cập trước đây, bản thân Jordan Brand chưa bao giờ hài lòng với điều này, và cũng chưa bao giờ hài lòng với những gì có được như ngày hôm nay.

Giày Jordan 1 giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh

Tất nhiên, nếu bạn chú ý đến bộ phim tài liệu nổi tiếng "The Last Dance" vào mùa hè này, thì bạn sẽ có một số ấn tượng về đôi giày này - chính Michael Jordan trên chân anh ấy, và sức ảnh hưởng của nó trong hơn 35 năm qua, gói gọn vào những thước phim lịch sử.

Có lẽ đối với thương hiệu, Air Jordan 1 đã trở thành ông hoàng doanh số không thể thay thế - cho dù đó là phiên bản của Air Jordan 1 Retro High OG, phiên bản Mid, phiên bản low-top hay phiên bản Alpha cập bến nền tảng NikeiD trong những năm đầu, chúng tôi thấy rằng thương hiệu đã mang đến những khả năng vô hạn cho Air Jordan 1, và đằng sau những khả năng này, nó luôn đề cập đến những người tiêu dùng với những nhu cầu khác nhau.

Giày Jordan 1 giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh
giày jordan

Tất nhiên, một số người có thể chỉ trích việc thương hiệu này tiêu thụ quá nhiều Air Jordan 1, nhưng những gì chúng ta cần biết là việc biến một đôi giày ra đời từ những năm 1980 trở thành vị vua tuyệt đối ở thời điểm hiện tại dường như không chỉ là tiêu thụ quá mức có thể được thực hiện. Tất nhiên, một mặt, bản thân Michael Jordan, mặt khác, bản thân Air Jordan 1 đã trở thành một loại hình văn hóa.

Từ góc độ chiến lược sản phẩm của Jordan Brand, Air Jordan 1 không chỉ là đại diện của sự cao cấp điên rồ - như chúng ta đã thấy, Jordan Brand không ngừng xây dựng động lực cho các phiên bản tầm trung và thấp nhất của Air Jordan 1, và khi người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn, thương hiệu cũng có được lợi thế đôi bên về mặt doanh thu và phong cách văn hóa.

Năm 2022, bạn vẫn còn mua Jordan 1?

Nhiều người thắc mắc thế này, kỷ niệm 30 năm rồi sao? Bạn đã kể bao nhiêu lần câu chuyện Jordan 1 tạo ra văn hóa giày thể thao? Ngay cả "The Last Dance" đã gần hai năm, tại sao vẫn có người mua Jordan 1? Liệu năm nay có thay đổi gì không? Có thể, nhưng không ai có thể nói rằng sự phổ biến của đôi giày thể thao này đã kết thúc. Dữ liệu từ nền tảng bán lại cho chúng ta biết rằng Air Jordan 1 vẫn là kiểu dáng được giao dịch nhiều nhất vào năm 2021.

Giày Jordan 1 giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh
giày jordan

Vào đầu năm 2022, Air Jordan 1 Retro High OG “Patent Bred” bị vô số người phàn nàn, truyền miệng thành máng, ngoài ra số lượng không hề nhỏ, giá cả cũng không thể so sánh được. với các tác phẩm kinh điển trước đó. Có lẽ từ đôi giày này, Jordan 1 đã mở ra tín hiệu chững lại, và Jordan Brand đã có những bước chuẩn bị cho năm nay để định hình lại vị thế của Jordan 2 với những tên gọi và chủ đề chung nên việc phân bổ nguồn lực chắc chắn sẽ khiến Jordan 1 dường như không quan trọng.

Trong thời đại giày thể thao này, hầu hết mọi thương hiệu đều muốn có một miếng bánh. Tên chung không giới hạn, sự bổ sung của các thương hiệu thiết kế và thương hiệu đường phố, và sự xâm nhập liên tục của các thương hiệu thể thao đều đang chứng tỏ khả năng của họ, nhưng Jordan Brand vẫn có một lợi thế riêng “Giới hạn”, đứng ở độ cao không thể thay thế, là kết quả của nhiều thập kỷ hợp tác thành công giữa Michael Jordan và Nike.

Giày Jordan 1 giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh
Giày jordan và nike

Đánh giá từ dữ liệu, Jordan Brand vẫn là thương hiệu có giao dịch bán lại hàng đầu trên thị trường thứ cấp, trước Nike và adidas. Thương hiệu tăng nhanh nhất trong danh sách này là New Balance, thương hiệu đã chứng kiến ​​vô số “vụ nổ” lớn. Thương hiệu giày chạy bộ kiểu cũ này thậm chí còn không thể lọt vào top 10 vài năm trước. Nhưng với việc lựa chọn hướng đi chung chính xác và sự phát triển của các phong cách thẩm mỹ hiện đại, nó đã vươn lên vị trí thứ tư.

Giày Jordan 1 giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh

Mặc dù giày thể thao thoải mái nhận được một số công nhận, nhưng phổ biến nhất trong danh sách này là Air Jordan 1, tiếp theo là Nike Dunk, Air Force 1, Yeezy 350 và Air Jordan 4. Những đôi giày thể thao này không phải là những cái tên mới, chúng có những người ủng hộ ổn định và chúng được hưởng lợi từ sự quảng bá mạnh mẽ của các tên tuổi và phương tiện truyền thông chung. New Balance 550 còn gây chú ý vì tên chung Do có sự hợp tác của Aimé Leon Dore nên lượng bán ra tăng gấp 20 lần. Có thể vì cái chết đột ngột của Virgil Abloh, cũng có thể vì sự mệt mỏi về mặt thẩm mỹ của mọi người đối với những phong cách kể trên, Air Jordan 2 đang thu hút sự chú ý của mọi người trong năm nay.

Bây giờ là năm 2022, bạn có còn mua Air Jordan 1 không? Tất nhiên, đây là một câu hỏi mà mỗi người có một câu trả lời khác nhau.

Ruby Store - thiên đường giày Jordan 1 giá rẻ tại HCM

Giày rep 11 đang trở nên phổ biến hơn khi mọi người tìm kiếm một cách hợp lý để cải thiện phong cách của họ. Chúng có nhiều chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên chắc chắn sẽ có một đôi phù hợp với nhu cầu của bạn.

cửa hàng giày jordan
cửa hàng giày jordan

Giày Jordan replica 11 thường được làm bằng chất liệu và cấu tạo cao cấp, có nghĩa là chúng sẽ bền và thoải mái như những đôi giày chính hãng. Chúng cũng có giá thấp hơn các loại giày khác, làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người có ngân sách hạn hẹp. Vậy đâu là nơi để bạn lựa chọn?

Ruby Store với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực, cung cấp sản phẩm Jordan rep 11 chất lượng tốt nhất và dịch vụ hiệu quả cho khách hàng 100%.

  • Địa chỉ: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP.HCM (Mặt tiền Đỗ Thị Lời)
  • Hotline: 0973.443.418
  • E-mail: tranquoc2406@gmail.com

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh