Top những loại dép cho thế hệ Gen Z mà bạn không nên bỏ qua

Admin | 01/08/2022

Gen Z là một thuật ngữ khá phổ biến trong đời sống, những người sinh năm từ 1995 đến 2012 đều nằm trong thế hệ Gen Z. Đây được xem là thế hệ chuyển mình, khi nhắc đến thế hệ này người ta luôn nghĩ đến thế hệ trẻ đầy cá tính và những nét nổi loạn đầy táo bạo.

Với xu hướng thời trang các trang phục và phụ kiện phải luôn phù hợp và tương thích với nhau, do đó các sản phẩm phải luôn thay đổi để phù hợp với thế hệ Gen Z. Trong bài viết này, sẽ đề cập đến những loại dép phù hợp với thế hệ Gen Z.

1. Dép local brand 

Dép quai ngang LEV cao cấp cho nam
Dép LEV cao cấp quai ngang cho nam

Một trong những thương hiệu đang được các bạn trẻ quan tâm đến trong những năm gần đây Local Brand. Các thương hiệu này được thành lập từ một cá nhân hoặc một tổ chức kinh doanh các sản phẩm về thời trang. Dép là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các mặt hàng kinh doanh của thương hiệu này. Vậy dép local brand có gì mà được các bạn trẻ quan tâm nhiều đến như vậy?

Các mẫu dép của các thương hiệu Local brand rất chiều lòng khách hàng luôn phải cập nhật và chuyển đổi các mẫu mộ cho phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ đặc biệt là thế hệ Gen Z. Các thương hiệu này luôn biết cách làm cho thế hệ Gen Z phải trầm trồ khi cho ra đời các bộ sưu tập dép phù hợp theo mùa và theo từng trang phục.

Đây là một trong những điểm đặc biệt đã giúp cho các thương hiệu này sống mãi trong lòng các thế hệ. Hơn thế nữa, với thiết kế hợp thời trang, thuận tiện trong việc di chuyển và có giá thành phải chăng, đây được xem như là yếu tố then chốt giúp thế hệ Gen Z lựa chọn Local brand để sử dụng. Do đó, khi nhắc đến các trang phục, phụ kiện phù hợp với thế hệ Gen Z đặc biệt là dép thì không thể ko kể đến thương hiệu Local brand. 

2. Dép đi trong nhà 

Dép Đi Trong Nhà Nam Nữ Kanzas KZ-YB-08 - Pink / 37/38

Dép Đi Trong Nhà Nam Nữ Kanzas KZ-YB-08 - Pink / 37/38

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người cũng ngày một phát triển theo, các sản phẩm bảo vệ con người khỏi những thương tổn ngày càng nhiều. Trong số đó, dép đi trong nhà đang là một sản phẩm được nhiều thế hệ Gen Z lựa chọn để sử dụng trong nhà hoặc trong chính căn phòng của mình. Thông thường, các chất liệu dép đi trong nhà được làm bằng vải hoặc bằng cao su giúp bảo vệ tốt đôi chân cho người sử dụng. Giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi mang.

Ngoài ra, đi dép trong nhà giúp giảm thiểu chai bàn chân và bảo vệ đôi chân được tốt hơn khi không may có những mảnh vỡ rơi rớt trên sàn nhà. Bỏ ra một mức giá vừa phải giao động 100,000 đồng, bạn sẽ lựa chọn cho mình rất nhiều kiểu dáng và chất liệu dép đi trong nhà. Do đó, nếu bạn đang quan tâm đến đôi bàn chân của mình và cần một phụ kiện để bảo vệ nó thì hãy nghĩ ngay đến dép đi cho nhà. 

3. Dép kẹp 

Dép nam quai kẹp MWC NADE- 7653
Dép nam quai kẹp MWC NADE- 7653

Khi bạn nhìn thấy những đôi dép kẹp xuất hiện nhiều trên đường phố bạn có thể dự đoán rằng mùa mưa đã đến. Dép kẹp, một phụ kiện không thể bỏ lỡ của các bạn Gen Z. Bạn thường thấy sự xuất hiện của đôi dép kẹp ở các bãi biển hay đi trên đường vào những ngày mưa tầm tả. Đôi lúc, bạn nhìn thấy đôi dép kẹp được mang trong nhà hay được dùng để đi lại trong các văn phòng tại công ty. Hay chăng thỉnh thoảng bạn thấy nhiều người sử dụng đôi dép kẹp để đi lại hàng ngày.

Nói đến đây, ít nhiều chúng ta cũng hiểu được sự tiện lợi mà đôi dép kẹp mang đến cho người dùng. Không chỉ gọn gàng, tiện lợi mà dép kẹp còn có nhiều kiểu nhiều hình dáng khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi. Hơn nữa, với mức giá phải chăng giao động 100,000 đồng cho 1 đôi dép kẹp nhưng công dụng đem đến cho người trải nghiệm không khác gì so với những đôi dép đắt tiền, đây được xem như là một sự lựa chọn vừa sức cho các bạn trẻ muốn có thêm cho mình một phụ kiện để phối đồ. 

4. Dép giả giày 

Dép giả Giày thể thao siêu xinh đế êm
Dép thể thao giả giày siêu xinh đế êm

Xã hội ngày càng một phát triển, kéo theo đó, nhu cầu sử dụng các vật dụng và phụ kiện của mỗi con người ngày càng một phát triển theo. Các phụ kiện của các bạn giờ đây không chỉ được đánh giá qua ngoại hình, chất liệu, màu sắc mà còn được đánh giá dựa trên các yếu tố như sự tiện lợi, phù hợp với các loại hình nào và có thể được sử dụng ở đâu và mục đích gì. Đó cũng chính là lý do dép giả giày ra đời. Nhìn từ phía trước, dép giả giày sẽ trông giống như một đôi giày, mặc khác nếu nhìn từ phía sau, bạn sẽ thấy nó không khác gì so với một đôi dép bít đầu thông thường.

Tuy nhiên, ta không thể nào phủ nhận sự tiện lợi mà chúng đem lại. Bạn có thể sử dụng chúng để đi lại hàng ngày, dùng để đi làm, dự tiệc hoặc du lịch. Ngoài ra, nếu bạn là một người có gu thời trang, dép giả giày sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều so với các đôi giày hoặc dép khác vì sự tiện lợi và độ bóng bẩy của nó. Với mức giá từ 200,000 – 400,000 đồng bạn có thể có cho mình một đôi dép giả giày có thể dùng được trong mọi mục đích mà bạn muốn. 

 5. Dép Cross 

Dép CROSS Đế độn tăng chiều cao siêu nhẹ
Dép Đế độn CROSS giúp tăng chiều cao siêu nhẹ

Dép Cross, một xu hướng thời trang mới của giới trẻ ngày nay đặc biệt là thế hệ Gen Z. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đôi dép được đục thủng lỗ đầy màu sắc được mang nhiều trên đường trong những ngày gần đây. Với chất liệu được làm bằng cao su được tạo tác thành những kiểu dáng lạ mắt, dép Cross luôn là một trong những lựa chọn phù hợp với các bạn Gen Z.

Với mức giá hợp lý từ 400,000 - 800,000 đồng cùng độ bền theo thời gian dép Cross được sử dụng nhiều trong các trường hợp như đi chơi, đi làm và thậm chí cả các buổi tiệc. Không thể phủ nhận được những lợi ích cũng như công dụng mà dép Cross đã đem lại. Ngoài ra, với thiết kế bích đầu kết hợp các lỗ thoáng khí sẽ giúp cho đôi dép của bạn trở nên thông thoáng và dễ dàng di chuyển khi sử dụng nhiều. Do đó, khi nhắc đến những phụ kiện bảo vệ đôi bàn chân của Gen Z, không thể không đề cập đến dép Crocs, một lựa chọn vừa sức và thích hợp.

6. Dép Sandal

Dép sandal quai ngang Fiting đủ size nam nữ ulzzang
Dép quai ngang sandal Fiting đủ size nam, nữ ulzzang

Dép Sandal, một trong những loại dép bền bỉ và có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Dép Snadal phù hợp với mọi đối tượng và mọi trang phục. Do đó, chọn cho mình một đôi dép phù hợp, vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo đủ các tiêu chí thoải mái, bền và đẹp thì Sandal luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn Gen Z.  

Với kết cấu phù hợp, tiện lợi các đôi Sandal thường có đế bằng và kèm quai hậu phía sau giúp cho người mang dễ dàng điều chỉnh đôi dép cho phù hợp với kích cỡ của bàn chân và tiện lợi trong việc di chuyển. Hơn thế nữa, với thiết kế bắt mắt, thoáng mát giúp người mang cảm thấy dễ chịu và thuận tiện khi di chuyển, đây được xem như là yếu tố quan trọng giúp người mang lựa chọn Sandal làm phụ kiện để bảo vệ bàn chân. Ngoài ra, Sandal còn có thể được sử dụng trong các bữa đi dạo hoặc dự yến tiệc cũng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn.

Với mức giá hợp lý từ 250,000 đồng – 500,000 đồng, đây được xem là một mức giá phải chăng có thể chi trả để có được nó. Do đó, khi nghĩ đến một đôi dép phù hợp, tiện lợi, dễ di chuyển của thế hệ Gen Z thì bạn không thể nào không nghĩ đến Sandal.

7. Dép quai ngang

Dép quai ngang
Dép quai ngang

Dép quai ngang một trong những lựa chọn thích hợp dành cho những bạn Gen Z thích sự nhanh gọn và tiện lợi. Với thiết kế đơn giản gồm phần đế và phần quai ngang, dép quai ngang là một trong những lựa chọn của đại đa số bạn trẻ. Bạn sẽ thường thấy số lượng người sử dụng dép quai ngang ngày càng một trở nên nhiều hơn bởi những công dụng của nó trong việc dễ dàng di chuyển, thoải mái khi di chuyển nhiều.

Hơn thế nữa, vào những ngày hè oi bức, khi muốn di chuyển bạn chỉ cần mang vào và đi, rất tiện lợi, không cần phải buộc dây hay gắn quai điều này đã làm cho người mang cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Dép quai ngang có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp như sử dụng trong nhà, trong văn phòng đi dạo đi chơi.

Chỉ bao nhiêu công dụng đó thôi bạn cũng có thể thấy được sự tiện lợi mà dép quai ngang mang lại. Đặc biệt, với nhu cầu và bắt trend kịp thời của thế hệ Gen Z, dép quai ngang là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của thế hệ này, bởi lẻ không chỉ sự tiện lợi mà nó đem lại mà thay vào đó là có nhiều hình dáng, màu sắc giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn.

8. Dép cao su

Dép cao su đúc cực bền - TCM-11
Dép cao su đúc cực bền - TCM-11

Một trong những sản phẩm không thể không đề cập đến khi nhắc đến các loại dép phù hợp với thế hệ Gen Z là dép cao su. Một trong những loại dép cứ ngỡ sẽ rất khó nhằn khi chiều lòng thế hệ này, tuy nhiên đây cũng được xem là một loại dép thích hợp với thế hệ Gen Z. Đầu tiên chúng ta phải nói đến chất liệu của dép này hoàn toàn được làm bằng cao su, nhờ sự phát triển của công nghệ và qua bàn tay của con người những đôi dép cao su giờ đây đã trở nên thu hút hơn bởi những thiết kế độc đáo kết hợp với màu sắc bắt mắt đã khiến cho bao người phải xuống tiền vì nó.

Không chỉ thế, khi sử dụng đôi dép này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, giúp cho đôi bàn chân của bạn như được giải phóng khi di chuyển. Ngoài ra, vì được làm bằng cao su nên độ bền của dép này luôn nằm trong top những đôi dép có độ bền cao theo thời gian. Từ những yếu tố trên, dép cao su là một trong những lựa chọn mà thế hệ Gen Z không thể nào bỏ qua.

Trên đây là một vài mẫu dép thích hợp cho thế hệ Gen Z, hi vọng khi đọc qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi dép phù hợp với nhu cầu của bản thân hiện tại.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh