Top những loại dép dành cho nhân viên bưu điện

Admin | 25/08/2022

Không chỉ là quần áo mà dép cũng đóng một phần quan trọng và thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Các sản phẩm dép ngày lại càng trở nên đa dạng về mẫu mã và công dụng. Điều này gây ra sự khó khăn trong việc chọn lựa dép phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của bạn thân. Với những nghề nghiệp khác nhau lại có cách lựa chọn khác nhau. Vậy liệu rằng, với công việc nhân viên bưu điện thì những đôi dép nào sẽ là lựa chọn hợp lý?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số lựa chọn tham khảo về top những loại dép dành cho nhân viên bưu điện.

Trước khi nói về một số mẫu dép, hãy cùng điểm qua một số lưu ý khi lựa chọn loại dép cho công việc này.

Lựa chọn dép phù hợp, vừa vặn cho đôi chân

Không bất kể loại dép với ngành nghề riêng nào, việc lựa chọn một đôi dép có kích thước phù hợp với đôi chân vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn đôi dép phù hợp sẽ giúp chúng ta trở nên thoải mái hơn, tránh được những tổn thương về chân khi sử dụng lâu dài. Tuỳ vào hình dạng của bản chân mà từ đó bạn cần tham khảo để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Chính việc thoải mái, nhẹ nhàng tạo ra sự linh hoạt khi di chuyển giúp bạn làm việc một cách tốt nhất.

Dép phải có chất lượng ổn định

Đương nhiên khi người tiêu dùng tìm đến sản phẩm dép luôn mong muốn tìm cho mình sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên, với những mặt hàng dép tràn lan như hiện nay cũng cần kĩ càng trong việc chọn lựa. Việc chọn dép chất lượng kém không chỉ mất đi giá trị tiền mà mình bỏ ra mà còn nhanh chóng hỏng, mất an toàn khi sử dụng. Hay nói cách khác chọn phải dép có chất lượng kém đôi khi sẽ “ tiền mất tật mang”

Đôi dép không cần quá cầu kỳ nhưng cũng đảm bảo tính thẩm mỹ 

Trong nhịp sống hiện đại, vẻ nhìn bề ngoài là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà không thể ưu tiên công việc để bỏ đi cái nhìn. Những đôi dép được sử dụng không cần quá cầu kì, thiết kế đơn giản nhưng vẫn phải thuận mắt người nhìn. Bản thân người sử dụng vẫn có thể tự tin cũng có thể lấy được thiện cảm từ người khác. 

Và dưới đây là một số gợi ý tham khảo top những đôi dép dành cho nhân viên bưu điện.

1. Dép xốp siêu nhẹ

Dép xốp lỗ DE28 đi trong nhà siêu nhẹ
Dép xốp lỗ DE28 đi trong nhà siêu nhẹ

Người tiêu dùng không còn quá xa lạ với những loại dép siêu bền nhẹ lại tiện dụng khi sử dụng. Để công việc được diễn ra tốt nhất, đặc biệt với nhân viên bưu điện thì chắc chắn dép xốp siêu nhẹ cũng là một công cụ đắc lực trong việc hỗ trợ. 

Với những nhân viên tại bưu điện với công việc không phải di chuyển mà hoạt động tại một nơi thì việc đứng hay ngồi lâu là không thể tránh khỏi. Đã không ít lần phải khó chịu, đôi chân bị tổn thương do những đôi dép thô cứng, kém chất lượng gây ra.Tuy nhiên, các bạn làm nhân viên bưu điện hoàn toàn có thể tạm biệt điều đó với một đôi dép siêu nhẹ. 

Nhẹ nhàng trong từng bước chân có lẽ là một ưu điểm vượt trội mà đôi dép mang đến cho người sử dụng. Dép được làm từ nhựa xốp cao cấp theo công nghệ cao đem lại một khối lượng nhẹ chưa từng có. Khi đi chân vào dép, một cảm giác mềm mại của phần đế, sự vừa vặn của quai dép ôm lấy đôi chân của bạn. Vô cùng thoải mái, êm ái để người dùng dễ dàng di chuyển hơn.

Tính ứng dụng và chất lượng của đôi dép xốp siêu nhẹ cũng vô cùng tuyệt vời. Vào ngày hè nóng nực, nhân viên bưu điện với đôi chân luôn trong trạng thái ”cool mát” bởi sự thông thoáng mà dép đem lại. Khả năng chống trơn trượt, khử ẩm cũng được đánh giá vô cùng cao.

Dép xốp siêu nhẹ có giá từ 50.000 đến 120.000 đồng tuỳ vào từng loại sản phẩm và thương hiệu. Chất lượng tốt, công dụng tuyệt vời bảo sao nhân viên bưu điện không mê tít khi sử dụng. 

2. Dép quai ngang

Dép quai ngang Nam adidas Adilette - 280648
Dép quai ngang Nam adidas Adilette - 280648

Nhân viên tại bưu điện được chia ra nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với các bạn làm nhiệm vụ chuyển hàng, di chuyển ngày dài chắc chắn không thể bỏ qua dép quai ngang. Khác với vẻ bề ngoài, đôi dép mang đến một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Bạn vẫn còn nghĩ những đôi dép quai ngang với thiết kế khô cứng và cũ kĩ ư? Quên nó đi, hiện tại với sự phát triển, những đôi dép quai ngang ngày càng cải tiến và phục vụ tốt hơn cho người dùng. Vừa tiện lợi khi sử dụng lại vô cùng linh hoạt trong công việc.

Dép quai ngang thường được cấu tạo từ chất liệu nhựa tổng hợp, cao su tự nhiên… Với chất liệu này có khả năng kháng ẩm, nhẹ nhàng trong khối lượng cũng như độ bền cao khi tiếp xúc với môi trường, sự va đập… Do được làm từ cao su nên dép siêu mềm nhẹ, khi đi vào có cảm giác êm ái cho đôi chân. Phần đế với thiết kế  chống trơn trượt, cao khoảng 3cm đảm bảo tốt cho đôi chân tránh khỏi vật sắc nhọn. 

Với những nhân viên bưu điện vận chuyển hàng hoá, việc tiếp xúc khi nắng nóng hay trời mưa là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên với phần quai ngang to chè đôi chân khỏi cái nắng như lửa đốt, thiết kế lại thông thoáng không ngột ngạt. Trời mưa lại chống thấm, bong tróc… Chất lượng vô cùng tuyệt vời.

Một đôi dép quai ngang thường có mức giá khoảng 50.000 đến 100.000 đồng một đôi. Một mức giá phù hợp, không quá đắt. Với lực chọn này, chắc chắn là vô cùng phù hợp với công việc vận chuyển hàng hóa của các bạn nhân viên bưu điện. 

3. Dép Sandal

Dép sandal nam quai chéo TRM41
Dép sandal nam quai chéo TRM41

Nếu như bạn là người làm công việc nhân viên bưu điện, yêu thích sự phóng khoáng và thoải mái nhưng vẫn muốn lịch sự. Đừng lo khi nghĩ rằng không có đôi dép nào phù hợp với yêu cầu đó. Dép Sandal xuất hiện giúp bạn xóa đi mọi lo âu, để trang bị cho bạn phụ kiện phù hợp với công việc. Đâu chỉ nhân viên bưu điện mà rất nhiều người cũng yêu thích loại dép này.

Ra đời đã lâu nhưng dép vẫn chiếm được sự tin dùng của người sử dụng. Trước tiên chắc hẳn phải kể đến sự linh hoạt và tiện dụng. Với các bạn nhân viên bưu điện, môi trường công việc sôi nổi, linh hoạt nên dùng dép Sandal rất hợp lý. Dép có tính ứng dụng linh hoạt cao, dễ dàng đeo vào, tháo ra. Ngoài ra phần đế dép thường làm từ cao su cũng mang lại cảm giác mềm mại tuyệt đỉnh.

Khi sử dụng loại dép Sandal, bạn sẽ luôn cảm thấy sự thoáng mát và dễ chịu từ đôi chân. Bởi lẽ dép được thiết kế với hệ thống quai mở, tự động điều chỉnh để phục hợp. Thiết kế một cách tỉ mỉ và chắc chắn khiến nó vô cùng bền bỉ khi dùng. Đặc biệt, đôi dép vô cùng lịch sự và mang tính thời trang. Dễ dàng kết hợp trang phục đi làm cùng với loại dép này.

Giá của một đôi dép Sandal dao động từ 250.000 đến 500.000 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn chờ bạn khám phá. Nhất là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nhân viên bưu điện. 

4. Dép bánh mì nam

Dép bánh mì quai ngang KAWS NEW - Dép YZ Slide siêu nhẹ form nhỏ- DL074
Dép bánh mì quai ngang KAWS NEW - Dép YZ Slide siêu nhẹ form nhỏ- DL074

Không kém sức cạnh tranh với dép xốp siêu nhẹ được kể trên. Dép bánh mì nam cũng đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Loại dép này cũng được các bạn nhân viên bưu điện đặc biệt thích thú và lựa chọn sử dụng.

Dép bánh mì, một đôi dép khi nghe tên có vẻ rất “teen” và hơi hướng nhiều hơn đến các bạn trẻ. Tuy nhiên với sự mềm mại, êm ái khiến người ta mê mẩn này cũng được rất nhiều nhân viên văn phòng, bưu điện sử dụng khi đi làm.

Dép được làm với chất liệu EVA cao cấp, loại chất liệu này an toàn, chắc chắn và không gây ra hôi chân sau thời gian dài sử dụng. Khi hè đến, bạn có thể đeo rất lâu những vẫn không tạo ra mùi hôi, ẩm nồng… Loại chất liệu này cũng được biết đến với sự mềm mại, đàn hồi tốt. Khi sử dụng cảm giác bồng bềnh như khi bạn bước lên chiếc lò xo vậy.

Dép được gia công tinh tế với thiết kế chống trơn trượt. Bạn có thể nhận thấy sự tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết của đôi dép. Với công việc đặc trưng này đôi khi di chuyển nhiều sẽ khiến bạn dễ dàng trơn trượt té ngã. Tuy nhiên, dép có thiết kế tạo ra sự mà sát giúp đôi chân của bạn trở nên vững vàng, ổn định hơn. Dép ôm chân, phần mặt đế tiếp xúc chân cũng được tạo vân, lỗ để giúp chân bám chặt hơn với dép. Quá hữu ích khi sử dụng.

Một đôi dép với thang điểm gần như tuyệt đối này có mức giá khoảng 50.000 đến 120.000 đồng. Đây chắc chắn là lựa chọn hữu ích không thể bỏ qua. 

5. Dép sục

Dép sục 3D Xịn Jibbitz Cute CH130
Dép sục 3D Xịn Jibbitz Cute CH130

Những đôi dép sục cũng tạo ra sự linh hoạt và tính ứng dụng cao trong việc sử dụng trong công việc của nhân viên bưu điện. Một đôi dép không chỉ là nhân viên bưu điện mà còn rất nhiều người sử dụng yêu thích nó. 

Dép mang lại sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi sử dụng. Với cấu tạo từ nhựa cao cấp mang độ bền tốt, khả năng kháng khuẩn, chống ẩm cao. Dép có thiết kế đơn giản gồm phần đề không quá dày cũng phần quai ngang mở rộng che kín mặt chân. Tuy nhiên, phần trên có thiết kế các lỗ tròn giúp thoáng khí và tản nhiệt. Người nhân viên bưu điện sẽ linh hoạt hơn khi sử dụng đôi dép, dễ dàng đeo vào tháo ra…

Ngoài ra, đôi dép cũng ôm trọn lấy đôi chân một cách vừa vặn êm ái. Thiết kế chắn chắn, đem lại độ bền cao giúp bạn hoàn toàn hoạt động lâu dài, liên tục mà vẫn đảm bảo. Hơn thế, đôi dép cũng có tính thời trang cao và không lỗi mốt khi sử dụng.

Vừa phù hợp cho công việc lại không kém đi tính thời trang, đôi dép vẫn luôn được các bạn nhân viên bưu điện sử dụng. Với mức giá từ 250.000 đến 500.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay đôi dép này. 

Chọn dép không khó, chọn dép phù hợp mới khó. Với bài viết này, mong rằng bạn có thêm lựa chọn tham khảo để chọn ra đôi dép ưng ý nhất cho mình. Đặc biệt là các bạn làm công việc nhân viên văn phòng, đây là những đôi dép vô cùng chất lượng và xịn sò.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh