Top 10 sandal nữ đẹp nhất hiện nay

Admin | 30/11/2022

Bên cạnh giày cao gót thì những đôi sandal hay còn gọi là xăng-đan có những phong cách khác nhau đang dần trở thành một món đồ thời trang đầy cá tính của các bạn nữ thời nay. Đặc biệt hơn có rất nhiều nhãn hiệu dép sandal nổi tiếng được giới trẻ tin dùng và ưa chuộng như Biti’s, Juno, Erosska, v.v Các thiết kế của sandal cũng trở nên dần đa dạng hơn và đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng sử dụng. Nhưng chính sự đa dạng đó cũng khiến không ít người phân vân khi phải chọn một đôi sandal ưng ý do không biết dép sandal nữ nào đẹp hơn, phù hợp với bản thân mình nhất.

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn cho vấn đề đau đầu này thì muadep.com sẽ liệt kê một bảng xếp hạng sandal đẹp và tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo những thông tin hữu ích sẽ có trong bài này để chọn ra được đôi dép sandal dành cho bạn nhất thôi nào!

1. Sandal nữ Hunter Festive Zig-Zag thoải mái cả ngày với thiết kế hiện đại

Sandal nữ Hunter Festive Zig-Zag thoải mái cả ngày với thiết kế hiện đại
Sandal nữ Hunter Festive Zig-Zag thoải mái cả ngày với thiết kế hiện đại

Là một đôi sandal thể thao thuộc dòng Biti's Hunter của thương hiệu Biti's, tất nhiên đôi dép thuộc thương hiệu này vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa. Quai hậu được cố định bằng khóa nhựa, thêm một phần quai ngang có thể điều chỉnh bằng băng dính gai giúp dép ôm vừa khít chân một cách chắc chắn.

Sandal Biti's Hunter còn sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi vận động nhiều và hơn hết là trong các hoạt động thể thao… Thích hợp vô cùng với các cô nàng năng động. Sản phẩm còn bán rất rộng rãi và phổ biến trên các trang online thương mại điện tử và các cửa hàng của của Biti's trên toàn quốc nên cũng rất dễ chọn mua.2

2. Dép sandal quai đeo ôm chân NUSD - 2755

Dép sandal quai đeo ôm chân NUSD - 2755
Dép sandal quai đeo ôm chân NUSD - 2755

Dép sandal quai đeo ôm chân, kiểu dáng vô cùng lịch sự.

Sản phẩm có đặc tính chống nước, chống bám bụi tốt được làm từ chất liệu da tổng hợp nên phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm tại Việt Nam. Thiết kế có tác động trợ lực cho chân do có phần đệm đế cao của sản phẩm, có tác dụng hạn chế mỏi khi hoạt động nhiều.

Đây là sản phẩm dép sandal dành cho người chú trọng đến tính thoải mái và cần di chuyển nhiều. Kiểu dáng đơn giản, lịch sự nên có thể dễ dàng phối với các quần áo đi học, đi làm lẫn đi chơi.

3. Sandal hai khóa da bò unisex bền, đẹp có thể chỉnh kích cỡ của quai ngang

Sandal hai khóa da bò unisex bền, đẹp có thể chỉnh kích cỡ của quai ngang
Sandal hai khóa da bò unisex bền, đẹp có thể chỉnh kích cỡ của quai ngang

Đây là dép thích hợp với cả nam lẫn nữ được làm từ 100% là da bò nên có độ bền cao, dép có nhiều màu sắc, kích cỡ, bảng size nên có thể dùng làm sandal cho các cặp đôi. Hơn thế nữa dép còn được làm từ da nhân tạo cho những người có nhu cầu với chất liệu khác.

Điểm độc đáo của đôi sandal này thì nằm ở phần quai gắn khóa cài nên có thể điều chỉnh theo kích cỡ khuôn chân với bốn tùy chỉnh theo ý thích. Mặt đế dép thì chủ yếu được làm từ mùn gỗ và trấu, ưu điểm là thấm hút mồ hôi tốt, trọng lượng nhẹ, an toàn với da chân và ít bị hỏng hơn do thấm nước.

4. Sandal nữ đế bệt có quai đính nữ tính, dễ thương 

Sandal nữ đế bệt có quai đính nữ tính, dễ thương
Sandal nữ đế bệt có quai đính nữ tính, dễ thương

Nếu bạn là mẫu người thích sự dễ thương, dịu dàng không kém phần hiện đại thì một đôi sandal nữ tính để mang khi đi chơi thì mẫu dép này sẽ là một món đồ dành cho bạn. Sản phẩm bao gồm ba màu sắc: hồng nhã nhặn, đen cá tính và vàng nổi bật.

Đôi sandal này có phần mặt đế cong nhẹ theo dáng chân nên tôn lên vẻ duyên dáng cho đôi bàn chân của bạn. Ngoài ra thì dép có quai ngang hình nơ buộc nên cũng tạo một điểm nhấn nữ tính mềm mại, sản phẩm lại nhỏ gọn nên rất tiện khi mang theo đi biển và du lịch.

5. Sandal quai hậu đệm đế êm ái, thoải mái dễ dàng đi lại

Sandal quai hậu đệm đế êm ái, thoải mái dễ dàng đi lại
Sandal quai hậu đệm đế êm ái, thoải mái dễ dàng đi lại

Đôi sandal có thiết kế đơn giản nên mang lại một sự thuận tiện và tiện dụng cho người mang. Phần quai có hai dải màu đen sẽ đem lại cảm giác năng động, trẻ trung.

Ưu điểm lớn nhất của dòng dép này là có mặt đế hai lớp: đế trên thì phủ một lớp xốp chất liệ EVA êm chân vô cùng; đế dưới thì được làm bằng cao su dẻo có độ đàn hồi rất cao. Dòng dép này tạo cho người sử dụng chúng có được một cảm giác êm ái, thoải mái như luôn có một lớp đệm nâng niu đôi bàn chân trong từng bước đi di chuyển.

6. Dép sandal gót vuông chuyển màu, đệm gót êm chân, gót cao quý phái

Dép sandal gót vuông chuyển màu, đệm gót êm chân, gót cao quý phái
Dép sandal gót vuông chuyển màu, đệm gót êm chân, gót cao quý phái

Sandal nữ JUNO có thiết kế gót trụ vuông vô cùng chắc chắn nên với chiều cao 9cm cũng sẽ không làm khó được các cô nàng! Một ưu điểm nữa của dòng dép này là phần đệm gót được nhận xét là đôi dép tạo cảm giác thoải mái, êm chân, di chuyển dễ dàng trong từng bước đi.

Sản phẩm có các tông màu trầm mang nét nào đó vừa trưởng thành vừa quyến rũ. Ngoài ra thiết kế có trụ gót trong nên đổi màu lạ mắt cũng là một điểm thu hút ánh nhìn của người khác.

7. Dép sandal đế xuồng gót cao có độ cân bằng tốt

Dép sandal đế xuồng gót cao có độ cân bằng tốt
Dép sandal đế xuồng gót cao có độ cân bằng tốt

Đây là một kiểu dép thịnh hành phổ biến cho những người mới bắt đầu làm quen với dép cao gót cao trên 5cm. Sản phẩm là dòng dép thuộc sandal đế xuống có đế phủ kín từ mũi đến gót sẽ mang lại cảm giác cân bằng, dễ dàng đi như dép đế bệt.

Sản phẩm sẽ giúp cho bạn “ăn gian” thêm phần nào chiều cao để khiến cho vóc dáng càng trông thanh thoát, nhẹ nhàng đẹp hơn có thể tự tin sải bước hằng ngày trên đôi dép cao 7cm. Màu sắc của dép nhẹ nhàng, dễ phối không yêu cầu thêm nhiều phụ kiện nên rất hợp với tủ đồ của bạn đang có.

8. Dép sandal quai ngang trưởng thành, kiểu dáng sang trọng

Dép sandal quai ngang trưởng thành, kiểu dáng sang trọng
Dép sandal quai ngang trưởng thành, kiểu dáng sang trọng

Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi sandal mang đi làm thì đây sẽ là một sản phẩm dành cho bạn. Đây là dòng dép sandal gót thấp có kiểu dáng đơn giản với ba tông màu bóng sang trọng thanh lịch. Các bạn nữ có thể vừa mang đi làm vừa có thể mang đi chơi đi học đều rất đẹp và hợp.

Chất liệu da tổng hợp sẽ giúp cho sản phẩm trở nên ít bị dính bẩn, đường may đều và chắc chắn hơn. Hơn thế nữa bảng size đa dạng sẽ giúp cho bạn dễ dàng tìm được một đôi dép phù hợp với kích cỡ của đôi bàn chân mình hơn. 

9. Sandal cao gót kiểu dáng trẻ trung, tôn gót chân 

Sandal cao gót kiểu dáng trẻ trung, tôn gót chân

Sandal nữ Erosska hội tụ đủ các yếu tố từ nữ tính đến năng động và thời trang trong một thiết kế. Từng đường nét của dép thanh lịch, thanh thoát mỗi một phần trên dép đều toát ra vẻ uyển chuyển và duyên dáng.

Sự tương phản giữa đường cong đệm đế mềm mại và trụ gót giả gỗ cách điệu một cách cứng cáp là một sự kết hợp vô cùng độc đáo mới lạ của sản phẩm. Dòng sandal này điểm tô thêm phần nữ tính, hiền dịu cho các bạn gái, đặc biệt hơn là phần đế cao của dép lộ gót duyên dáng, thu hút ánh nhìn người đối diện.

10. Dép sandal Celina quai ngang bản to, gót trụ vuông dễ đi

Dép sandal Celina quai ngang bản to, gót trụ vuông dễ đi
Dép sandal Celina quai ngang bản to, gót trụ vuông dễ đi

Đây là một đôi dép sandal phù hợp cho những người mới làm quen với dép sandal cao gót. Những đôi dép của dòng sản phẩm này thường cứng cáp, trụ gót lại lớn sẽ giúp cho bạn bước đi vững chãi, dễ dàng hơn trên đôi dép có độ cao 5cm này.

Ngoài ra dép có quai ngang bản to cũng là một điểm cộng vô cùng lớn của sản phẩm, phần quai sẽ giúp cho bạn giữ tư thế chuẩn và cố định mũi chân không lộ hay nhô ra bên ngoài.

Cách chọn sandal cho nữ

Cần lưu ý đến những điểm nào khi lựa chọn mua dép sandal? Dưới đây, muadep.com sẽ đề cập đến những điều cần chú ý khi chọn mua dép sandal.

Chọn size nhỏ hơn một chút so với gót chân

Bình thường thì mọi người có xu hướng chọn dép có size vừa với bàn chân. Dép nhỏ hơn chân dễ gây mỏi, thậm chí cọ xát làm trầy xước chân, rộp gót chân.

Nhưng đối với sandal thì lựa chọn tốt nhất là chọn size dép nhỏ hơn chân, làm sao cho phần gót chân vừa có thể hơi nhô ra một chút. Phần gót chân nhô ra khỏi dép tầm khoảng 2~3mm là vừa thích hợp. Với kích cỡ thế này thì đôi chân của bạn sẽ trông đẹp và trở nên thu hút hơn.

Còn một số người sẽ thích chọn sandal đúng kích cỡ gót chân của mình hơn, điều này có thể gây bất lợi về lâu về dài sau này. Ví dụ như nếu bạn chọn một đôi sandal cao gót băng da lại vừa đúng size chân thì theo một thời gian da dép sẽ bị giãn ra khiến cho đôi bàn chân của bạn dần có xu hướng bị đẩy dần về phía mũi chân. Thế nên để không tạo gánh nặng cho đôi bàn chân và có thể sửa dụng được một cách lâu dài hơn thì bạn nên chọn size dép nhỏ hơn chân một chút.

Đảm bảo mũi chân sẽ vừa vừa bên trong của dép

Khác với kích cỡ gót chân thì bạn không nên chọn mũi dép nhỏ làm ngón chân bị nhô ra ngoài mất thẩm mỹ. Kích cỡ đẹp nhất là khi các ngón chân đều nằm ngay ngắn gọn gàng trong mũi dép, cách viền mũi tầm khoảng 1cm.

Như muadep.com vừa đề cập về tình trạng chân bị dồn về phía mũi khi đi dép cao gót khiến ngón chân bị thò ra ngoài. Và để không gặp trở ngại này thì bạn nên chọn những đôi dép có kích cỡ phù hợp và vừa vặn sao cho gót chân hơi nhô ra so với đế và phần ngón chân nằm vừa vặn trong mũi dép. Như vậy thì bạn có thể đi lại một cách thoải mái mà còn giữ được bàn chân ở một tư thế chuẩn.

Chọn quai sandal vừa với chân

Sau khi đã kiểm tra gót và đầu mũi chân thì giờ đây là lúc bạn phải xét tới bề rộng của chân và độ vừa vặn thích hợp với mu bàn chân hay nói cách khác là kích cỡ quai ngang của dép. Bạn nên chọn một đôi dép quai vừa khít với bề ngang của đôi bàn chân và mu bàn chân. Thế nhưng bạn không nên chọn dép có quai ngang quá bó chặt vào mu bàn chân, vì làm như vậy các phụ kiện như mặt đá, dây quai có thể sẽ bấu vào chân của bạn gây đau đớn hoặc trầy xước.

Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc đến các chất liệu của sandal khi chọn kích thước của dép. Dép bằng da thật có thể bị giãn ra nếu lâu ngày sử dụng, thế nên tốt nhất bạn nên chọn kích thước vừa với bàn chân. Với các chất liệu khác thì nếu phần mu bàn chân quá chật hay chân bị hằn dấu thì một trong những khả năng đó là do dép không phù hợp với khuôn chân của bạn.

Vì thế khi chọn mua hãy thử dép một chút để chắc chắn rằng không có bộ phận nào bị cộm vào chân hay bị hằn dấu lên chân.

Chọn đế phù hợp với lòng bàn chân

Hãy kiểm tra độ vừa vặn của lòng bàn chân sau khi đã xét các điểm trên. Nếu phần đế dép của sandal không được thiết kế phù hợp và vừa vặn với hõm lòng bàn chân thì áp lực khi di chuyển sẽ dồn sức ép lên các đầu ngón chân gây ra đau khớp các ngón chân và phá vỡ độ cong cân bằng của lòng bàn chân.

Việc làm lệch khung xương khiến chân đau mỏi và lòng bàn chân mất cân bằng có thể dẫn tới bệnh Hallux Valgus là loại bệnh làm biến dạng ngón cái gây vẹo ngón chân làm mất thẩm mỹ của chân. Thế nên bạn hãy kiểm tra đế dép xem có phù hợp với lòng bàn chân không là một việc rất quan trọng.

Hơn thế nữa là đối với những đôi dép sandal có gót cao sẽ dễ làm mất sự cân bằng của lòng bàn chân, thế nên bạn cần phải kỹ lưỡng để chọn ra đôi dép êm chân, thoải mái và vừa vặn với lòng bàn chân của bạn nhất.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh