Top các loại dép phù hợp cho đi lễ hội mà bạn không nên bỏ qua

Admin | 10/08/2022

Những lễ hội trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở khắp mọi dân tộc anh em Việt Nam, là nét văn hóa riêng làm nên truyền thống, tập quán, bản sắc độc đáo của dân tộc. Vào những ngày này, mọi người đều sẽ chọn cho mình những bộ trang phục sặc sỡ nhưng cũng khá thoải mái để có thể khám phá, trải nghiệm phong vị lễ hội một cách trọn vẹn.

Thế nhưng, vào những dịp này, số lượng du khách quá đông khó tránh khỏi tình trạng chen lấn, xô đẩy, vì vậy, bạn nên chọn cho mình những đôi dép thoải mái, thông thoáng và bền đẹp để có thể kết hợp cùng những bộ cánh rực sỡ sắc màu. Đồng thời có thể bảo vệ đôi chân bạn khỏi những tác động mạnh, thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi trong suốt dịp lễ hội. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn Top các loại dép dành cho đi lễ hội 

1. Dép da nam cao cấp Đức Tri màu đen

Dép da nam cao cấp Đức Tri màu đen
Dép nam da cao cấp Đức Tri - màu đen

Hầu hết các sản phẩm dép da cao cấp đều có phần đế làm từ chất liệu da thật cao cấp và được nhiều người yêu thích. Loại dép này được đánh giá là êm chân, dễ di chuyển, độ bền cao và sử dụng được lâu. Dép da nam cao cấp tạo nên sự khác biệt vượt trội so với các sản phẩm thông thường khác trước hết là bởi chất liệu. Mặt khác, dép da nam cao cấp còn mang đến nét đẹp tinh tế, lịch lãm với phong thái giản dị, gần gũi. Chất liệu da cao cấp tạo độ thoáng, giúp đôi chân được “thở” nhiều hơn.

Dép da cao cấp cho phép không khí dễ dàng đi qua vật liệu sẽ làm thoáng mát đôi chân bạn và ngăn chặn chúng khỏi mùi hôi. Nhờ đó, người nghệ sĩ có thể tự tin thể hiện cá tính của chính mình khi giao tiếp cùng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay khi gặp gỡ người hâm mộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi đôi dép mình đang mang vừa đủ lịch sự để xuất hiện ở bất cứ đâu, lại vừa có được sự thoải mái, tiện dụng của một đôi dép không gót. Chất liệu thoáng khí nên dép da cao cấp khô nhanh và dễ dàng làm sạch cực kỳ đây được coi là mẫu dép có thể đáp ứng được rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau: dép có thể phối với quần dài hay quần lửng đều được, rất phù hợp cho cảnh mày râu khi tham gia trẩy hội.

Hiện nay, các thương hiệu dép da nam ngày càng nhiều và phát triển, với mức giá từ 200.000 -300.000 đồng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những đôi dép da chất lượng.

2. Dép đế xuồng mắt cú mèo

Dép đế xuồng mắt cú mèo
Dép đế xuồng mắt cú mèo

Trong những năm gần đầu, dép đế xuồng đã có ngày càng nhiều những mẫu mã đa dạng, mang lại sự trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng cho người dùng. Nó đã trở thành loại dép được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, làm thay đổi hoàn toàn một nhận định rằng loại dép này chỉ dành cho tuổi trung niên và người già. Đây là một sự thay thế vô cùng thích hơp cho những cô nàng, đặc biệt là những nàng nấm lùn không muốn tham gia lễ hội với những đôi cao gót khiến chân đau và dễ bị trẹo bởi các hoạt động lễ hội ngoài trời nhưng vẫn muốn trông thật sành điệu, quý phái.

Phần đế dép được sản xuất nguyên khối vững chắc tạo sự an toàn, giữ thăng bằng tốt và không bị đau gót chân. Vì là dép nên khi sử dụng, nó sẽ thông thoáng và giảm đáng kể những vết chai sạn từ việc đi lại quá nhiều. Đây cũng là một giải pháp cải thiện chiều cao vô cùng hữu hiệu cho các nàng để có thể tự tin diện bất cứ bộ cánh nào.

Chất liệu đế làm từ cao su hoặc nhựa đúc nguyên khối kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, tạo phom dáng chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự thanh thoát, nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng. Quai dép bằng chất liệu da lộn có trang trí các họa tiết đính đá tạo điểm nhấn thu hút cùng với chiều cao đế vô cùng đa dạng giúp các bạn tự do lựa chọn những đôi dép phù hợp nhất để thưởng thức trọn vẹn nét đẹp văn hóa trên mọi nẻo của đất nước.

Dép đế xuồng đang được bán với mức giá từ 150.000 – 250.000 đồng sẽ không quá khó khăn để bạn sắm ngay vào tủ dép.

3. Dép local brand Leinné 

Dép local brand Leinné
Dép local brand Leinné

Là sản phẩm dép có thương hiệu nội địa Việt Nam, được sáng tạo, thiết kế, sản xuất, phân phối bởi người Việt, tất tần tật mọi thứ đều được gắn mác “ Made in Vietnam”. Ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng bởi nó phù hợp với châm ngôn “người Việt dùng hàng Việt” có từ xưa tới nay, là một cách khẳng định tinh thần yêu nước của mỗi công dân.

Những thiết kế dép đầy ấn tượng và độc đáo đến từ các ý tưởng mới lạ đã thổi hồn mạnh mẽ cho phong cách cá nhân thêm “chất”, việc được tạo ra từ những người trẻ tuổi với sức sáng tạo vô hạn và bắt kịp xu hướng khiến nó nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những tín đồ thời trang trong nước, đặc biệt là các bạn trẻ. Có thể thấy, những hãng dép local brand gần đây luôn đánh vào những phong cách thời trang độc lạ làm cho nam nữ giới trẻ vô cùng thích thú với những thiết kế cá tính, trẻ trung, khác thì các local brand dép Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm của mình khi đến tay khách hàng.

Một ưu điểm khác của dép là mặc dù hàng hiệu, nhưng mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng, thích hợp với những người cuồng đồ hiệu nhưng không muốn quá lãng phí vào nó. Ngoài kiểu dáng hiện đại, hottrend thì dép local brand còn có chất lượng hết chỗ chê, xứng đang là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, đem lại trải nghiệm tuyệt với cho người dùng. Ngoài ra, những chiếc dép thường xuyên được đổi mới về màu sắc, họa tiết giúp bạn dễ dàng “tậu” ngay được sản phẩm ưng ý và cũng rất thích hợp khi đi tới những nơi có lễ hội.

Như đã nói ở trên, giá cả của dép local brand hiện rơi vào khoảng 200.000 – 500.000 đồng, phù hợp với túi tiền và không bị lỗi mốt.

4. Dép sục cáo

Dép sục cáo
Dép sục cáo

Đây chính là sự lựa chọn trong cuộc sống hiện đại có thể thoải mái cởi ra, xỏ vào bất cứ lúc nào. Những đôi sục bệt đang là một trong những sản phẩm được giới trẻ yêu thích nhất, bởi nó thoải mái, dễ dùng dễ sử dụng và đặc biệt là mang đến phong cách chẳng giống ai, có nét gì đó rất riêng, rất thời thượng. Đôi dép này có thể phối với váy dài nữ tính hay những chiếc quần jeans, quần culottes cũng rất đẹp và bắt mắt, là lựa chọn thú vị cho các nàng năng nổ, hoạt bát nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, thanh lịch.

Trên thực tế, dép sục thời trang đã được ra đời từ rất sớm, vào khoảng thế kỷ 16 – 17 ở thành La Mã. Đến nay, trải qua nhiều thế kỷ thì mẫu dép này đã dần dần trở nên phổ biến hơn trên khắp đất nước, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nó là một sự sáng tạo với sự kết hợp giữa giày và dép khiến rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, đảm bảo được sự lịch sự cần thiết, lại dễ phối đồ. Chất liệu sản xuất dép sục cũng rất đa dạng như da mềm, nhữa, cao su… tùy theo sở thích cũng như món đồ thời trang mà bạn mặc là gì để lựa chọn một mẫu dép cho phù hợp.

Hơn nữa, giá của một đôi dép sục cũng khá phải chăng, từ 100.000 – 200.000 đồng, quá thích hợp để vừa thoải mái đi chơi hội vừa chụp được những bức hình đẹp, sành điệu.

5. Dép quai hậu đế vuông 

Dép quai hậu đế vuông
Dép quai hậu đế vuông

Đã có mặt trên thị trường trong nước từ rất lâu, song dép quai hậu nữ lại chưa bao giờ hết hot mà còn ngày càng được nâng cấp từ kiểu dáng đến mẫu mã, màu sắc. Mẫu dép quai hậu này luôn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Thiết kế đế bằng vừa giữ thăng bằng tốt lại rất thời trang, không những che được khuyết điểm mà còn dễ dàng phối đồ với quần short hoặc váy ngắn, đầm maxi hay đồng phục học sinh, sinh viên. Là món phụ kiện nên có khi tham gia lễ hội.

Quai dép với chất liệu da hoặc cao su giữ cho chân và dép được chắc chắn với nhau nhưng không gây đau, hằn mà người dùng sẽ có cảm giác mềm mại, sẽ không dễ rơi rớt trong những dịp đông người. Dép quai hậu nữ không bao giờ lỗi mốt bới những tính năng và kiểu dáng của nó, giúp các nàng có thể linh hoạt kết hợp với trang phục không chỉ khi đi chơi mà còn khi đi học, đi làm, vừa thanh lịch lại trẻ trung, thu hút.

Dép quai hậu có lượt mua lớn và duy trì ổn định trong nhiều năm sẽ không làm bạn thất vọng khi mua. Thật sự rất tiện lợi khi bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu mà không sợ bị chê. Thiết kế quai dép thường thanh mảnh sẽ tôn lên đôi bàn chân thon gọn của bạn một cách tinh tế. 

Ngoài ra, đây cũng là loại dép có ở hầu hết tủ giày dép của các chị em với mức giá từ 100.000 – 200.000 đồng.

6. Dép quai hậu nam phong cách Hàn Quốc

Dép quai hậu nam phong cách Hàn Quốc
Dép nam quai hậu phong cách Hàn Quốc

Dép quai hậu nam không chỉ tiện dụng, thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực hay nhanh khô và dễ đi trong những ngày mưa mà chúng còn thể hiện được cá tính và phong cách thời trang đầy thời thượng cho những chàng trai cá tính và sành điệu.

Tương tự như dép quai hậu nữ, sản phẩm của nam cũng có kiểu dáng là những quai mảnh hoặc dày ở cả phần trên của bàn chân và phần gót chân, giúp đôi chân bạn được bao bọc trọn vẹn mà lại không hề bí bách, luôn thông thoáng và hạn chế được mùi mồ hôi khi vận động. Phần đế dày được làm bằng chất liệu nhựa đúc vừa bền chắc lại không quá nặng chân đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng. Kiểu dáng của dép này cũng ngày càng phong phú, thay thế cho những mặc định về sự nhàm chán của dép thời trang nam nên nhận được đông đảo sự ưa chuộng của người dùng, đặc biệt là bạn vừa có thể dùng trong bất kì trường hợp nào bạn muốn.

Loại dép này cũng có mức giá từ 200.000 đồng trở lên, dễ dàng đề bạn sở hữu ngay bây giờ.

Vừa rồi bài viết đã chia sẻ đến bạn “Top các loại dép dành cho đi lễ hội”. Đây là các đôi dép được tổng hợp dựa trên sự quan sát cũng như mức độ sử dụng của người dùng trong nhiều dịp lễ hội truyền thống của nhiều địa phương. Hy vọng, bài viết này giúp ích cho bạn để có cho mình một đôi dép phù hợp và tiện dụng nhất.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh