Top 5 dép Nhật hot trong mùa hè

Admin | 29/11/2022

Ngày nay không chỉ riêng về những xu hướng mới nổi của giới trẻ trong nước Việt Nam về đồ nội địa là đã quá quen thuộc xen lẫn gần gũi với chúng ta, chính vì vậy mà những người đam mê về những mẫu giày dép hot trend thì không thể nào bỏ qua được những mẫu dép nóng đang là hiện tượng nổi lên dạo gần đây chính là các mẫu dép Nhật thời thượng cách tân, dự báo sẽ gây bão trong nước lẫn ngoài nước cho các tín đồ thời trang đam mê mẫu giày dép quốc dân được đặc biệt yêu thích này.

Thêm một chút thông tin về các loại dép Nhật thì như ta đã biết dép Nhật là một loại dép không chỉ đẹp về ngoại hình mà cả chất lượng được đầu tư một cách tử tế vô cùng thu hút, nên số lượng người mua vượt mức cực trội. Xu hướng cũng chính là xu hướng cần nắm bắt kịp thời và theo đuổi một cách nhanh chóng, mẫu dép Nhật chính là xu hướng chúng ta cần theo đuổi, để được chiêm ngưỡng và nâng cao tầm hiểu biết thì dép Nhật quả là sự lựa chọn không tồi.

Còn nữa đặc biệt trong thời tiết nắng nóng oi bức này các hãng dép Nhật đã cho ra mắt những mẫu dép thời trang vô cùng thoải mái để thích hợp cho từng thời tiết, dép Nhật có vô số nhiều lựa chọn khác nhau, tuỳ theo đó ta đã chọn lọc ra được 5 mẫu dép có thể thích hợp trong điều kiện này cũng như chưa bao giờ lỗi thời, vừa thời trang vừa phong cách mang đậm nét cá tính chính vì vậy hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu xem về 5 mẫu dép Nhật thịnh hành mốt trong mùa hè oi bức này nhé!

1. Teva (テバ) 

Teva (テバ)
Teva (テバ)

Đầu tiên ta tìm đến Teva, mẫu dáng thiết kế quen thuộc theo nét quai hậu nhưng có sự đổi mới và tân tiến hơn. Giày dép Teva mang một sức hút vô cùng lớn dẫn đầu xu hướng về những mẫu dép Nhật đang hot trong mùa hè, được tra cứu và tìm kiếm khắp trang mạng.

Độ hot không thể nào mà không phủ nhận được, những ai yêu thích văn hoá Nhật cũng như đang tìm kiếm cho mình một điều mới mẻ mới thì dép Nhật Teva sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Sức hút nổi bật của giày dép Teva xuất phát từ Mỹ trước tiên sau đó lan rộng ra toàn cầu, bán cho giới trẻ là chạy nhất những người mua trẻ tuổi đam mê thời trang, tìm kiếm văn hoá mẫu dép mới lạ của Nhật họ luôn sẵn lòng chi ra để được mang nó. 

Teva có lối sống trẻ trung, thoải mái, năng động thích hợp cho các môi trường nắng nóng, mùa hè oi bức, cũng như trong khoảng thời gian mùa hè đó thì đi du lịch cũng có thể mang loại dép này. Ai thích đi phượt nhiều nơi thì em này quả là lựa chọn sáng suốt.

Teva có nhiều lối trải nghiệm đáng nhớ thú vị và mong muốn được khám phá từ người mua, có thể nói rằng mẫu dép Nhật Teva được sản xuất và thiết kế ra nhằm mục đích làm sao cho đôi bàn chân được ôm from, cho đôi chân thanh mảnh và vừa vặn cho từng loại size, thiết kế đo đạc đo ni đóng giày đã giúp cho Teva lấy được lòng tin của nhiều tín đồ đam mê thời trang gày dép . 

Với chất liệu cao su Spider Rubber làm cho đế dép Teva, loại cao su dễ sử dụng độ bám tốt, chất liệu chất lượng cho ra độ bền cao có thể bay nhảy tuỳ thích. Mẫu dép Teva có được nhiều chất liệu lý tưởng từ đó cơ chế chống nước giúp cho mẫu dép thêm phần ưu điểm.

2. Dép Zara

Dép Zara
Dép Zara

Zara nghe tên thì đã rất quen thuộc với nhiều người. Dòng này chuyên cho ra mắt các sản nổi tiếng và bán rất chạy trên thị trường hiện nay, không chỉ nổi trong đất nước Việt Nam, dép nhật Zara còn nổi tiếng trên các thị trường quốc tế, đông đảo người sử dụng cũng như đông đảo người mua, sức hút của dép dép Nhật Zara vô cùng lớn đây được xem như hiện tượng xu hướng nổi bật trong đám đông ngày nay, mẫu dép này được các khách hàng mua và thân thiết khen ngợi nhiều lần vì độ bền bỉ, chất lượng cao.

Thương hiệu giày dép Nhật Bản Zara đầu tư kỹ lưỡng về mặt tiện ích và đa năng nhiều chiều, không quá cầu kì về mặt ngoại hình nhưng sức hút vẫn chưa bao giờ là chìm, nhiều thương hiệu khác chuẩn bị kỹ về khâu ngoại hình nhiều hơn vì chính bởi có lẽ ngoại hình đẹp sẽ được đánh giá từ lần nhìn đầu tiên hơn chất lượng. Zara đã đánh bật điều đó thay vì chỉnh chu về ngoại hình thì đầu tư về mặt chất lượng sẽ được đánh giá hơn phần nào vì chỉ cần bền bỉ và dễ đi cộng thêm đánh bật được cái mùa hè oi bức này thì các khách hàng có nhu cầu mua sẽ được trải nghiệm được một chất lượng tuyệt vời. 

Mẫu dép Zara dễ dàng phối với các outfit khác tha hồ diện khoe cá tính ở mọi nơi, nếu như bạn vẫn còn phân vân nên lựa chọn mẫu dép nào đi chơi hè hoặc cần đánh bay cái nóng thì Zara sẽ là lựa chọn ưu tiên của bạn.

3. Tkees (ティキーズ) 

Tkees (ティキーズ)
Tkees (ティキーズ)

Tuy Tkees rất phổ biến trong Nhật nhưng thương hiệu này lại đến từ Canada nhưng vì nổi tiếng trong các thương trường Nhật Bản cũng như lan toả ra nhiều các thị trường khác nhau, nên Tkees cũng chính là một phần trong cuộc sống của các dòng dép nhật.

Tkees có hình dáng là đôi dép xỏ ngón đơn giản, hay còn gọi thân thuộc trong Việt Nam là dép lào, hình dáng quen thuộc công thêm tính năng thoải mái, thoáng mát tránh được cái nóng, thích hợp đi trên các phương tiện, địa hình khác nhau, Tkees nhanh chóng cháy hàng vì độ hot phủ sóng đã được công nhận. 

Phần lớn tuổi tác đều thích hợp cho mẫu dép này ai cũng có thể mang được nên tính dễ mang cũng vì đó mà xuất phát. “Hãy trang điểm cho đôi chân của bạn” mẫu dép được câu châm ngôn khá nổi tiếng và thu hút, đây là khái niệm độc đáo nhằm tạo ấn tượng mạnh cho người sử dụng. 

Thương hiệu Tkees tập trung vào sự tối giản là chủ yếu vì sự đơn giản sẽ giúp tăng thêm phần thoải mái và phù hợp cho mùa hè hơn, để chống chọi với ánh nắng chói chang thì có lẽ chúng ta cần đôi Tkees này hơn bao giờ hết. Các sản phẩm của thương hiệu này không bao giờ làm chúng ta cảm thấy hối tiếc, tậu một em này về sẽ rất đúng đắn cho thêm dàn giày dép độc lạ.

Mẫu dép tập trung vào màu sắc đơn giản, làm cho đôi chân được nổi bật khi được mang Tkess vào chân, các màu chủ đạo bao gồm: đen và be đây là 2 màu sắc mà thương hiệu đã cho ra mắt nhằm phù hợp với mọi giới tính chỉ vì dễ dàng sử dụng hơn trong môi trường sống. Màu sắc trang nhã thiết kế gọn gàng mà còn hoàn hảo thì Tkess là lựa chọn thông minh cho các đối tượng cần mua chúng.

4. Birkenstock  (ビルケンシュトック)

Birkenstock  (ビルケンシュトック)
Birkenstock  (ビルケンシュトック)

Birkenstock là một dạng dép lê khá nổi tiếng trong những loại dép Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay, có thể như chúng ta đã biết dép Nhật rất đại trà và không còn xa lạ vì sự đại trà đó mà dép Nhật dần trở nên phổ biến hơn trong giới trẻ lẫn người già để thu hút các đối tượng mới đến thăm và ghé mua, dép lê cũng vậy.

Dép lê Nhật là dạng dép lê được sáng tạo bởi thương hiệu cùng tên và độ nổi tiếng lừng danh của Đức, được ra mắt trong thời gian 1970, nhưng cho dù có tuổi đời lâu năm mãi cho đến thập kỷ 1990 cơn sốt của mẫu dép mới thực sự được lan toả. Vào thời điểm đó mẫu dép là hiện tượng của các giới trẻ cố gắng chạy theo, thời trang hiện đại nổi bật nên được lòng nhiều người hơn rất nhiều, chính vì vậy mẫu dép này dù đã trải qua nhiều năm nhưng cho đến ngày nay hiện tượng gây bão của Birkenstock vẫn không hạ nhiệt vẫn đang tiếp tục chinh chiến thương trường.

Nhờ cách thiết kế cá tính, độc đáo và phần ôm gọn đôi chân thích hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng, dễ dàng đi lại trong mọi trường hợp khác nhau. Mẫu dép lê của Birkenstock phù hợp trong thời tiết nắng nóng oi bức, còn dễ dàng phối với những outfit khác nhau, gợi ý thêm áo thun, quần jean sẽ là lựa chọn không tồi.

5. Pellico (ペリーコ)

Birkenstock  (ビルケンシュトック)
Birkenstock  (ビルケンシュトック)

Tiếp tục đến mẫu dép cuối cùng trong bộ sưu tập mùa hè, ta sẽ có mẫu dép tiếp theo đó là PELLICO đây là tên gọi của một dòng thương hiệu nổi tiếng, được sản xuất và có mặt lần đầu tiên vào năm 1963 tại đất nước Ý, không chỉ riêng các mẫu dép của các hãng khác nổi tiếng trong nước mà còn có thêm một hãng khác của một đất nước khác mà chất liệu lại vô cùng tốt và ngoại hình trông cổ điển bắt mắt, thích hợp trong nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Khi đến với PELLICO ta sẽ thấy được vẻ cổ điển của mẫu dép, không chỉ vừa trang nhã, thanh lịch, mà còn được đầu tư kỹ càng về khâu chuẩn bị chất liệu và cách thiết kế, ngoài ra độ nổi tiếng của mẫu dép cũng chính vì đó mà tăng lên. Nhờ thiết kế mảnh mai tạo độ thu hút tốt cũng như sáng tạo cho mẫu dép được ôm gọn đôi chân cho đôi chân thon gọn và tinh tế hơn, ngoài ra những sản phẩm họ làm ra còn bán chạy trên thị trường vô cùng tốt không chỉ riêng mẫu dép này mà còn nhiều mẫu khác tương tự cũng đang tạo cơn sốt trên thị trường. 

Chất liệu chủ yếu được đầu tư được làm từ da và da lộn đây đều là những chất liệu cao cấp được làm từ những thợ lành nghề và điêu nghệ, nhờ vậy xưởng làm của họ đều không mấy quá khó khăn vì đều chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng khâu khác nhau.

Nhờ những bàn tay khéo léo nên đã cho ra những sản phẩm với chất liệu vô cùng tuyệt vời, mà còn lại rất tinh xảo, đối với những ai ghé thăm mua loại dép này không nên chần chừ mà nên mua ngay để có được một đôi dép chất lượng phù với cá tính, bản thân mình và cũng diện những bộ outfit khác nhau để làm nổi bật rạng rỡ hơn cho bản thân.

Hãy cùng tô điểm cho chính mình cũng mẫu dép của PELLICO, nếu bạn có mẫu dép tương tự như thế chắc hẳn sẽ giúp cho đôi chân của bạn thêm tự tin trước đám đông và tràn đầy sức sống hơn, khi có một mẫu dép thích hợp cho mỗi người chúng ta sẽ như thấy được một con người mới.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh