Top các loại dép được tiktoker ưu ái mà bạn nên mang lần trong đời

Admin | 10/08/2022

Là một người có sức ảnh hưởng lớn trên các nền tảng xã hội, bao gồm cả các tiktoker. Họ là những người có thể truyền được cảm hứng đến với giới trẻ về rất nhiều thứ như các hành vi ứng xử, hay các phong cách thời trang đang nổi đình nổi đám hiện nay. Vì vậy việc họ sử dụng những đôi dép không chỉ là một phương tiện ,một đồ vật bảo vệ đôi chân của họ mà còn là những phụ kiện tôn lên được cá tính của họ. Và sau đây chính là top các loại dép được các tiktoker ưu ái.

1. Dép Crocs

Dép Cros
Dép Cros

Thế chẳng có gì là lạ khi dép Crocs được đặt lên trên đầu. Điểm thu hút của những đôi dép này với các tiktoker là ở mẫu mã đa dạng theo hộ lựa chọn form dáng của loại dép này lại rất là khác so với những loại dép khác khiến chúng trở nên độc đáo nổi bật. Ngoài ra chính sự thuận tiện, thoải mái khi sử dụng những đôi dép này cũng là một phần thu hút được sự tin dùng của các tiktoker.

Vậy thì những đôi dép này có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Cros là một thương hiệu dép đến từ Mỹ du nhập về Việt Nam cách đây không lâu nhưng cũng tạo nên một cơn sốt trong lĩnh vực dép. Hiện nay loại dép này vô cùng dễ tìm ở Việt Nam một phần là do các cơ sở sản xuất ở Việt Nam đã bắt đầu sản xuất mặt hàng này, bên cạnh đó loại dép này còn được đăng bán ở trên các trang trung tâm thương mại điện tử cũng như các cửa hàng dép khắp đất nước Việt Nam.

Nếu chỉ có như vậy thì chắc hẳn chưa thể nào mà thu hút được các tiktoker. Vì sao mà các tiktoker lại rất tin dùng loại dép này. Trước tiên có lẽ bởi tạo hình đặc trưng của cros khác xa so với những loại dép khác đó là phần đầu của đôi dép phình to thì trông giống như một con cá sấu, tạo cảm giác mới lạ cũng như tôn Vinh được sự cá tính của mỗi người.

Và điều đặc biệt của loại dép này mà không phải các loại dép khác đều có đó là có những sticker trông rất bắt mắt được gắn lên dép tạo cảm giác trẻ trung, năng động rất phù hợp cho giới trẻ. Ngoài ra loại dép này đã tung lên thị trường rất nhiều những mẫu mã đẹp ,những màu sắc hot trend của năm và với sở thích đu trend của giới trẻ nên việc sắm cho mình một đôi cros là điều hoàn toàn bình thường.

Bên cạnh đó nhờ được cấu tạo từ chất liệu croslite được chiết xuất từ nhựa có thể chống vi khuẩn và khử mùi hôi nên ai có mồ hôi chân thì sẽ không còn sợ vấn đề đó nữa, tự tin khoe cá tính.

Cuối cùng có lẽ giá cả của một đôi dép không quá đắt đỏ với mức giá dao động chỉ khoảng từ 200 đến 300.000 đồng một đôi ngoài ra các bạn còn có thể mua sticker dài để gắn vào dép. Quả là một sản phẩm năng động,cá tính  dành cho giới trẻ.

2. Dép bánh mì

Có lẽ loại Tết này đã rất quen thuộc với các tiktoker thiên về thời trang. Nếu như cros nổi tiếng về form dáng độc lạ thì dép bánh mì nổi lên như một hiện tượng vừa có cái tên nghe như một món ăn quen thuộc của người Việt Nam và vừa có tạo hình mới mẻ bắt mắt. Đây cũng là loại dép nằm trong top trending năm 2022.

Dép bánh mì nữ hình cô gái
Dép bánh mì nữ hình cô gái

Quả đúng như tên gọi phần mép ngoài của chiếc dép được làm phồng ra và trông như một ổ bánh mì thật sự. Cùng với cấu tạo từ nhựa khiến cho đôi dép nhẹ như một ổ bánh mì vậy, khi sử dụng lại không bị lỏng lẻo mà vô cùng ôm chân giúp cho những bước đi của chúng ta tự tin hơn. Có lẽ phải khá khen cho những người làm ra loại dép này khi đánh vào được tâm lý muốn mua hàng ngon, bổ, rẻ ở Việt Nam.

Loại dép này thực sự hội tụ đủ những điều đó nên không lấy làm lạ khi loại dép này quấy đảo thị trường dép của Việt Nam. Phần đế xếp được làm giúp chống trơn trượt tha hồ tung tăng chạy nhảy. Và có một điều vô cùng đặc biệt của loại dép này đó là có thể hút ẩm giúp cho đôi chân lúc nào cũng trở nên khô thoáng. Mẫu mã lại đẹp đa dạng nhiều màu sắc giúp cho các bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn cho outfit của mình. Quả thực đây là một đôi dép hội tụ đủ ba yếu tố là "ngon ,bổ ,rẻ".

Thực sự loại dép có công dụng tuyệt vời như vậy nhưng giá cả lại vô cùng rẻ chỉ với ba cốc trà sữa các bạn có thể sở hữu một đôi thậm chí là hai đôi. Có lấy gì vậy mà nó cũng thu hút được các tiktoker tin dùng ,sử dụng.

4. Dép Sandal 

Dép sandal unisex ba quai sprot Legend Sneakers MD06
Dép sandal unisex ba quai sprot Legend Sneakers MD06

Thật không lấy làm lạ khi loại dép sandal hay còn có một tên gọi khác rất quen thuộc đó là dép quai hậu lại rất phổ biến đối với giới trẻ đặc biệt là các tiktoker. Mặc dù đã ra đời từ rất lâu nhưng đến nay dép quai hậu này vẫn luôn giữ cho mình độ hot trên bảng xếp hạng trending về dép. Mặc dù không phải là loại dép có cấu tạo đặc biệt nhưng dép sandal vẫn luôn hấp dẫn được giới trẻ nhờ mẫu mã đẹp chất lượng tốt cùng với đó là giá thành lại vô cùng rẻ.

Trước tiên ta hãy đi vào phần thiết kế của sandal này. Đúng như tên gọi của nó dép sandal là loại dép gồm một hệ thống quai dép ở hai bộ phận là mu bàn chân và ở cổ chân. Tạo cho người dùng cảm giác sang trọng, tinh tế, lịch lãm. Form dáng ôm sát chân giúp cho người dùng có thể chạy nhảy thỏa thích mà không lo bị đứt. Bên cạnh đó lý do chính khiến rất nhiều các tiktoker thích loại dép sandal này là sự mềm mại khi sử dụng. Phần đế dép chống trơn trượt chống thấm nước. Mùa hè lại có khả năng hút ẩm giúp đôi bàn chân trở nên khô thoáng hơn. Vì vậy nên loại dép này được các tiktoker tin dùng là hoàn toàn xứng đáng.

Với chất lượng mẫu mã sang trọng tinh tế lịch lãm và đi kèm với công dụng tuyệt vời đằng sau đó . Bạn chỉ việc bỏ ra một mức giá từ 200.000đ đến 300.000 đồng là bạn đã có thể chốt đơn được em nó. 

5. Dép Biti's

Bạn có đi khắp bốn bể Việt Nam và hỏi người dân rằng loại dép nào được tin dùng nhiều nhất? Khẳng định rằng khoảng hơn 80% người dân Việt Nam sẽ lựa chọn loại dép biti's. Dép biti's luôn chiếm trọn niềm tin tuyệt đối từ trẻ em đến người già. Em sẽ không chỉ bắt gặp những cậu học sinh sinh viên đeo dép biti's đi học mà đến cả những tiktoker cũng sử dụng giống như một món phụ kiện thời trang.

Dép unisex ba quai sport thời trang - Legend Sneakers MD06
Dép unisex ba quai sport thời trang - Legend Sneakers MD06

Với câu slogan quen thuộc:"nâng niu bàn chân Việt", dép Biti's luôn có một vị trí cao đối với người dân Việt Nam với kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính. Vốn chỉ là một cơ sở nhỏ bắt đầu từ năm 1982, qua hàng chục năm thì loại dép này đã khẳng định một vị trí nhất định trên thị trường giày dép. Rồi bây giờ chính là một thương hiệu lớn mạnh ,có uy tín trên thế giới cũng như ở Việt Nam với sự ưa chuộng của mọi lứa tuổi.

Dép Bitis được làm từ chất liệu cao su non nguyên chất tạo cảm giác mềm mại, giúp cho gót chân của ta không bị đau. Phần quai dép được thiết kế có thể nới lỏng ra hoặc thu còn lại phù hợp với từng loại chân nên loại dép này không kén người mua.

Biết là loại dép này có thiết kế riêng biệt cho cả nam và nữ. Nếu dép dành cho nam thì cá tính ,nhẹ nhàng phù hợp với những hoạt động thể thao thì dép dành cho nữ lại nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Đặc biệt là loại dép này không lưu lại mổ chân luôn tạo cho bàn chân cảm giác thông thoáng. Có lẽ  vì điều này đã thu hút được các tiktoker tin dùng.

Với một hãng giày dép nổi tiếng gần như bậc nhất ở Việt Nam nhưng những đôi dép biti's luôn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nhưng chất lượng thì không có chỗ để chê. Bạn chỉ cần dành ra với mức tiền từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép biti's vừa xịn sò lại chất lượng cao như vậy. 

6. Dép Converse

Dép Converse Sandal - 1NHS1144
Dép Converse Sandal - 1NHS1144

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng ở thế giới như Puma,Adidas,Nike,... Converse vẫn luôn là sự lựa chọn của giới trẻ cũng như các tiktoker. Thành công trên thị trường giày dép Việt Nam với những mẫu giày converse đẹp chất lượng, có thể coi là một loại giày quốc dân lúc bấy giờ. sau đó các cơ sở chuyên sản xuất giày dép của hãng converse đã tung ra thị trường loại dép mang tên hãng.

Dù chỉ xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng loại dép này lại sở hữu một độ hot mà hầu như các loại dép khác đều mong muốn. Bởi lẽ mẫu mã của loại dép này rất đẹp ,đa dạng ,nhiều màu sắc ,phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nếu bạn ngại đeo giày cao gót vì sợ chân đau, hay đeo những đôi giày bình thường khiến chân bị bí bách ,có mùi thì loại dép converse này chính là dành cho bạn. Thiết kế dép converse có form dáng đẹp ôm sát chân giúp đi lại dễ dàng thuận tiện. Phần dép được làm bằng cao su non cùng với kỹ thuật hiện đại giúp cho đôi dép trở nên nhẹ nhưng không vì thế mà trở nên khó đi.

Phần đế dép được thiết kế chống trơn trượt dễ dàng cọ sạch khi dính bùn đất. Mẫu mã được tung ra thị trường vô cùng đa dạng với những màu pastel bắt mắt. Lấy vì vậy mà dép converse luôn giữ cho mình cái độ ổn định tại thị trường giày dép.

Với form dáng đẹp như vậy cùng với chất lượng không thể chê vào đâu nhưng những đôi dép converse lại có giá thành cực kỳ rẻ, chỉ từ 150.000₫ đến 200.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép đúng chuẩn chất lượng cao.

Vừa rồi là bài viết chia sẻ đến bạn top các loại dép được tiktoker ưu ái. Bài viết này được tổng hợp dựa trên sự quan sát cũng như độ phủ sóng của các loại dép trên thị trường. Hy vọng đây là một bài viết bổ ích giúp bạn có thể kiếm cho mình một đôi dép phù hợp với tính cách, sở thích cũng như là chất lượng cao

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh