Top các loại dép dành cho diễn viên múa tốt nhất

Admin | 10/08/2022

Múa là một bộ môn nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ hình thể biểu diễn biểu và tạo nên giá trị thẩm mỹ mang đầy tính biểu tượng cao. Đây luôn là một trong những ngành nghệ thuật có ít người lựa chọn, bởi nó dựa trên đam mê, tài năng và sự chăm chỉ khổ luyện của mình sau một thời gian dài để người học có thể đạt đến những trình độ chuyên nghiệp riêng.

Với đặc thù của công việc, luôn phải sử dụng đôi giày mũi cứng, tư thế bàn chân luôn trong tình trạng đứng bằng mũi chân, áp lực đè nặng vào phần các ngón chân đã khiến từng vũ công một phải mang trên mình đôi bàn chân nhiều thương tổn.

Vì thế mà việc lựa chọn những đôi dép thoải mái, nhẹ nhàng sau những buổi tập, buổi biểu diễn ấy luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ. Ở bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn top các loại dép phù hợp dành cho diễn viên múa.

1. Dép xốp thắt nơ

Dép xốp thắt nơ
Dép xốp thắt nơ

Những sản phẩm dép xốp không chỉ có thiết kế nổi bật mà còn có những ưu điểm vượt trội, ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Sau những buổi tập kéo dài, việc sử dụng dép xốp vừa bảo vệ được đôi chân nhưng lại vừa đem lại cảm giác nhẹ như đi trên không có thể xoa dịu phần nào những sự đau đớn cho những diễn viên múa.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp giày dép, những đôi dép luôn được sản xuất với công nghệ cao nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Dép được thiết kế từ chất liệu xốp siêu nhẹ, phần đế rỗng, bề mặt tiếp rộng và điều đặc biệt hơn nữa là dép có khả năng chống trơn trượt tốt và khả năng không thấm nước do đó mà dép sẽ giúp bảo vệ đôi chân sạch hoàn toàn và tránh được sự tiếp xúc giữa phần da bị trầy xước với nước.

Những người sử dụng có thể di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái mà chân không bị tổn thương cũng như tránh trơn trượt, té ngã. Bên cạnh đó thiết kế của dép không chỉ phù hợp với hoạt động thường ngày mà còn có tính thẩm mỹ không kém loại dép nào. Dép xốp siêu nhẹ Oem cũng được đánh giá là đôi dép đáng để trải nghiệm với thiết kế đẹp mắt cùng độ bền cao.

Đặc biệt là chỉ cần bỏ ra vài chục đến vài trăm nghìn cho một đôi dép xốp chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

2. Dép quai ngang hoa hồng LMT

Dép quai ngang hoa hồng LMT
Dép quai ngang hoa hồng LMT

Một đôi dép không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, không chỉ bởi thiết kế đơn giản, tinh tế, mẫu mã đa dạng mà còn phù hợp với rất nhiều môi trường việc làm khác nhau hay nhiều trang phục khác nhau. Đây cũng là một sự lựa chọn cho những diễn viên múa.

Dép quai ngang thường được làm từ nhựa cao su tổng hợp. Điều này mang lại cho người dùng một trải nghiệm siêu mềm mại và êm ái. Thiết kế ôm chân nhẹ nhàng không khô cứng, thêm vào đó cũng tạo ra khả năng thông thoáng tốt cho đôi chân, hỗ trợ cho việc nhanh lành vết thương rất tốt. Việc sử dụng dép quai ngang cũng tạo ra sự vững chắc khi di chuyển, đi lại. 

Với thiết kế trẻ trung, năng động, tinh tế và đặc biệt mang đến cho người dùng sự thoải mái. Càng ngày có càng nhiều những mẫu mã mới nhưng không mất đi sự trẻ trung, tinh tế vốn có của loại hàng này. Chúng được bán trên các trang thương mại điện tử, thậm chí còn được các cơ sở ở Việt Nam sản xuất và buôn bán. So với việc bị đau chân khi đi những đôi giày chuyên dụng, đây sẽ là cứu cánh cho các diễn viên múa.  Dép quai ngang Urban Monkey cũng là đôi dép siêu xịn sò khi bạn có nhu cầu sử dụng. 

Cuối cùng thì điều hấp dẫn của những chiếc dép này là giá thành phải chăng. Chỉ với mức giá từ 100.000-200.000 đồng là đã có thể sở hữu đôi dép vừa đẹp lại vừa chất lượng này.

3. Dép chữ H Lagase

Dép chữ H Lagase
Dép chữ H Lagase

Mẫu dép đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Đây là một kiểu cách tân của dép quai ngang nhẹ nhàng, đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái với thiết kế thời trang và nhiều màu sắc đa dạng. Với vẻ đẹp độc đáo và cá tính, dép chữ H đã mang đến làn gió mới cho giới thời trang. Đây chính là một định nghĩa hoàn toàn khác giữa thanh lịch và sang trọng.

Quai dép với chất liệu da lộn trẻ trung thoải mái và còn có đế nhám cao su siêu bám, chống trơn trượt sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp cho các diễn viên múa. Không chỉ tránh những cọ xát với phần da thương tổn, dép chữ H còn che đi những khuyết điểm của đôi bàn chân một cách khéo léo. Với bảng màu lẫn thiết kế tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, bạn sẽ dễ dàng mix – match trang phục cùng với item này.

Dép chữ H hầu như đáp ứng mọi phong cách thời trang từ free style trẻ trung, street style cá tính đến phong cách công sở thanh lịch. Đây được xem là một item vạn năng cho những diễn viên múa trong các hoạt động hàng ngày. Một ví dụ cụ thể cho loại dép này chính là thương hiệu dép chữ H Keedo với thiết kế siêu hiện đại, trẻ trung. 

Và với mức giá dao động từ 100.000 – 200.000 đồng, bạn sẽ sở hữu một đôi dép bền và đẹp như thế này.

4. Dép bánh mì Chao

Dép bánh mì Chao

Dép bánh mì được biết đến không chỉ cái tên vô cùng đặc biệt mà còn bởi chính trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Đây cũng là loại dép được ưa chuộng của giới trẻ cũng như tất cả người dùng  Tuy không xuất hiện sớm như những loại dép khác, nhưng dép bánh mì luôn tạo cho mình độ hot đến bất ngờ khi được đăng bán trên các trang thương mại điện tử cũng như các cửa hàng giày dép ở Việt Nam. 

Có thể sự hấp dẫn và thu hút của nó đến từ chính tên gọi “Dép bánh mì” của nó. Với hình dạng phồng ở phần phía mép ngoài của đế dép trông hệt như một chiếc bánh mì thực sự vậy. Bên cạnh đó, Với cấu tạo từ nhựa, khiến cho đôi dép thực sự nhẹ như một ổ bánh mì vậy, nhưng mà khi đeo vào lại rất là chắc chân, không bị lỏng lẻo hay khó đi.

Dép bánh mì đã đánh vào được tâm lí khách hàng mong muốn một loại dép vừa nhẹ, vừa chắc chân, lại thoải mái, dễ chịu, êm chân nên luôn có độ hot cho riêng mình vì không một ai từ người già đến trẻ nhỏ mong muốn đeo một đôi dép vừa nặng lại khó đi cả. Và có một điều đặc biệt hơn cả, dép bánh mì có thể hút ẩm giúp đôi chân lúc nào cũng khô thoáng, dễ chịu. Đây sẽ là đôi dép đáng để cân nhắc cho những diễn viên múa. Dép bánh mì đến từ nhà Oem cũng là một những đôi dép siêu chất lượng, thoải mái khi sử dụng.  

Công dụng tuyệt vời như vậy, ấy mà những đôi dép bánh mì lại có giá thành cực kì phải chăng, chỉ khoảng 150.000 đồng là đã có thể sở hữu một đôi, vừa rẻ vừa tuyệt như vậy.

5. Dép Bitis TPR DTW007788

Dép Bitis TPR DTW007788
Dép Bitis TPR DTW007788

Có lẽ hãng dép Bitis quá là quen thuộc tại thị trường giày dép Việt Nam. Chúng gần như chiếm chọn lòng tin của mọi người vì chất lượng quá bền mà giá cả lại phải chăng. Cho nên từ các bà nội trợ đến nhân viên văn phòng luôn đặt niềm tin lên hàng đầu về sự êm ái, nhẹ nhàng. Sẽ thật đáng tiếc nếu các diễn viên múa bỏ qua hãng dép này.

Vốn chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ năm 1982 với số lượng nhân công ít ỏi, qua nhiều năm phát triển thì Bitis đã xây dựng thương hiệu của mình mang tầm cỡ quốc gia. Càng ngày càng có nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao được ra lò.

Việc mà hãng Bitis trở nên thịnh hành có thể là do câu slogan của hãng: “Nâng niu bàn chân Việt” nên cũng được mọi người tin dùng. Được làm từ nhựa cao cấp, độ đàn hồi tốt, đi nắng đi mưa không lo bong tróc. Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi, rất đáng để dân múa thử trải nghiệm. 

Với giá thành khoảng 200.000 đồng thì cũng không quá đắt để sở hữu và hơn hết là nâng niu đôi chân của mình.

6. Dép Gucci nhiều kiểu dáng

Dép Gucci nhiều kiểu dáng
Dép Gucci nhiều kiểu dáng

Ưu điểm đầu tiên của dép Gucci không thể không nói đến đó chính là thương hiệu. Nhờ việc được sản xuất bởi một thương hiệu thời trang đẳng cấp của thế giới, Gucci đã khiến cho đôi dép sản xuất ra càng trở nên giá trị. Hiện nay, thương hiệu Gucci cũng chính là một phần của Gucci Group, được sở hữu bởi Kering – và đây là một công ty thời trang lớn của Pháp, điều hành dưới sự chỉ đạo của CEO Marco Bizzarri.

Ngày nay thương hiệu Gucci là một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất đối với trên thế giới. Thế nên vậ,  những sản phẩm của hãng luôn cao cấp và vô cùng xa hoa, nên chắc chắn khi mà bạn sở hữu được những đôi dép Gucci này rồ, thì những người khác đều sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước vẻ đẹp sang trọng mà chúng đang toát ra.

Chất lượng của những đôi dép Gucci sang trọng chính là nằm ở chất liệu và tính ứng dụng của nó. Về mặt chất liệu, dép được làm từ những nguyên liệu cao cấp từ châu  u sau đó được gia công tỉ mỉ ở từng giai đoạn, sắc nét và nuột nà tới từng đường kim mũi chỉ sẽ tạo cảm giác êm ái cho đôi bàn chân của diễn viên múa.

Về tính ứng dụng của dép, những đôi dép quai, xỏ ngón, dép quai hay chính dép rọ Gucci... đều mang được tính trang trọng . Dù là phối với những phong cách xuề xòa một chút hay với phong cách lịch sự đi chăng nữa thì những mẫu dép này cũng đều phù hợp, thuận tiện cho bạn trong việc đi lại.

Với mức giá tuy không rẻ nhưng không quá xa xỉ đối với những vũ công, rơi vào khoảng vài triệu sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

7. Dép đi trong nhà họa tiết mèo

Dép đi trong nhà họa tiết mèo
Dép đi trong nhà họa tiết mèo

Không chỉ sử dụng dép đi ngoài trời, người diễn viên múa còn cần có cho mình những loại dép đi trong nhà để bảo vệ đôi chân một cách tối ưu nhất bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Việc mang đi một đôi dép trong nhà sẽ giúp cho các ngón chân sẽ được tiếp xúc trực tiếp với không khí,dây thần kinh sẽ được thả lỏng, giúp góp phần cho việc lưu thông máu dễ dàng hơn thúc đẩy việc tuần hoàn trao đổi chất trong toàn cơ thể...

Tiếp đó nữa là việc bạn sở hữu được một đôi dép đi trong nhà sẽ giúp bạn tránh xa được những bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc bám trên sàn. Mang dép đi trong nhà thường xuyên không chỉ giúp bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi mà còn làm  cho đôi chân của bạn đẹp hơn cả về nghĩa đen và nghĩa bóng. 

Một đôi dép mang ở nhà với chất liệu êm ái sẽ khiến cho đôi chân như được thư giãn. Hiểu được điều như thế, ngày nay đã có rất nhiều nhà sản xuất cho ra mắt các sản phẩm dép massage đa dạng hơn, giúp cho đôi chân của bạn được chăm sóc tốt hơn.

Việc chăm sóc đôi chân sẽ hết sức quan trọng, vì đôi chân giúp nâng đở toàn bộ cơ thể của chúng ta. Việc có được một đôi chân khỏe mạnh sẽ giúp cho tinh thần phấn chấn hơn và làm cho hiệu quả công việc từ đó cũng được nâng lên đáng kể. 

Với những lợi ích kể trên, những đôi dép đi trong nhà lại chỉ có giá từ 50.000 – 100.000 đồng ngày càng được mọi người sử dụng rộng rãi.

Dưới đây là top các loại dép phù hợp dành cho diễn viên múa qua đây sẽ giúp cho việc lựa chọn đôi dép phù hợp cho bản thân mới là điều cần đắn đo. Chính vì vậy, hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một số lựa chọn tham khảo. Đặc biệt là các bạn diễn viên múa cần có cho mình một đôi dép vừa chất lượng bền bỉ lại phù hợp với công việc của mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh