Top các loại dép dành cho người chăn nuôi

Admin | 01/08/2022

Dép đã trở thành một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Từ việc phục vụ nhu cầu đặc trưng là đi lại hay nhu cầu về thời trang thẩm mỹ đều do dép đem đến. Cũng giống như các mặt hàng phụ kiện khác đa dạng về tính ứng dụng.

Hiện nay cũng có rất nhiều các sản phẩm khác nhau để đáp ứng vào những mục đích nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy thì người chăn nuôi với một công việc đặc trưng sẽ sử dụng loại dép nào cho phù hợp. Nếu bạn cũng băn khoăn điều đó thì chúng ta sẽ bắt đầu đi tìm hiểu top các loại dép dành cho người chăn nuôi.

Chọn dép với công việc chăn nuôi cần lưu ý những gì?

Chất lượng của dép 

Vì là công việc chăn nuôi nên tính thẩm mỹ không quá đề cao. Ngược lại chất lượng phải đảm bảo để hoạt động cho công việc lao động tay chân, sức lực

Đôi dép phù hợp với chân, mang lại sử thoải mái 

Dù là lựa chọn một đôi dép để đi chơi, đi làm hay cụ thể là công việc chăn nuôi thì sự phù hợp và thoải mái luôn được chú trọng. Để giúp người sử dụng thoải mái hơn, linh hoạt hơn khi làm việc. 

Dép có giá cả phù hợp 

Giá cả của đôi dép không quá cao, chất lượng phải đi đôi với giá thành. Từ đó tạo ra sự ổn định lâu dài cho lựa chọn sản phẩm dép của người sử dụng, người chăn nuôi. 

Dưới đây là một số những loại dép được gợi ý dành cho người chăn nuôi sử dụng.

1. Dép nhựa VIP 

Dép nhựa VIP
Dép nhựa VIP

Người tiêu dùng Việt Nam có lẽ không còn quá xa lạ với loại dép này. Đặc biệt trong các hoạt động thường ngày trong sinh hoạt, không khó để ta bắt gặp hình ảnh những đôi dép nhựa vip. Những người chăn nuôi cũng sử dụng loại dép này như một trong những đôi dép hữu ích và tiện dụng nhất khi sử dụng.

Dép nhựa vip là một dạng của dép nhựa quai ngang thông thường. Tuy nhiên ở dép cũng có những điểm khác biệt . Người ta vẫn thường thấy hai màu chủ đạo của loại dép này là nâu và xanh rêu. Dép được làm từ nhựa dẻo tổng hợp, chất liệu này siêu nhẹ, êm không tạo ra sự khô cứng. Những người chăn nuôi hoạt động di chuyển trong địa hình khác nhau cũng có thể yên tâm bởi sự chắc chắn mà đôi dép mang lại.

Dép nhựa vip có tính ứng dụng linh hoạt cao, dễ dàng sử dụng. Người chăn nuôi có thể sử dụng nó bất kể trong điều kiện thời tiết nào, ngày mưa đôi dép có khả năng chống trơn trượt, ngày nắng thì thoáng mát tuyệt đối.

Thiết kế đơn giản, chất lượng tốt đi kèm với giá thành phù hợp không quá đắt đỏ. Những người nông dân, người chăn nuôi chỉ cần bỏ ra từ 20.000 đồng là có thể sở hữu ngay đôi dép này để phục vụ cho công việc.

2. Dép tổ ong 

Dép tổ ong
Dép tổ ong

Một đôi dép được coi là đôi dép “quốc dân” mà người người nhà nhà vẫn sử dụng. Đôi dép này có lẽ đã trở thành tuổi thơ không thể quên trong kí ức của thế hệ 8X, 9X đời đầu. Đặc biệt, ngày nay đôi dép vẫn được sử dụng phổ biến và vô cùng hữu ích cho những người làm công việc chăn nuôi.

Bền bỉ và tiện lợi có lẽ là những từ mà một đôi dép tổ ong mang lại cho người sử dụng. Đôi dép tổ ong được làm từ cao su tự nhiên thường thấy với màu trắng hoặc ngà vàng, phần đế được thiết kế dày dặn, quai ngang ôm lấy chân cùng với những lỗ thoáng khí hình tròn giống như “ tổ ong”.

Với thiết kế như vậy, đôi dép mang lại khả năng khô thoáng, mát mẻ khi sử dụng vào những ngày hè oi bức. Ngoài ra việc di chuyển trên địa hình, ngày trời mưa cũng sẽ được đảm bảo bởi khả năng chống trơn trượt từ phần đế. Người chăn nuôi có thể di chuyển hoạt động lâu dài mà không lo phần chân bị tổn thương. Luôn có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng.

Với các công việc từ chăn nuôi động vật, gia súc, gia cầm thì lựa chọn đôi dép tổ ong lại vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ không lo về sự hư hỏng sớm của dép mà nó có độ bền siêu dẻo dai.

Phù hợp, hữu ích với người chăn nuôi nhưng giá cả của đôi dép tổ ong sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Chỉ với 20.000 đồng là bạn sở hữu ngay cho mình một đôi dép đầy ứng dụng linh hoạt cho công việc chăn nuôi.

3. Dép sục nhựa

Dép sục nhựa
Dép sục nhựa


Nếu công việc chăn nuôi của bạn có phần đặc thù hơn, đôi chân thường xuyên phải tiếp xúc với địa hình trơn trượt, không đảm bảo an toàn thì không nên bỏ qua đôi dép sục. Đây là một trong những loại dép đảm bảo sự an toàn cực tốt cho đôi chân của bạn khi làm việc.

Những đôi dép sục nhựa thường có kết cấu kín, giữa phần đề và phần trên của dép được liên kết chặt chẽ, không tạo ra khe hở. Chỉ duy nhất có phần để chân cho người sử dụng. Điều này giúp che chắn cho đôi chân an toàn, cũng tạo ra sự chắc chắn khi làm việc, di chuyển.

Được làm từ nhựa cao su nên khối lượng của dép cũng rất nhẹ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sức nặng của dép sẽ không ảnh hưởng đến công việc của bạn. Giúp bạn di chuyển linh hoạt và ổn định nhất. Đôi chân cũng luôn trong tình trạng êm ái, mềm mại dù hoạt động trong cả một ngày dài.

Tuy nhiên, có một khuyết điểm nhỏ với loại dép này là do kết cấu kín nên khi sử dụng vào ngày hè không có sự thoáng mát. Nhưng với công dụng đặc trưng tuyệt vời của loại dép này ta có thể vẫn sử dụng nó.

Những đôi dép sục nhựa đảm bảo cho lao động chăn nuôi thường có giá dao động trong khoảng từ 50.000 đến 15.000 đồng. Chắc chăn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

4. Dép Lào

Dép Lào
Dép Lào
Dép lào là đôi dép quen mặt ở những hộ gia đình nông thôn Việt Nam, hiện tại vẫn còn rất nhiều người sử dụng nó. Với người chăn nuôi, công việc thoải mái, không yêu cầu quá cao về mặt thẩm mỹ nên họ thường sử dụng những đôi dép tiện dụng linh hoạt trong sử dụng, trong đó có dép Lào.

Dép Lào được biết đến có cấu tạo khá đơn giản: bao gồm phần đế và phần quai liên kết hình chữ Y. Dẫu nhìn đơn giản, không mấy chắc chắn nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Trông có vẻ lỏng lẻo, nhưng đôi dép này vô cùng khó tuột. Dép thường được làm từ nhựa tổng hợp, cao su cao cấp vô cùng đảm bảo khi sản xuất.

Quai dép được làm từ cao su cao cấp nên có độ chắc chắn và mềm mại, hơn nữa với chất liệu này thì sẽ giúp cho người dùng không bị đau chân khi mang. Tạo ra sự linh hoạt, thoải mái đối với người chăn nuôi khi sử dụng. Bên cạnh đó, phần đế và mặt dép sử dụng chất liệu mousse xốp chất lượng cao. Nó giúp người dùng có được sự êm ái, thoải mái không hề nặng nề giống như những đôi dép thông thường. 

Với công việc chăn nuôi thường phải hoạt động di chuyển nhiều đôi khi có thể gặp trơn trượt. Tuy nhiên, với thiết kế phần đế có thiết kế các rãnh chống trơn trượt nhằm tạo độ ma sát cao. Vì thế mà hỗ trợ rất tốt cho việc di chuyển của người chăn nuôi. Dép cũng có những kích cỡ vừa vặn để ta dễ dàng lựa chọn hơn

Với việc lựa chọn mẫu dép lào dùng cho công việc làm chăn nuôi, người nông dân sẽ không phải “lăn tăn” về vấn đề giá cả. Đó là bởi giá thành sản phẩm rất rẻ chỉ từ 35.000 đồng cho một đôi.  Nó tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho khả năng chi tiêu giới hạn. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho người chăn nuôi  trong việc sử dụng.

5. Dép cao su 

Dép cao su
Dép cao su

Dép cao su hay sử dụng quen thuộc vẫn biết đến chính là dép lốp. Xuất phát từ nhu cầu bền rẻ trong thời kỳ kinh tế khó khăn, đôi dép được ra đời theo một cách đặc biệt là từ chính những lốp xe cũ. Cho đến ngày nay, vẫn rất nhiều người nông dân, người chăn nuôi sử dụng loại dép này bởi sự bền bỉ cũng như tính tiện lợi của chúng. 

Chất liệu chủ yếu chính là cao su tự nhiên, vô cùng mềm mại, bền bỉ mà chắc chắn. Dép được thiết kế có 4 quai: 2 quai trên và 2 quai dưới gần bằng nhau ôm sát bề mặt chân mang lại cảm giác thoải mái khi đi. Chất liệu cao su lốp ôtô đi mềm mại và rất bền, đế cao su dày khoảng 1cm tạo cảm giác chắc chắn và không nặng nề.  Người sử dụng trong chăn nuôi sẽ có thể linh hoạt cũng như chủ động hơn trong công việc của mình với sự hỗ trợ của đôi dép. 

Với công việc chăn nuôi nên tiếp xúc với những yếu tố ngoại cảnh là điều khó có thể tránh khỏi. Từ mưa gió, nắng cho đến bùn đất… Với những đôi dép như vậy khi tiếp xúc lại được sử dụng liên tục trong thời gian lâu sẽ nhanh chóng hỏng không thể sử dụng. Tuy nhiên, với dép lốp mang một độ bền siêu cao.  Bạn có thể hoàn toàn sử dụng lâu dài mà không lo về chất lượng, bởi khó có đôi dép nào hiện nay có thể sánh bằng 

Giá cả vừa rẻ chỉ từ 35.000 đến 70.000 đồng lại có chất lượng và độ bền vô cùng cao. . nên đây là đôi dép được rất nhiều người chăn nuôi ưu tiên để sử dụng.

6. Dép nhựa quai ngang 

Dép nhựa quai ngang
Dép nhựa quai ngang

Không chỉ những đôi dép quen thuộc, ngày nay với sự phát triển của ngành công nghiệp giày dép. Những đôi dép nhựa được tạo ra cũng luôn đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. Người chăn nuôi có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cho mình một đôi dép nhựa quai ngang để sử dụng cho công việc.

Chất lượng sản phẩm nhựa cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại mang lại đôi dép nhựa siêu nhẹ, siêu bền. Với thiết kế đơn giản: bao gồm phần đế và quai ngang tạo nên sự thông thoáng, thoải mái tuyệt đối khi sử dụng nhất là vào mùa hè. Ngoài ra đảm bảo sự an toàn cho người chăn nuôi khi di chuyển làm việc từ thiết kế ma sát với phần đế cao,ngoài ra bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mềm mại thoải mái ngay cả khi hoạt động lâu dài.

Dép còn những mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn, thiết kế ôm chân một cách vừa vặn với một độ bền siêu cao. Người nông dân chăn nuôi dù là đi lại, hoạt động mạnh cũng không lo về chất lượng của loại dép này 

Với mức giá dao động từ 50,000 đến 12.000 đồng đây chắc chắn là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời của người chăn nuôi. Một đôi dép hữu ích, linh hoạt dễ dàng hơn trong công việc. 



Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh