Top các loại dép cho nhà báo mà bạn không nên bỏ qua

Admin | 05/08/2022

Nhà báo là cái tên quen thuộc với xã hội của chúng ta. Bất kể là ở đất nước nào thì người nhà báo tồn tại và phát triển rất mạnh mẽ, là một trong những nghề được xã hội trong vọng phải nghề này nắm trong bàn tay dư luận và mọi nguồn thông tin.

Và muốn nắm được những nguồn thông tin đó trong tay họ phải đi rất nhiều nơi để thu thập thông tin. Nhưng nếu như việc di chuyển bằng giày đôi khi sẽ khiến đôi chân bị tổn thường nên họ cần cần trang bị cho mình một đôi dép. Và dưới đây là top những loại dép dành cho nhà báo

1. Dép Pedro 

Dép nam quai ngang Casual
Dép nam quai ngang Casual

Trong những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam xuất hiện một cái tên khá khen quen thuộc đến từ Singapore đó là Pedro. Từ khi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Pedro đã khuấy đảo truyền thông với mẫu dép mang tên này. Không chỉ bởi vẻ ngoài mà nó thu hút người dùng bởi những trải nghiệm tuyệt vời.

Thương hiệu Pedro chính thức ra mắt vào năm 2006, mang tầm nhìn phát triển và tập trung vào dòng sản phẩm nam giới, vụ những quý ông thanh lịch yêu thích những thiết kế tinh tế. Những sản phẩm được tung ra thị trường đặc biệt là loại dép Pedro này đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng.

Dép Pedro được làm từ chất liệu đế cao su, quai dép cao su không sợ ngấm nước, rửa mau khô. Quai dép được dán keo chắc chắn. Phần đế dép được thiết kế tăng độ ma sát,chống trơn trượt, giúp các nhà báo có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không cảm thấy bí bách ở đôi chân. Một điểm thu hút của loại dép này đó là gam màu hiện đại dễ dàng phối với nhiều loại trang phục cũng như phụ kiện.

Điều bất ngờ của loại dép này đó là giá thành vô cùng rẻ, từ 250.000 đến 500.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một đôi dép Pedro. Mức giá này hoàn toàn xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

2. Dép Lacoste 

Dép Lacoste đúc đen in cá trắng SP013885-1
Dép Lacoste đúc đen in cá trắng SP013885-1

Khi nhắc tới thương hiệu Lacoste, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo thun polo. Thực tế thì Lacoste còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác, có phải kể đến là loại dép Lacoste, cũng là dòng sản phẩm nổi bật được rất nhiều người yêu thích. Ngày nay loại dép này đã rất phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Lacoste là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được thành lập ở Pháp năm 1933. Ban đầu thương hiệu này nổi lên với những sản phẩm về quần áo , túi xách. Những sản phẩm của họ luôn hướng đến sự thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, khi tung ra thị trường về loại dép Lacoste này, họ nhận được cơn mưa lời khen bởi vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cùng với đó là sự hài lòng khi sử dụng. 

Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, cơn mưa lời khen ấy xuất phát từ đâu nhé. Đầu tiên , Với phong cách cổ điển, sang trọng, tinh tế  nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động, giúp người dùng dễ dàng phối đồ với nhiều loại outfit, thể hiện cá tính bản thân. Thứ hai, với chất liệu 100% là cao su nguyên chất, siêu êm chân, lại còn bền. Form dép ôm sát vô chân nhưng lại vô cùng thông thoáng. Phần đế dép được làm các rãnh chống trơn trượt, phù hợp với việc di chuyển nhiều như các nhà báo. Có lẽ các nhà báo nên sắm một em này để di chuyển cho thuận tiện hơn. 

Với những tính năng như vậy, dép Lacoste hoàn toàn phù hợp với mức giá từ 300.000 đến 500.000 . Không có gì đáng bàn cãi với mức giá này về kiểu dáng cũng như trải nghiệm tuyệt vời. 

3. Dép MLB

Dép MLB Slides New Mound New York Black 32SHH2011-50W
Dép MLB - Slides New Mound New York 32SHH2011-50W

Khi nhắc đến Hàn Quốc, bạn sẽ nghĩ đến các nhóm nhạc KPop nổi đình đám trên toàn cầu như BTS,  BlackPink , Twice , ...Nhưng có lẽ rằng, loại dép MLB này cũng được săn đón rất nồng nhiệt tại thị trường giày dép Việt Nam. 

Thương hiệu dép MLB được sản xuất từ Hàn Quốc. Với các thiết kế của thương hiệu vẫn luôn mang đậm tinh thần thể thao đường phố và có được những tính ứng dụng cao, có lẽ vì vậy mà những sản phẩm này luôn toát ra vẻ năng động, trẻ trung, phù hợp với các lứa tuổi. Trước đây, hãng giày MLB cũng đã tạo nên cơn sốt truyền thông đến mức cháy hàng , thì giờ đây loại dép từ hãng này cũng đang như vậy. Bởi vậy mà loại dép này có lẽ sẽ phù hợp với các nhà báo.

Vậy tại sao mà dép MLB lại phù hợp với công việc như nhà báo? Bởi lẽ nhà báo cần di chuyển nhiều nơi lấy thông tin, và việc di chuyển nhiều trên những đôi giày có thể gây bí bách, đau gót chân,... Khi chiếc dép này được tung ra thị trường đến nay đã có nhiều loại mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp, tinh tế.

Không chỉ vậy, Phần đế làm bằng cao su êm ái, không có cảm giác đau khi di chuyển nhiều cũng như vận động mạnh. Phần quai làm bằng da ôm sát chân, tạo cảm giác chắc chắn, đi lại dễ dàng. Ấy vậy mà lại khử mùi cực tốt, những ai bị ra mồ hôi chân thì  MLB chính là dành cho bạn. Phần đế dép được làm rãnh chống trơn trượt nhưng lại dễ dàng rửa sạch vì loại này không thấm nước. Hẳn là quá tuyệt vời phải không. 

Tổng hợp lại những điều trên: đẹp - đa dạng - êm ái thì quả thực mức giá 200.000 đến 300.000 là quá rẻ so với những gì nó mang lại cho mọi người. 

4. Dép đế trấu

Dép đế trấu 2 khóa nam nữ màu đen – Deta21D
Dép nam nữ đế trấu 2 khóa màu đen – Deta21D

Vỏ trấu gỗ tưởng chừng vô hại nhưng thực sự nó đã tạo ra loại dép vô cùng độc đáo này - dép đế trấu. Loại dép này gây bất ngờ khi cũng được ưa chuộng sau khi được tung ra thị trường.

Loại dép đế trấu được từ trấu gỗ. Loại dép này có đặc điểm là có thể che khuyết điểm phần chân xòe to ngang. Kiểu dáng thì hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu đem đến sự cá tính ,năng động và tinh tế dành cho cả nam và nữ. Phần đế trấu được xử lý bền và ít thấm hút nước khi sử dụng. Với thiết kế ôm chân, loại dép này giúp mọi người di chuyển nhanh gọn mà không bị đau gót chân.

Phần khoai có khóa để mọi người dễ dàng điều chỉnh theo chiều rộng chân vì vậy nó phù hợp với mọi loại chân. Lớp lót chân da bò lộn giữ ấm chân và êm nhẹ, kể cả có vào mùa đông bạn cũng không cảm thấy quá lạnh chân.Việc vệ sinh loại dép này lại cực kì dễ dàng, chỉ với chiếc khăn ướt, bạn có thể biến nó trở lại như mới. 

Điều còn sốc hơn nữa khi giá thành của loại dép này lại vô cùng rẻ. Chỉ trên dưới 200.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu loại dép có thành phần từ thiên nhiên này

5. Dép Sandal

Dép quai hậu quai dù hiệu Rova RV872B
Dép quai hậu quai dù hiệu Rova RV872B

Dép quai hậu- Loại dép quốc dân quen thuộc với rất nhiều học sinh, sinh viên đến các vị phụ huynh. Đây là loại dép được các bà mẹ nội trợ chọn cho con cái của mình vì những cảm giác tuyệt vời mà nó mang lại cũng như mẫu mã đẹp. Nhưng không chỉ dành riêng cho các em học sinh, sinh viên, dép Sandal ngày nay cũng rất phổ biến với những người lớn tuổi hơn, phù hợp với mọi công việc, cụ thể là làm nhà báo 

Dù đã được xuất hiện từ rất lâu rồi, nhưng độ hot của loại dép này không hề giảm đi. Trước hết phải kể đến là mẫu mã đẹp, tinh tế, lịch lãm, phù hợp với mọi outfit, toát lên sự trẻ trung, năng động trong từng bước đi. Điều thứ hai phải kể đến là phần đế làm bằng cao su êm ái,chất liệu quai bằng da hoặc vải dù cao cấp, form ôm chân rất chắc chắn. Phần quai còn có thể điều chỉnh độ rộng, nhỏ dễ dàng. Các đường may tỉ mỉ, tinh tế. Phần đế dép thì được làm trống trơn trượt, thoáng khí. Rất phù hợp với những hoạt động như phóng viên, nhà báo,..

Nhìn chung, những điều không phải chê vừa rồi thì với mức giá là 400.000 là vô cùng hợp lí. Một món đồ nên có trong tủ giày, dép của mình. 

6. Dép nam quai ngang

DÉP NAM QUAI NGANG GIAVY - TL535
Dép Quai Ngang Nam GIAVY - TL535

Từ khi được tung ra thị trường Việt Nam dép nam quai ngang vẫn luôn trở thành cơn sốt với số lượng được bán ra ở mức khủng. Tuy nhiên việc được bán đắt như tôm tươi của loại dép nam quai ngang này thì không có gì là lạ vì thiết kế tinh tế lịch lãm phù hợp cho những người tiêu dùng là Nam, và đặc biệt là đối với phóng viên phải đi nhiều nơi. 

Ban đầu dép nam quai ngang được sản xuất tại Trung Quốc sau đó được nhập khẩu về bán ở Việt Nam và trở thành một loại dép có thể coi là loại dép quốc dân đối với đàn ông. Không chỉ thiết kế trẻ trung năng động tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh sinh viên đến các bậc phụ huynh hay những người già.

Mặc dù càng ngày càng có nhiều mẫu mã mới nhưng cái sự trẻ trung tinh tế của loại dép này vẫn không bị mai một đi. Ngày nay chúng được sản xuất nhiều tại thị trường Việt Nam và được đăng bán trên các trang trung tâm thương mại điện tử và các cơ sở giày dép ở toàn quốc.

Vì sao nói các anh phóng viên nên lựa chọn loại dép này? không chỉ thiết kế đẹp mà còn công dụng tuyệt vời đằng sau đó. Đầu tiên phải kể đến đó là chất liệu, được làm bằng cao su nguyên chất kết hợp với công nghệ mới, phần quai ngang được làm bằng cao su non, giúp cho đế dép trở lên siêu nhẹ thoải mái dễ dàng di chuyển.. Để được thiết kế chống trơn trượt giúp đi lại chắc chắn ở mọi địa hình. Việc không để lại mùi hôi luôn khô thoáng so với những loại dép thông thường khác cũng chính là điểm cộng cho loại dép ra quay ngang này.

Và một điều hấp dẫn không kém từ chiếc dép này đó là giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với mức giá từ 100.000đ đến 200.000đ là đã có thể sở hữu một đôi dép vừa đẹp lại rẻ như thế này.

7. Dép New Balance

Dép New Balance
Dép New Balance

Thời trang vốn là sự xoay vòng khi những xu hướng thời trang hoài cổ đang dần quay trở lại với giới trẻ. Và trong thời kỳ đó, thì New Balance luôn được réo tên. Nhiều người lầm tưởng New Balance đến từ Hàn Quốc nhưng thực chất là từ nước Mĩ. Loại dép New Balance này cũng khuấy đảo các trung tâm thương mại điện tử hay các cửa hàng giày dép bởi độ “Vintage” mà nó tỏa ra thực sự hấp dẫn. 

New Balance được thành lập năm 1906 ở khu vực ngoại ô thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Ban đầu, thương hiệu New Balance hướng đến việc sản xuất những miếng lót giày và đặc biệt giúp khắc phục những khuyết điểm của đôi bàn chân, giúp tạo được sự thoải mái tối ưu cho những người mang vào. Đó có thể chi tiết đắt giá giúp loại dép New Balance này sold-out rất nhanh. 

Vậy dép New Balance có gì lại được săn đón đến thế? Trước hết phải kể đến là form dáng siêu đẹp, mẫu mã đa dạng, dễ dàng phối đồ với các phụ kiện khác mà không bị xuề xòa. Thứ hai, dép được làm bằng cao su, đi cực êm mà không bị lún khi đi lâu dài. Phần đế làm rãnh chống trơn trượt , giúp người dùng tự tin với những bước đi. Rất phù hợp với công việc mang tính chất như nhà báo.  

Một đôi dép siêu sịn xò mà bạn có thể sở hữu, các nhà báo rất thích hợp với loại dép này. 

Vừa rồi là bài viết chia sẻ đến bạn" top các loại dép dành cho nhà báo". Bài viết này được tổng hợp dựa trên sự quan sát cũng như độ phủ sóng của các loại dép trên thị trường. Hi vọng đây là một bài viết bổ ích giúp bạn có thể tìm cho mình một đôi dép đẹp, xịn, mịn. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh