Top 8 loại dép được các ca sĩ nổi tiếng ưa chuộng

Admin | 19/10/2022

 Ngày nay, với sự phát triển của xã hội con người không chỉ có nhu cầu về vật chất mà còn về cả tinh thần. Vì vậy những ca sĩ, người nổi tiếng cũng luôn được quan tâm. Đã bao giờ bạn từng hỏi rằng những ca sĩ nổi tiếng thì đi dép gì chưa? Chắc chắn là những đôi dép mà họ không ngại chi trả một số tiền lớn để xuất hiện đẹp mắt trước công chúng. Và ở bài viết này sẽ là sự chia sẻ về top những đôi dép mà các ca sĩ nổi tiếng dùng.

1. Dép lê Balenciaga

Dép lê Balenciaga
Dép lê Balenciaga

Có lẽ fangirl của ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP  không thể quên đi những lần Sơn Tùng diện cho mình những outfit cực chất,  trong đó có lẽ phải kể đến đôi dép Lê Balenciaga này. 

Dù ra đời khá muộn so với những dòng dép đến từ các thương hiệu khác như Adidas, Nike,... nhưng gần đây dép Balenciaga bỗng dưng trở nên hot hơn bao giờ hết, được người dùng đánh giá là đem lại những hiệu ứng vô cùng thời thượng sử dụng.

Nhìn qua thì đôi dép có thiết kế khá giống với những đôi dép quai ngang thông thường, thế nhưng điểm khác biệt duy nhất chính là phần chữ in thương hiệu Balenciaga trên quai ngang dép. Vậy điều gì làm nên sức hút cho đôi dép này mà các ca sĩ lại yêu thích sử dụng?

Dép được làm từ chất liệu cao cấp: chế tác từ 100% cao su đúc nguyên khối, chất lượng hàng đầu của Ý.Phần đế có thiết kế chống trơn trượt với hoa văn tinh xảo. Kết hợp với phần midsole dày dặn thêm tính đàn hồi cao sẽ mang lại trải nghiệm êm ái, thoải mái vô cùng cho người dùng. Chính từ chất liệu ấy đã tạo nên sự đẳng cấp cho người sử dụng. Không chỉ vậy, dép cấu tạo linh hoạt vô cùng thuận tiện, dễ đi. Nhờ kiểu dáng basic thế nên nhờ ưu điểm đó mà dép Balenciaga cực dễ đi, dễ phối, phù hợp với mọi lứa tuổi.

 Chính bởi việc tạo dựng được phong cách đa dạng lại tone thêm thần thái hút ngàn nên dép được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng ưu ái sử dụng. Giá của một đôi dép Balenciaga chính hãng dao động khoảng 1.000.000 đồng, xứng đáng với chất lượng cũng như độ nổi tiếng của thương hiệu. Đôi dép không chỉ tạo dựng vẻ ngoài của ca sĩ với fan mà còn thêm độ chỉnh chu khi xuất hiện. 

2. Dép Lacoste Croco 0120

Dép Lacoste Croco 0120
Dép Lacoste Croco 0120

Dép quai ngang Lacoste cũng được biết đến là một trong những thương hiệu dép nổi tiếng được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng yêu thích và ưa chuộng.

Lacoste là thương hiệu thời trang thể thao Pháp cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại Mỹ,ta  dễ nhận biết với phong cách lịch lãm điển hình và biểu tượng cá sấu trên ngực áo vì vậy mà rất nhiều ca sĩ lựa chọn để sử dụng. 

Dép với thiết kế tinh tế, sang trọng được làm từ chất liệu cao su cao cấp pha da. Với thiết kế gọn nhẹ, đường viên ngang tinh xảo, dép mang lại cho người sử dụng cảm giác êm chân thông thoáng thích hợp cho việc di chuyển vận động cả một ngày dài. Dép Lacoste còn được gia công với phần đế có khả năng chống trơn trượt tốt, tạo được sự cân bằng, chắc chắn khi di chuyển. Không chỉ vậy dép còn mang tính thời trang vô cùng cao. Với đặc trưng của đôi dép Lacoste Croco 0120 này là màu trắng, nổi bật là sọc đen trên quai ngang tạo nên điểm nhấn. Dép có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, vừa lịch lãm, năng động lại không kém phần sang chảnh. 

Chính vì lí do đó mà không ít ca sĩ bỏ ra chi trả số tiền cho đôi dép từ 1.200.000 đến 1.600.000 để sở hữu đôi dép vừa đẳng cấp vừa sịn sò này. 

3. Dép Versace 

Dép Versace
Dép Versace

Nhắc đến các thương hiệu dép mà ca sĩ nổi tiếng thường sử dụng thì thật là thiếu sót nếu thiếu đi những đôi dép đến từ nhà Versace. Với đặc trưng là sở hữu thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp cho người dùng cảm giác thoải mái khi đi lên chân.

Versace được biết đến là hãng thời trang nổi tiếng của Ý. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với đầy đủ những mẫu mã sản phẩm và trong đó phải kể đến rép. 

Thông thường những đôi dép Versace làm từ chất liệu cao su cao cấp mềm mại, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Dép được cấu tạo Form dép chuẩn từng chi tiết, các đường nét vô cùng tinh tế sắc sảo. Đặc biệt với họa tiết trang trí mặt trên dép là dòng chữ Versace nổi lên tạo điểm nhấn riêng độc đáo. Dép có thiết kế khá gọn gàng, phần đế có thiết kế chống trơn trượt. Không chỉ vậy, dép còn có tính tiện lợi được các ca sĩ sử dụng trong nhiều hoạt động thường ngày. Bởi lẽ với công việc đặc trưng có đôi khi phải di chuyển nhiều. Nên đôi dép mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho một ngày dài.

Giá của một đôi dép Versace tuỳ từng loại mà dao động trong khoảng từ 2.500.000 đến 4.000.000 đồng. Vừa có tính ứng dụng khi dùng lại mang giá trị thẩm mỹ, tinh tế nên dép được rất nhiều ca sĩ ưa dùng. 

4. Dép quai ngang Givenchy

Dép quai ngang Givenchy
Dép quai ngang Givenchy

Thương hiệu thời trang nổi tiếng này đã tung ra những sản phẩm thu hút đông đảo những tín đồ thời trang đặc biệt là những ca sĩ nổi tiếng với sản phẩm dép quai ngang Givenchy.

Dép Givenchy được biết đến với mức giá dao động khoảng từ 6.000.000 đổ lên cho một đôi dép. Để đổi lấy đó là chất lượng đến từ thương hiệu lớn cũng như phong cách trẻ trung, năng động.

Dép được làm từ chất liệu cao su cao cấp mang lại một trải nghiệm êm ái mềm mại cho khách hàng.  Ngoài ra với chất liệu từ cao su này cũng có khả năng chống thấm nước khi đi mưa hay khả năng khô thoáng khi vào hè vô cùng tốt. 

Đẹp được thiết kế tinh xảo, form dép chuẩn đẹp với màu sắc đơn giản để có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Lớp vân da tinh tế, nổi bật trên màu đen của dép là logo màu trắng in chữ của thương hiệu Givenchy. Dép vừa chống trơn trượt lại có tính thời trang cho người dùng. Có lẽ chăng vì lẽ đó mà đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các ca sĩ nổi tiếng. 

5. Dép Sandal 

Dép Sandal
Dép Sandal
Nhắc đến ca sĩ nổi tiếng bạn vẫn thường nghĩ đến những đôi dép mà họ sử dụng là vô cùng có giá trị tới từ thương hiệu lớn? Không hẳn là như vậy, đôi khi trong các hoạt động thường ngày của họ lại sử dụng những đôi dép dễ dàng khi di chuyển cũng như mang lại một cảm giác năng động khỏe khoắn. Dép sandal là một đôi dép như thế.

Dép được thiết kế cấu tạo không quá phức tạp hướng đến một phong cách vô cùng phóng khoáng và hiện đại cho người sử dụng. Với phần đế thường được làm từ nhựa hoặc cao su tổng hợp. Thêm vào đó là hệ thống dây đai để cố định bàn chân khi di chuyển. Không còn là những đôi dép sandal truyền thống bị hạn chế về mẫu mã.  Những đôi dép sandal hiện nay Được thiết kế tinh xảo tỉ mỉ đến từng đường nét. . Để giúp cho người sử dụng không chỉ có một cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi di chuyển mà còn là tính thời trang thẩm mỹ. 

Giá của một đôi dép sandal thường vào khoảng từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng ( không kể đến đôi dép được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng).

6. Dép Havaianas

Dép Havaianas
Dép Havaianas

Đa dạng,phóng khoáng và tự do chính là phong cách mà những đôi dép xỏ ngón đến từ thương hiệu Havaianas- thương hiệu dép tông số 1 thế giới mang lại. Chính bởi sự cấu tạo thiết kế đầy màu sắc này mà vô số những ca sĩ nổi tiếng có cho mình đôi dép Havaianas. Vì sao đôi dép này lại nổi tiếng đến vậy?

Dép có thiết kế dành riêng cho cả nam và nữ, với kiểu dáng và màu sắc riêng biệt phù hợp với từng phong cách khác nhau. Tạo nên sự đa dạng đối tượng có nhu cầu sử dụng. 

Cũng giống như một đôi dép tông khác dép Havaianas được cấu tạo từ phần cao su cao cấp liên kết với phần quai hình chữ Y. Điểm khác biệt của đôi dép này là có thiết kế vân để tăng khả năng chống trơn trượt, tăng khả năng mà sát. Dép vô cùng thuận tiện khi sử dụng.

Không chỉ vậy dép còn được thiết kế với màu sắc, hình vẽ, logo vô cùng đa dạng với vô vàn kiểu thiết kế khác nhau tuỳ vào sự yêu thích của mỗi người. Nhưng nhìn chung dép sẽ mang lại một cảm giác vô cùng hiện đại trẻ trung và khỏe khoắn. 

Giá của một đôi dép Havaianas tuỳ vào từng loại mà dao động trong khoảng 500.000 đến 1.000,000 đồng. 

7. Dép quai ngang Kappa 

Dép quai ngang Kappa
Dép quai ngang Kappa

Sự đa dạng đối tượng giới tính không bị giới hạn bởi vẫn khổ phong cách Đã làm nên sức hút mạnh mẽ của những ca sĩ nổi tiếng với đôi dép quai ngang Kappa. 

Với chất liệu cấu tạo từ nhựa dẻo PVC mang đặc tính bền và không bị ăn mòn theo thời gian. Phần đế được làm từ chất liệu EVA có tính đàn hồi tốt. Khi sử dụng mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, mềm mịn. Dễ dàng di chuyển, vận động mà không gây ảnh hưởng đến đôi chân, 

Dép với thiết kế màu sắc đa dạng kèm theo đó là thiết kế đơn giản nhưng không kém đi phần tinh tế, lịch sự, cũng giống như những thương hiệu dép nổi tiếng khác, dép Kappa có phần logo nổi bật trên quai dép. Vừa tiện lợi, vừa thời trang dép dễ dàng mang vào tháo ra lại tiện dụng trong những ngày mưa hay nắng nóng. Với mức giá khoảng từ 300.000 đồng không quá đắt đỏ nên được rất nhiều người sử dụng, thậm chí là ca sĩ nổi tiếng. 

8. Dép Adidas Alphabounce 

Dép Adidas Alphabounce
Dép Adidas Alphabounce
Chất lượng của sản phẩm cũng như đội nổi tiếng đến từ thương hiệu thời trang đình đám Adidas có lẽ không còn quá xa lạ. Đặc biệt là đối với những ca sĩ nổi tiếng luôn trau chuốt cho hình tượng của mình. 

Đôi dép Alphabounce được lấy cảm hứng từ chính thương hiệu của đôi giày Alphabounce vậy nên thiết kế và chất liệu sẽ không xa lạ nếu như ai biết về đôi giày này. 

Dép được thiết kế với phần đế được lấy ý tưởng từ công nghệ Bounce. Khi sử dụng vô cùng mềm, êm dịu cho đôi chân. Phần quai ngang với thiết kế mở có thể điều chỉnh tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Dép còn có thiết kế với phần viền thoải mái tràn đầy năng lượng với phần nệm đáp ứng. 

Ngoài ra, dép cũng có tính thời trang cao khi tạo ra style trẻ trung, năng động. Vô cùng phù hợp với phong cách mà nhiều ca sĩ định hướng trong việc làm mới bản thân.

Một đôi dép Adidas Alphabounce có giá khoảng 1.200.000 đồng. Mức giá không quá đắt, là sự lựa chọn yêu thích của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Một người có sức ảnh hưởng với công chúng nên những ca sĩ nổi tiếng vô cùng cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện khi xuất hiện. Ngay từ những thứ nhỏ nhất như đôi dép cần phải lựa chọn. Bài viết vừa rồi đã chia sẻ thêm giúp bạn tìm hiểu và biết top 8 loại dép mà ca sĩ nổi tiếng sử dụng.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh