Top các loại dép cho nghệ sĩ Việt mà bạn không nên bỏ qua

Admin | 25/08/2022

Từ xa xưa tới nay, không ai có thể phủ nhận vai trò của những người nghệ sĩ, gây ảnh hưởng mạnh mẽ, tạo thành trào lưu cảm thụ nghệ thuật hoặc xu hướng tiêu dùng, tác động trực tiếp và nhanh chóng tới số đông công chúng. Vì vậy mà việc giữ gìn và quảng bá hình ảnh đẹp của mình là điều rất quan trọng để làm nên giá trị của họ. Không chỉ đầu tư về tri thức, văn hóa, mà người nghệ sĩ ngày nay còn không ngừng nâng cao phong cách thời trang của mình.

Bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy mỗi khi xuất hiện thì giày dép cũng là một yếu tố không thế thiếu. Và đằng sau những đôi giày da, giày cao gót khi đứng trên sân khấu thì dép cũng là món phụ kiện thường xuyên sử dụng để thuận tiện đi lại, di chuyển. Song việc lựa chọn dép sao cho thoải mái, vừa có thể bảo vệ đôi chân lại vừa hợp thời trang lại là điều nhận được khá nhiều người quan tâm. Hãy tìm hiểu về top các loại dép được giới nghệ sĩ tin dùng sử dụng để không chọn được cho mình một đôi dép thật phù hợp mà được các nghệ sĩ hiện nay sử dụng nhé.

1. Dép Hermes                                                                                  

Chắc hẳn khán giả không còn quá xa lạ với sở thích sưu tập giày dép, quần áo hay túi xách của đa số nghệ sĩ hiện nay. Và từ lâu, Hermes đã trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ thời trang. Trong đó, dép Hermes được nhiều nghệ sĩ lựa chọn bởi sự phù hợp cùng những công dụng tuyệt vời nó mang lại. 

Dép Hermès Izmir Sandal Bleu Glacier Marron Màu Xám Nâu Size 40
Dép Hermès Izmir Sandal Bleu Glacier - Với màu xám Nâu

Trước hết, Hermes (HM) hay Hermes Paris được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới. HM chắc hẳn là một hãng đế chế thời trang đã có tuổi đời hơn 200 năm cho đến hiện nay, xuất phát điểm từ một cửa hàng đồ da chuyên về sản xuất ra dây cương và đóng yên ngựa, trãi qua cho đến nay, Hermes đã trở thành thương hiệu lớn được giới thượng lưu yêu thích. Đặc biệt, với mức giá đắt đỏ, dép của Hermes sở hữu vẻ đẹp sang chảnh và bắt trend cực nhanh. Do đó, thiết kế của thương hiệu này cũng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sử dụng.

Dép Hermes được chế tác từ các loại da thật từ da đà điểu, da cá sấu…. Các phụ kiện đính kèm cũng được chế tác bằng chất liệu quý mạ vàng, bạc, thậm chí nạm kim cương. Chất liệu chế tác dép Hermes không chỉ bền chắc mà còn cực kỳ sang trọng và xa hoa, nhờ vậy mà các nghệ sĩ có thể dễ dàng mix với nhiều bộ đồ, phối được cùng phụ kiện kèm theo sở thích mà vẫn có được sự sang trọng và phong cách riêng cho bản thân.

Với mức giá từ vài triệu, một con số không nhỏ nhưng cũng không quá khó khăn để các nghệ sĩ sở hữu ngay cho mình những đôi dép đến từ nhà mốt này.

2. Dép Crocs x Justin Bieber

Mang vẻ đẹp nhí nhảnh, dép Crocs là một sự lựa chọn cho những nghệ sĩ, đem đến hình ảnh thân thiện, gần gũi hơn trong những buổi giao lưu, gặp gỡ fan hâm mộ. 

Dép Crocs x Justin Bieber
Dép Crocs x Justin Bieber

Vì đã quá phổ biến nên khá nhiều người dùng chưa hề hay biết Crocs cũng là một thương hiệu giày dép nhựa nổi tiếng thế giới. Đặc trưng của dép Crocs so với thiết kế sandal quai hậu bằng nhựa chính là có phần đầu phình to trông giống với con cá sấu. Những đôi Crocs đầu tiên được sản xuất dành cho trẻ em nên có màu sắc sặc sỡ và những lỗ đục nhỏ trên đỉnh dép, để trẻ thỏa thích đính cùng với các nút hoạt hình hay chính những chữ cái tên của chúng. Sau một thời gian phát triển, Crocs giới thiệu thêm nhiều mẫu dép nam và nữ cho người lớn. Chinh phục được nhiều khách hàng ở khắp mọi nước trên thế giới. 

Với mong muốn mang lại sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Dép Crocs được thiết kế với những chất liệu nhựa tạo cảm giác rất mềm nhẹ, ôm khít và vừa vặn với đôi bàn chân của người sử dụng, vì thế mà tạo cho người mang cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Không bao giờ người mang dép này phải lo lắng vì đôi chân bị sưng tấy hay đau nhức xương khớp của bàn chân, hay bị mỏi khi di chuyển dép Crocs quá nhiều. Ngoài ra, dép được làm từ chất liệu nhựa tế bào có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi chống hôi chân. Với những mẫu thiết kế đạt được tiêu chuẩn y tế thì sức khỏe xương của đôi chân được thư giãn, và không phải chịu áp lực gì. Tuy với hình thức nhìn bề ngoài không cầu kỳ hay bóng bẩy như một người loại dép khác nhưng nhờ có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau nên rất được ưa thích. Mẫu dép này cũng rất thuận tiện để người nghệ sĩ di chuyển qua các show diễn, các hoạt động của mình.

Mức giá của dép Crocs chính hãng hiện nay dao động khoảng 300.000 – 400.000 đồng, quả là một lựa chọn không tồi cho những ai đang hoạt động nghệ thuật.

3. Dép Havaianas

Không phải tự nhiên mà những đôi dép tông Havaianas lại được nhiều người ưa chuộng, trong đó phải kể đến những chị em nghệ sĩ.

Lấy cảm hứng từ đôi xăng đan Zori truyền thống của Nhật Bản, thiết kế đầu tiên của Havaianas lại khiến người ta không khỏi bất ngờ với hình dáng không quá cầu kỳ, thoải mái sử dụng với mọi điều kiện. Dép tông Havaianas đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân Brazil và nhanh chóng lan rộng khắp thế giới.

Dép Havaianas
Dép Havaianas Star War

Dép Havaianas được sản xuất 100% từ cao su thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Không chỉ có độ bền cao mà cao su còn sở hữu những đặc tính nổi bật như: khả năng chống nước tốt, đàn hồi tốt, chống trơn trượt, và tránh được những sự tác động của môi trường bên ngoài.

Nhờ thế, mà những đôi dép tông Havaianas hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, dép Havaianas còn ghi điểm ở thiết kế vô cùng sinh động, tươi tắn và đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, bắt trend nhanh nhạy. Quả là một item nên có cho những show truyền hình thực tế có tính trải nghiệm của những nghệ sĩ.

4. Dép đế trấu

Không chỉ phù hợp cả nam lẫn nữ, dép đế trấu còn là loại dép thế hệ mới vừa bảo vệ sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường. Nhờ phần đế trấu đặc biệt, được làm ra từ hỗn hợp vỏ cây, gỗ trấu ép với keo dính cao cấp. Lớp đế trấu có độ đàn hồi và mang lại cảm giác cho bàn chân sẽ là một món phụ kiện tuyệt vời cho những nghệ sĩ.

Dép Quai Ngang - đế trấu quai da bò-Form xuất khẩu (form to)
Dép Quai Ngang thiết kế đế trấu da bò-Form xuất khẩu (form to)

Đế trấu có nguồn gốc từ một ngôi làng nhỏ tại Đức từ những năm 1774. Sau đó, những chiếc dép trấu đầu tiên được ra mắt vào những năm 1960 và được nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích. Dép đế trấu có rất nhiều ưu điểm như nhẹ, bền, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài chất liệu độc đáo, nó còn hỗ trợ lưu thông máu, thấm hút mồ hôi và giảm đau chân, đau cột sống. 

Tuy thiết kế không cầu kỳ, sống những đôi dép đế trấu lại có thể kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau mang đến diện mạo sành điệu tuy vậy vẫn luôn được đảm bảo có được sự thoải mái cho người dùng. Tùy cách phối đồ khác nhau với dép mà các nghệ sĩ có thể xây dựng nhiều phong cách ấn tượng, từ phóng khoáng, sành điệu đến cá tính, thanh lịch… Đôi dép đế trấu Leonardo sẽ khiến bạn di chuyển linh hoạt hơn, phong cách hơn. 

Một đôi dép đế trấu có giá khoảng 250.000 – 500.000 đồng nhưng lại có những lợi ích tuyệt vời kể trên thì còn chần chừ gì nữa mà hãy tậu ngay cho mình một đôi.

5. Dép Dior

Thương hiệu Dior luôn theo đuổi phong cách thiết kế hoa mỹ, mang đậm tính kiến trúc và gợi cảm. Chính vì thế, các sản phẩm dép của hãng cũng thể hiện rõ nét đặc trưng này. Christian Dior được thành lập vào năm 1946 tại Paris, Pháp. Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, dù có sự xuất hiện của nhiều đối thủ trên thế giới nhưng Dior vẫn không ngừng lớn mạnh, vị thế của hãng ngày càng không ngừng được nâng cao hơn trên trường quốc tế, trở thành một trong những thương hiệu lớn luôn dẫn đầu phân khúc thời trang cao cấp hiện nay . Sẽ là sự nuối tiếc nếu các nghệ sĩ không sở hữu ngay cho mình những mẫu dép từ nhà mốt này.

Điểm nổi bật của dép Dior có lẽ phải kể đến tên thương hiệu dù ngay trên quai dép dù được in nổi hay dập chìm xuống quai dép thì vẫn rất sang trọng, lịch lãm và mới mẻ. Đế dép bằng chất liệu cao su với tính năng đàn hồi cực chuẩn, êm ái và nâng đỡ từng bước đi mỗi lúc dùng nên sẽ bảo vệ tốt nhất cho đôi chân của bạn. Dép có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi dạo, du lịch hay đi biển…. sẽ khiến người nghệ sĩ trở nên ấn tượng, thu hút trong mắt công chúng.

Dép Dior nam màu vàng thẫm logo Christian Dior DDR04
Dép Dior màu vàng cho nam thẫm logo Christian Dior DDR04

Dép Dior đã chinh phục được nhiều người yêu thời trang. Tuy giá thành có hơi đắt đỏ nhưng hãy nhanh có cho mình một đôi phù hợp với điều kiện của bản thân với mức giá từ khoảng vài triệu đồng.

6. Dép đế xuồng

Thoạt đầu, ai cũng nghĩ dép đế xuồng là loại dép dành cho lứa tuổi trung niên. Nhưng trong những năm gần đầu, loại dép này đã có ngày càng nhiều những mẫu mã đa dạng, mang lại sự trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng cho người dùng. Nó đã trở thành loại dép được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Dép đế xuồng quai ngang SUNDAY DD89
Dép đế xuồng quai ngang SUNDAY DD89

Hầu hết các kiểu dép đế xuồng sẽ tạo cho người dùng cảm giác rất chắc chắn bởi phần đế nguyên khối vững chắc. Đối với những nghệ sĩ mong muốn cải thiện chiều cao nhưng lại không quen thuộc mạng các dòng giày cao gót hoặc việc mang giày cao gót quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt thì dép đế xuồng là một lựa chọn hoàn hảo.

Chất liệu của phần đế dép này cũng rất đa dạng trên thị trường, hầu hết là những chất liệu đế cao su hoặc nhựa TPR được đúc nguyên khối. Các chất liệu này tạo ra form dáng chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng và thanh thoát do đó bạn sẽ thấy các mẫu dép đế xuồng cũng không nặng là bao. Đặc biệt, chiều cao của dép cũng rất đa dạng để phù hợp với sở thích, nhu cầu của từng đối tượng.

Bởi sự phổ biến đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dép đế xuồng trên các sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng thời trang dép với mức giá khoảng từ 200.000 đến 300.000 đồng. Dép đế xuồng Milinaa với thiết kế tươi mới, năng động sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Bài viết vừa rồi đã chia sẻ đến bạn top các loại dép được giới nghệ sĩ sử dụng. Đây là các đôi dép được tổng hợp dựa trên sự quan sát tỉ mỉ hình ảnh của các nghệ sĩ mỗi khi bắt gặp trên đường hay những buổi giao lưu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn để có cho mình một đôi dép phù hợp và chất lượng nhất. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh