Top các loại dép hot của các hãng thời trang cao gấp

Admin | 02/08/2022

Ngành thời trang nói chung ta giày dép nói riêng bao giờ cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng đặc biệt là tín đồ thời trang. Sự thời thượng, đẳng cấp của một đôi dép được biết đến rõ nhất thông qua việc sản phẩm tạo nên một thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Bởi lẽ, xu hướng thời trang không ổn định mà thay đổi qua từng năm, chính vì vậy mà các thương hiệu luôn tung ra những mẫu dép hot hit cùng thị trường.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu top các loại dép hot của các hãng thời trang cao cấp.

Trước khi tìm hiểu về những loại dép ấy, chúng ta hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi trội về mẫu dép đầy hot hit.

Đôi dép được biết đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, xa xỉ 

Một cách nhanh nhất để thu hút nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng chính là tạo nên thương hiệu, chỗ đứng riêng cho sản phẩm. Những đôi dép, sản phẩm đã gây dựng được tiếng nói thì cơ hội tiếp cận đến mọi nơi trên thế giới trở nên phổ biến hơn.

Với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, sự uy tín cũng như chất lượng luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Chính vì lẽ đó mà thu hút không ít sự tò mò, quan tâm mong muốn trải nghiệm sản phẩm.

Đôi dép mang đến phong cách thời trang mới lạ, dẫn đầu xu hướng

Điểm nhấn ghi lại dấu ấn trong lòng người dùng với các hãng thời trang giày dép chính là dấu ấn riêng. Bởi lẽ, những đôi dép bình thường sẽ chẳng thể nào ghi lại dấu ấn đậm sâu, ngược lại những thiết kế với những cách khéo léo, tinh tế khiến người dùng ghi nhớ lâu dài. 

Bên cạnh đó, sự cạnh tranh của các hãng cùng ngành là vô cùng lớn. Do vậy mà nhà sáng tạo của hãng thời trang đó luôn phải nhạy bén, tinh tế tạo nên những mẫu dép siêu thời trang, độc đáo. Có như thế mới làm nóng lên sức hút của sản phẩm giúp nó trở thành những sản phẩm siêu hot hit. 

Dép với chất lượng cao, tạo ra sự thoải mái cho người tiêu dùng

Đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo cho sức nóng của một sản phẩm dép đến từ thương hiệu lớn. Nhà sản xuất luôn phải cân bằng giữa cách thiết kế thời trang của dép cũng như chất lượng cao cấp phù hợp. 

Chỉ khi tạo ra sản phẩm mang tính thời trang độc đáo cũng như tạo ra sự thoải mái, dễ chịu mới chính phục được những khách hàng “khó tính” nhất. Khi ấy đôi dép đã trở thành một trong những sản phẩm siêu hot hit thực sự. 

Và dưới đây sẽ là một số đôi dép siêu hot hit đến từ các hãng thời trang nổi tiếng, xa xỉ.

1. Dép Balenciaga 

Dép Balenciaga

Những tín đồ thời trang, giới thượng lưu, nhà giàu không thể không biết đến khi nghe thương hiệu Balenciaga. Một thương hiệu thời trang đã gây dựng được đế chế của riêng mình với thiết kế đầy hiện đại và trẻ trung. Không ít người nổi tiếng cũng sử dụng loại dép này , và ta chắc chắn phải kể đến như ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Balenciaga được coi là một trong những thương hiệu thời trang quyền lực nhất thế giới. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal thành lập năm 1919, hiện đã trở thành công ty đa quốc gia mang trụ sở chính tại Paris. Những đôi dép quai ngang đến từ nhà mốt đình đám nay với thiết kế đơn giản nhưng lại tiện lợi đem lại rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Với sự cải tiến mạnh mẽ, độc đáo, lạ mắt và tối giản, mang lại được một làn gió mới cho làng thời trang giày dép trên thế giới.

Dép làm từ chất liệu da cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Kiểu dáng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Với chất liệu này, tạo ra sự mềm mại, êm ái khi sử dụng. Đôi chân sẽ luôn có cảm giác thoải mái và thoáng mát tuyệt đối. Không chỉ vậy, thiết kế quai ngang đầy tính hiện đại, đẹp mắt. Tại phần đế, thiết kế lõm thông minh thấp dần giúp dễ dàng sử dụng. Đôi chân khi đi dép cũng dễ dàng hơn khi hoạt động, chạy nhảy mà giữ được sự ổn định và an toàn tuyệt đối.

Đôi dép với gam màu cổ điển, mạnh mẽ cùng với phong cách đầy trẻ trung đã mang lại những style chất ngất. Nhẹ nhàng đơn giản với chiếc quần short áo thun. Bạn cũng có thể sử dụng loại dép này cho buổi đi chơi, dạo phố, đi du lịch. Chất liệu cao cấp tạo nên sự thanh lịch và đẳng cấp tuyệt đối.

Tuy nhiên, với thiết kế hot hit đến từ hãng thời trang cao cấp. Giá của một đôi dép cũng không hề rẻ, dao động từ vài triệu đến chục triệu tuỳ vào từng loại dép. Vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

2. Dép Adidas Alphabounce

Dép Adidas Alphabounce

Adidas được biết đến là thương hiệu thời trang mang phong cách thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới. Với uy tín, chất lượng, thương hiệu này cũng luôn dẫn đầu xu thế tạo ra những mẫu dép vô cùng hot hit trong xu hướng thời trang. Nhắc đến thương hiệu này, ít ai là không biết. Với phong cách thể thao, năng động hoàn toàn phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhu cầu. Chính vì vậy cho nên, đôi dép chưa bao giờ là hết hot. 

Đôi dép Adidas  Alphabounce được lấy cảm hứng từ chính thương hiệu của đôi giày Alphabounce trước đó. Vậy nên thiết kế và chất liệu  dép sẽ không xa lạ nếu như ai biết về đôi giày này. Dép được thiết kế với phần đế được lấy ý tưởng từ công nghệ Bounce. Khi sử dụng vô cùng mềm, êm dịu cho đôi chân. Người sử dụng dễ dàng cảm thấy sự thoải mái, êm ái đến tuyệt vời mà khó đôi dép nào có. Ngoài ra. quai ngang với thiết kế mở có thể điều chỉnh tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Dép còn có thiết kế với phần viền thoải mái tràn đầy năng lượng với phần nệm đáp ứng.

Tính thời trang của đôi dép thì không thể bàn cãi. Đôi dép Adidas Alphabounce đến từ thương hiệu lớn nên từ phong cách, thiết kế cũng tạo ra những sự mới lạ, thu hút. Những người yêu thích thời trang, người nổi tiếng, giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng loại dép này. Bởi lẽ, với thiết kế đầy năng động và đẳng cấp luôn tạo ra sự dễ dàng khi phối đồ sử dụng. Vô cùng đơn giản mà vẫn tạo được phong cách của riêng mình. 

Giá của một đôi dép Adidas Alphabounce luôn được đánh giá ở mức cao, không hề thấp trên dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, đó là mức giá xứng đáng cho thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. 

3. Dép Nike 

Dép Nike

Không thể thiếu xót những mẫu dép thời trang siêu hot hit khi nhắc đến nhà mốt Nike. Chẳng hề kém cạnh những mẫu thời trang khác, thương hiệu cũng tạo nên một chỗ đứng riêng trong lòng người dùng. Bởi chất lượng cũng như thiết kế đặc trưng riêng của sản phẩm. 

Không chỉ phù hợp khi xuất hiện trên phố, đi chơi hay gặp bạn bè mà còn cả trong những hoạt động bình thường. Những không vì thế mà mất đi phong cách thời trang, ta có thể hiện chúng ở mọi nơi. Nike (Scarpe Benassi Solarsoft )mang lại cho người dùng một cảm giác đầy năng động phóng khoáng đây cũng chính là lý do mà nhiều người mẫu sử dụng đôi dép này.

Dép được làm bằng chất liệu da tổng hợp và pylons nên sẽ mang lại cảm giác cực thoải mái khi mang. Người dùng sẽ vô cùng mê mẩn ngay từ lần đầu đưa chân vào đôi dép này.  Form dép với các đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo cũng được đánh giá cao. Và hơn cả với chất liệu cao su mềm, nhẹ, bền có đặc điểm êm chân và thông thoáng thích hợp cùng bạn hoạt động suốt ngày dài. Bạn sẽ không lo phải nhức mỏi hay tổn thương vì chân. Dép với thiết kế mềm mại, nâng đỡ và bảo vệ đôi chân một cách cực tốt.

Dép cũng mang lại giá trị thời trang cao khi tạo ra cho khách hàng phong cách thời trang riêng biệt và độc đáo.  Đôi dép được sử dụng gam màu thanh lịch, phần logo trắng nổi bật trên nền dép đen. Dễ dàng bắt gặp phong cách phối đồ đầy phóng khoáng giữa việc mặc áo phồng quần short đeo tất cùng những đôi dép như Nike. Phong trào thời trang này vô cùng rầm rộ và thu hút vô số bạn trẻ sử dụng chúng 

Một đôi dép Nike (Scarpe Benassi Solarsof) có giá khoảng một vài triệu đến chục triệu đồng. Mẫu dép vô cùng độ lạ và hot hit này khiến rất nhiều người mê mẩn. Và bạn có thể bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu đôi dép này. 

4. Dép Louis Vuitton Sandal

Dép Louis Vuitton Sandal
Dép Louis Vuitton Sandal

Nhắc đến Louis Vuitton là ta nghĩ ngay đến thương hiệu là niềm tự hào của lối sống tinh tế và xa xỉ phong cách Pháp, đây là hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới mà những tín đồ thời trang như những người mẫu không thể bỏ qua. Với thiết kế tối giản, tinh tế, sản phẩm thời trang của hãng này luôn được đón nhất.

Trong đó phải kế đến những thiết kế về dép, với thiết kế thời trang đặc trưng, thời thượng tạo thành điểm nhấn cho đôi chân Louis Vuitton (Honolulu Mule Sandal) đã trở thành đôi dép hot hit không ít người mê mẩn. 

Dép do được làm từ chất liệu da cao cấp nên vô cùng bền bỉ, và êm ái. Ngay từ khi sử dụng dép cảm giác êm ái, nhẹ nhàng bao phủ đôi chân khiến bạn không hề muốn tháo ra. Ngoài ra  form dày được thiết kế một cách tỉ mỉ, khéo léo nhất nhưng không gây sức nặng lên đôi chân.

Với phần đế làm từ cao su tràn viền giúp cho đôi chân của bạn lúc nào cũng thoải mái, dễ dàng di chuyển. Khi sử dụng, chất lượng tuyệt vời từ thiết kế và chất liệu sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, vận động.

Nhà mốt Louis Vuitton cũng rất biết cách tạo nên sức nóng cho thương hiệu của mình. Chính vì vậy thiết kế luôn riêng biệt và tạo ra sự tò mò, cuốn hút.  Quai dép bản lớn mang họa tiết Monogram và điểm nhấn tạo nên nét nổi bật của nó là các quai vải bản nhỏ vắt chéo qua lại với logo trắng tương phản nổi bật "Louis Vuitton" tạo ra sự trẻ trung và phá cách.

Nhìn chung dép được thiết kế với phong cách tối giản, basi dễ dàng kết hợp thời trang để tạo nên những style riêng nhưng vẫn nổi bật lên sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Đặc biệt chính là sự thời thượng và đầy xa xỉ khi sử dụng

Một đôi dép đến từ nhà Louis Vuitton như đôi Honolulu Mule Sandal này có giá khoảng 24.000.000 đồng. Một mức giá có thể nói là “cao” đi cùng với tên tuổi thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất.

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau điểm qua một số đôi dép vô cùng nổi bật, hot hit đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đây chỉ là một con số chưa bao gồm tất cả những mẫu dép hot hit chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Nhìn chung, những đôi dép được kể với chất lượng tuyệt vời mang theo phong cách thời trang đầy xa hoa và đẳng cấp. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh