Top các loại dép dành cho thực tập sinh đi thực tập

Admin | 01/08/2022

Dép với người tiêu dùng ngày nay đã trở thành món đồ phụ kiện không thể thiếu. Bởi lẽ với công dụng đặc trưng của nó, vô cùng thuận tiện và hữu ích cho người sử dụng khi di chuyển đi lại. Ngày nay, những mặt hàng giày dép lại càng phát triển hơn nữa thế nên không khó để ta lựa chọn cho mình một đôi dép. Tuy nhiên chọn đôi dép phù hợp với người sử dụng và với môi trường công việc thì không dễ dàng. Vậy với công việc đi thực tập của thực tập sinh thì nên đi dép gì?

Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ấy với chia sẻ top các loại dép dành cho thực tập sinh đi thực tập

1. Dép Sandal 

dép Sandal
Dép sandal

Thực tập sinh đi thực tập ở các nơi làm việc không quá khắt khe trong việc lựa chọn giày dép, tuy nhiên với một số ngành có môi trường đặc trưng cũng nên có một đôi dép phù hợp. Vừa thuận tiện trong việc di chuyển đi lại, lại phù hợp thì chắc chắn không nên bỏ qua một đôi dép Sandal. 

Dù ra đời cách đây đã khá lâu, gấp nhiều lần tuổi thọ của những đôi dép này tuy nhiên đây vẫn là đôi dép được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt là lực chọn ưu tiên của các bạn thực tập sinh. 

Điều gì đã khiến họ lựa chọn đôi dép ấy?

Chắc hắn là về cấu tạo của nó. Dép bao gồm phần đế cùng hệ thống quai đeo: đây là hệ thống quai mở giúp các bạn dễ dàng điều chỉnh cho vừa vặn với đôi chân. Ngoài ra kết cấu thông thoáng cũng tạo sự thoải mái, dễ chịu tốt nhất cho đôi chân. Nhất là khi sử dụng vào những ngày nắng nóng. Dép được thiết kế tỉ mỉ, vững chắc với phần đế là cao su êm bền. Những người thực tập sinh đi thực tập dễ dàng di chuyển, đi lại. Vậy thì liệu lí do để ta lựa chọn đôi dép Sandal có dừng lại ở đây?

Chưa hết, thực tập sinh lựa chọn chúng không chỉ bởi thoải mái, thoáng mát mà còn bởi nó không bao giờ lỗi mốt. Dép luôn được biến tấu tạo nên sự phù hợp cho đôi chân cũng như tạo ra tối đa phong cách thời trang. Chính vì vậy mà dép chưa bao giờ thôi đi sức nóng của mình.

Một đôi dép Sandal thường có giá dao động trong khoảng từ 250.000 đến 500.000 đồng. Chất lượng siêu đỉnh lại đi kèm với thời trang vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn thực tập sinh đi thực tập.

2. Dép Bitis nam

ép nhựa Hàn Quốc
Dép Bitis nam

Người tiêu dùng không còn quá xa lạ với thương hiệu giày dép Biti's- một thương hiệu vô cùng uy tín tại Việt Nam. Với một thiết kế đầy hiện đại và chất lượng, đôi dép mang đến cho người dùng sự nhẹ nhàng, êm ái tuyệt đối. Với phương châm “ Nâng niu bàn chân Việt” thương hiệu đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng. Đặc biệt là lựa chọn của các bạn sinh viên, thực tập sinh đi thực tập.

Nói về sản phẩm dép hiện đại, trước tiên phải mang nhiều yếu tố thu hút người dùng, đặc biệt là giới trẻ: màu sắc phong phú, kiểu dáng trẻ trung, đi êm chân và khô thoáng trong mọi điều kiện thời tiết dù là nắng nóng hay trời  mưa.

Đâu chỉ có vậy, dép còn  mang lại một cảm giác trẻ trung năng động và khỏe khoắn cho người sử dụng, 

Kiểu dáng bắt được với xu hướng của thời trang cũng như form dép để đảm bảo sự chắc chắn khi di chuyển. Những đôi dép giờ đây đơn giản, gọn gàng không còn sự thô cứng đặc biệt phù hợp với công việc di chuyển, hoạt động của các bạn thực tập sinh.

Đặc biệt, dép Bitis còn có chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Chất liệu được lựa chọn luôn là những chất liệu cao cấp mang lại sự êm ái và độ đàn hồi tốt. Đảm bảo sự thoải mái cho người dùng như là: không gây mùi, giảm thiểu bí bách, matxa thư giãn cho đôi chân… vô cùng tuyệt vời. Điều mà các bạn sinh viên, thực tập sinh cũng quan tâm chính là sản phẩm mang tính thời trang vô cùng thu hút.

Mức giá của dép Bitis khoảng từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng một đôi. Với việc đáp ứng về cả nhu cầu đi lại cũng như tính thẩm mỹ, dép Bitis thực sự là loại phụ kiện nên có trong tủ đồ của các sinh viên, thực tập sinh.

3. Dép nhựa Hàn Quốc

Dép nhựa Hàn Quốc
Dép nhựa Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc đã trở thành một trong những ảnh hưởng văn hoá đến phong cách thời trang của giới trẻ. Với những bạn thực tập sinh yêu thích phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua loại dép này. Đơn giản, dễ dàng đi lại để phục vụ công việc lại không kém đi phần tinh tế.

Ngày nay, với sự phát triển của ngày công nghiệp giày dép, những đôi dép này hoàn toàn có thể sản xuất tại các cơ sở Việt Nam. Nếu như các loại dép thông thường chóng hỏng, không sử dụng được lâu thì dép nhựa Hàn Quốc lại siêu bền. Với chất liệu dép được sản xuất chủ yếu 80% thành phần là nhựa PVC,  qua đó giúp thời gian sử dụng của dép sẽ được lâu hơn so với các loại dép thông thường khác trên thị trường. 

Với thiết kế ôm chân vừa vặn, thêm vào đó phần đế nhựa tạo nên sự êm ái, thoải mái vô cùng tuyệt vời. Khi sử dụng. sức nặng của đôi chân dường như tan biến, các bạn thực tập sinh có thể dễ dàng di chuyển và đi lại. Với chất lượng dép khá tốt, có được khả năng khử ẩm cao, và khử khuẩn tốt bảo sao mà các bạn thực tập sinh luôn có cho mình đôi dép này.

Giá của một đôi dép nhựa Hàn Quốc dao động vào khoảng 50.000 đồng  đến 120.000 đồng. Một mức giá phù hợp cho chất lượng cũng như phục vụ tốt  công việc thực tập của các bạn thực tập sinh.

4. Dép quai hậu đế bằng 

Dép quai hậu đế bằng
Dép quai hậu đế bằng

Với các bạn sinh viên, thực tập sinh đi thực tập trong môi trường hiện đại, dạy trẻ trung và năng động. Đôi dép quai hậu đế bằng sẽ là một lựa chọn tốt cho công việc của bạn một cách thoải mái và dễ dàng nhất. 

Về thiết kế. đôi dép được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên cấu tạo cơ bản của đôi dép này bao gồm phần đế và quai vẫn tạo nên sự chắc chắn và tính thời trang. Đặc trưng của đôi dép này sẽ tạo ra cho người dùng một cảm giác thoải mái nhất. Các ngón chân không bị bó, bí bách khó chịu mà thay vào đó là việc dễ dàng trong đi lại.

Dép được làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng như: da, cao su, nhựa mềm, cói,… bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích. Những đôi dép hậu đế bằng này sẽ luôn đem đến cho bạn một vẻ đẹp khỏe khắn và bền chắc cho đôi chân và vô cùng phù hợp cho môi trường năng động và lành mạnh khi đi thực tập của các bạn thực tập sinh khi đó có thể thoải mái tung tăng chạy nhảy với chất lượng của dép.

Điều mà các bạn sinh viên, thực tập sinh vẫn luôn quan tâm về dép chính là tính thời trang. Đôi dép với thiết kế tinh tế, hài hoà sẽ giúp các bạn có thể tạo ra những style riêng, ổn định mà tự tin trong công việc của mình.

Giá của đôi dép quai hậu đế bằng khoảng từ 120.000 đến 250.000 đồng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đầy cuốn hút dành cho các bạn thực tập sinh đi thực tập.

5. Dép nam đế trấu

Dép nam đế trấu
Dép nam đế trấu

Tại các trường đại học, các môi trường làm việc có nhiều bạn sinh viên và học sinh thì hình ảnh đôi dép nam đế trấu đã trở nên quen thuộc. Những đôi dép này cũng là một trong đôi dép được nhiều bạn lựa chọn sử dụng, đặc biệt nó phù hợp với các bạn thực tập sinh đi thực tập.

Dép nam đế trấu được biết đến là loại dép siêu bền sò, với màu sắc tối giản nhưng vô cùng thời thương. Đặc biệt dép có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau: thiết kế quai hậu, quai ngang, hai quai,... Phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Chất liệu của dép được lần từ da nhập khẩu - da pullup và lớp lót dép bằng da bò êm ái khiến bạn có một trải nghiệm linh hoạt và tốt nhất

Điểm đặc cấu tạo của đế dép với một lớp là cao su giúp chân trụ vững và lớp còn lại được làm từ trấu gỗ nhập khẩu tạo hình ôm theo được hình dáng bàn chân của bạn giúp cho bạn có được những bước đi vững vàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều thời tiết, từ mưa gió hay nắng. Bởi lẽ, ngày nắng sẽ khô thoáng ngày mưa lại chống ẩm và bong tróc. Với kết cấu và ngoại hình, đôi dép cũng mang lại tính thẩm mỹ cao. Giúp các bạn thực tập tôn lên sự tinh tế, lịch sự lại không kém phần năng động trong công việc của mình.

Dép đế trấu có giá khoảng từ 250.000 đến 450.000 đồng tuỳ vào mẫu mã cũng như thương hiệu dép. Nhìn chung, với những ưu điểm vượt trội vừa rồi đây là mức giá phù hợp trong công việc thực tập của các bạn thực tập sinh.

6. Dép đúc

Dép đúc
Dép đúc

Các bạn sinh viên, thực tập sinh có lẽ đã không ít lần bực tức khi đang làm việc mà mang trong mình một đôi dép đầy thô kệch cũng như nặng nề. Về trước mắt nó ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như chất lượng của công việc. Tuy nhiên, lâu dài hơn còn gây ra những tổn thương cho đôi chân. Nhằm phục vụ tốt nhất cho đa dạng công việc, đem đến sự thoải mái. Chắc chắn không thể không nhắc đến dép đúc.

Với thiết kế hiện đại, sản xuất theo dây chuyền khuôn mẫu. Cơ sở sẽ sản xuất ra dép theo mẫu có sẵn nhằm đảm bảo ưu điểm vượt trội chống bong tróc, hư hại như loại dép thông thường.

Đặc trưng từ công nghệ sản xuất đến chất liệu cao cấp, đôi dép mang lại cho bạn sự êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển. Ngoài ra, với thiết kế ôm chân giúp bạn thư giãn hơn, đảm bảo sự ổn định khi di chuyển, vận động. Bạn cũng có thể yên tâm về khả năng chống nước, chống trơn trượt của dép.

Nếu không phải là những đôi dép đúc thương hiệu, dép đúc theo những cơ sở sản xuất bình thường sẽ có giá dao động khoảng từ 50.000 đồng trở lên. Với mức giá này, các bạn thực tập sinh có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn đôi dép phù hợp.

Chọn dép không khó. Nhưng việc lựa chọn đôi dép phù hợp cho bản thân mới là điều khó. Chính vì vậy, hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một số lựa chọn tham khảo. Đặc biệt là các bạn thực tập sinh đi thực tập cần có cho mình một đôi dép vừa chất lượng bền bỉ lại phù hợp với công việc thực tập của mình. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh