Top 6 loại dép dành cho nhân viên Spa

Admin | 30/11/2022

Người xưa vẫn thường nói “Người đẹp vì lụa” là đề cao lên sự thiết yếu của trang phục và phụ kiện của con người. Quần áo, giày dép đóng một phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp con người. Ngày nay, một đôi dép được đánh giá là chất lượng vừa phải đẹp lại vừa phải có tính ứng dụng trong nhu cầu, công việc. Ở nhà, đi chơi hay đi làm đều có những loại dép khác nhau để con người ta sử dụng. Với những người làm nhân viên Spa cũng vậy, việc lựa chọn dép là điều cần thiết.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top 6 loại dép dành cho nhân viên Spa

1. Dép nhựa đi trong nhà 

Dép nhựa đi trong nhà
Dép nhựa đi trong nhà

Giày dép ngày càng phát triển hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Nhiều loại dép mới ra đời đáp ứng những nhu cầu riêng biệt, trong đó phải kể đến đôi dép nhựa đi trong nhà,Spa,bệnh viện… khi bước vào các viện thẩm mỹ, Spa ta vẫn luôn bắt gặp những loại dép này.

Dép nhựa đi trong nhà là một dạng của dép quai ngang. Thiết kế tinh tế nhỏ gọn mang hơi hướng Hàn Quốc. Thêm vào đó trọng lượng vô cùng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đi lại vô cùng phù hợp tại các Spa.

Đôi dép nhựa thường được làm từ chất liệu nhựa xốp cao cấp. Với chất liệu này giúp người sử dụng dễ mang, dễ gì chuyển và có tính đàn hồi tốt. Ngoài ra thiết kế kiểu dáng ôm chân, nhân viên làm việc có thể thoải mái, linh hoạt dù sử dụng lâu cũng không có mùi và vô cùng thông thoáng. Đôi dép này cũng có khả năng chống trơn trượt cao. Dù là hoạt động làm việc trong nhà nhưng cũng không thể tránh khỏi sự trơn trượt, té ngã. Với thiết kế các rãnh ma sát tạo ra sự vững vàng, ổn định khi di chuyển.

Người sử dụng, nhân viên Spa cũng hoàn toàn có thể yên tâm bởi đôi dép thiết kế tuy đơn giản nhưng hài hoà, dễ nhìn.

Giá của một đôi dép nhựa này thường dao động khoảng từ 50.000 đến 120.000 đồng. Vừa chất lượng lại dễ dàng di chuyển vận động bảo sao những người làm Spa luôn mê tít loại dép này. 

2. Dép lỗ nhựa dẻo

Dép lỗ nhựa dẻo
Dép lỗ nhựa dẻo

Nhằm mang đến công dụng giống gần với các loại dép sử dụng trong nhà, văn phòng, Spa khác… nhưng đôi dép lỗ nhựa dẻo này cũng có những điểm riêng khác biệt. Đặc biệt, loại dép này vô cùng phù hợp với những người làm công việc Spa.

Điểm đặc biệt trước tiên của loại dép này có lẽ phải kể đến thiết kế lỗ. Dép được gia công đan xen những sợi nhựa tạo ra những lỗ hở thoáng khí cả đế dép và quai ngang dép. Điều này tạo ra một sự thông thoáng cực tốt cũng như sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Dép được biết đến với chất liệu nhựa PVC có sự đàn hội và mang lại cảm giác êm ái, mềm mại. Ngay khi bạn vừa đặt chân vào, cấu tạo dép ôm chân cùng vân đế mềm mại sẽ khiến bạn không thể bỏ ra. Ngoài ra, dép cũng được biết đến với thiết kế đế chống trơn trượt, dẫu các nhân viên Spa có di chuyển trên sàn trơn trượt vẫn có thể yên tâm.

Với loại dép này, những người làm công việc Spa có thể linh hoạt hơn, thoải mái hơn trong công việc. Khác với những loại dép khác, đôi dép này nhẹ nhàng, tạo ra sự thoải mái nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc. Chính vì vậy mà đây là một trong những đôi dép vô cùng tuyệt vời.

Bạn cũng sẽ không phải lăn tăn về giá cả khi giá của chúng chỉ từ 25.000 đồng cho một đôi dép. Đây là mức giá phù hợp để bạn mua về sử dụng cho công việc Spa của mình.

3. Dép bánh mì 

Dép bánh mì
Dép bánh mì

Nhắc đến dép bánh mì có lẽ giới trẻ là người yêu thích và sử dụng chúng với một số lượng lớn. Tuy nhiên, với sự linh hoạt và nhẹ nhàng mà nó mang lại đôi dép cũng rất phù hợp khi phục vụ cho công việc tại các Spa.

Khác với những loại dép trôi nổi, tràn lan trên thị trường hiện nay. Dép bánh mì được làm từ chất liệu EVA an toàn và chắc chắn, đảm bảo sự sạch sẽ cho đôi chân sau thời gian dài sử dụng. Độ đàn hồi, mềm dẻo tốt từ chất liệu khiến bạn có cảm giác mềm mại, bồng bềnh như bước lên mây khi sử dụng. Điểm đặc biệt là loại chất liệu này thường thấy ở những đôi giày. Vậy nên dép sẽ không tạo ra mùi hôi khi bạn sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Dép với thiết kế tinh tế, ổn định nhằm đảm bảo tốt nhất cho đôi chân. Vì nhân viên Spa cùng cần phải di chuyển, hoạt động nên không tránh khỏi việc tuột dép, trơn trượt. Phần đế với thiết kế tạo ra sự ma sát chống trơn trượt cực tốt khi di chuyển. Ngoài ra, bánh mì kéo phần mũi dép hơi nghiêng , một mặt là để ngăn lượng nước lớn vào trong dép, mặt khác cũng là mức độ bảo vệ ngón chân của chúng ta an toàn nhất không bị va đập.

Những người làm nhân viên spa chắc chắn sẽ trở nên thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng loại dép này. Từ đó nâng cao khả năng làm việc chất lượng công việc cũng đạt hiệu quả hơn. Quá linh hoạt và tiện dụng.

Một đôi dép bánh mì có giá khoảng từ 50.000 đồng đến 120.000 đồng. Với mức giá này, chất lượng chắc chắn sẽ được đảm bảo cho công việc của những người làm Spa.

4. Dép Crocs

Dép Crocs
Dép Crocs

Người tiêu dùng đã không còn quá xa lạ với dép Crocs. Với những năm trở lại đây loại dép này làm mưa làm gió trên thị trường của thế giới và cho đến bây giờ sức nóng của dép vẫn chưa giảm. Đa phần người ta sử dụng dép theo xu hướng thời trang. Tuy nhiên đôi dép cũng được biết đến với kiểu dáng và công năng độc đáo hoàn toàn phù hợp với công việc của những người làm spa.

Dép Crocs ban đầu được biết đến là thiết kế dành cho trẻ em, đặc trưng của Crocs chính là những thiết kế sandal quai hậu. Chất liệu được làm bằng nhựa nên có phần đầu phình to trông giống con cá sấu. Lâu dần nhận thấy từ kiểu dáng cho đến công dụng độc đáo nên đã phát triển những mẫu dép dành cho cả người lớn sử dụng.

Đôi dép hiện tại được rất nhiều người đặc biệt là nhân viên spa ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Dép sử dụng loại chất liệu Croslite trong thiết kế và được chiết xuất từ nhựa có tính chất khử mồi hôi và chống khuẩn. Dù khi làm việc có phải đeo dép lâu cũng không lo lắng về sự ngột ngạt hãy tạo mùi ẩm mốc.

Với loại dép này, người dùng dễ dàng di chuyển một cách ổn định vững vàng. Thiết kế dép ôm sát bàn chân, sự mềm mại của chất liệu tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái. Ngoài ra, phần đế cũng được trang bị vũ khí quen thuộc là rãnh ma sát chống trơn trượt.

Vừa linh hoạt thoải mái trong công việc lại có tính thời trang. Đôi dép với thiết kế trẻ trung năng động, vô cùng phù hợp với môi trường làm việc tại các Spa. Cả chất lượng và công dụng điều đạt điểm tuyệt đối.

Một đôi dép Crocs thường có giá dao động trong khoảng từ 250.000 đến 500.000 đồng. Một sản phẩm tuyệt vời mà những người làm spa nên trải nghiệm.

5. Dép đế trấu

Dép đế trấu
Dép đế trấu
Giày, dép đế trấu là dòng dép có phần đế rất đặc biệt. Thường được làm ra từ hỗn hợp chất liệu là vỏ cây, gỗ trấu ép với keo dính cao cấp. Lớp đế trấu này vừa bền, vừa nhẹ vừa có độ đàn hồi, thông thoáng mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho bàn chân. Với loại dép này, rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng đặc biệt là những người làm Spa.

Đôi dép được thiết kế đơn giản, tinh tế với cấu tạo eco-sole mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra với thiết kế phần đế lõm thông minh cũng giúp bàn chân được định vị, di chuyển ổn định cũng như phân tán lực một cách tốt hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về sự khó chịu hay đau nhức của đôi chân khi phải sử dụng dép trong một thời gian dài.

Với thiết kế hệ thống quai tạo ra những khe hở thông thoáng cực tốt. đảm bảo cho đôi chân không bị mắc các bệnh về hôi, nấm chân. Chất lượng bền bỉ, nhẹ nhàng giúp người sử dụng năng động và linh hoạt hơn trong công việc.

Loại dép đế trấu cũng được chia ra với những thiết kế khác nhau như: thiết kế quai ngang, xỏ ngón, Sandal… Nhìn chung chúng đều mang đến chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng.

Giá của một đôi dép đế trấu dao động khoảng từ 150.000 đến 300.000. Với mức giá này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng của sản phẩm.

6. Dép nhựa Vip

Dép nhựa Vip
Dép nhựa Vip

Những đôi dép nhựa vip được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Với sự nhẹ nhàng và linh hoạt đôi dép này cũng hoàn toàn phù hợp với công việc của những người làm Spa.

Dép được cấu tạo nên từ chất liệu nhựa dẻo tổng hợp, loại chất liệu này không tạo nên sức nặng cho đôi dép lại vô cùng mềm mại, thoải mái. Người sử dụng có thể di chuyển đôi dép với một cảm giác nhẹ nhàng không trọng lượng khác hẳn với cảm giác đi những đôi dép nặng nề và thô kệch. Điểm đặc biệt của đôi dép còn nằm ở thiết kế vẫn tròn lồi lõm trong phần đế. Thiết kế này có chức năng làm thư giãn chân tạo cảm giác thoải mái.

Cấu tạo đơn giản tạo nên sự linh hoạt thông thoáng khi sử dụng. Ngay cả những ngày trời nắng nóng khi sử dụng dép lâu đôi chân vẫn luôn trong trạng thái khô thoáng và sạch sẽ. Hay với lúc sàn nhà trơn trượt bạn cũng sẽ luôn được đảm bảo vệ bởi thiết kế mà sát. Đôi dép hoàn toàn đáp ứng được sự linh hoạt trong cách sử dụng của công việc làm Spa.

Khác với các loại dép khác dép nhựa vip có một mức giá cả vô cùng rẻ. Những người làm chủ spa sẽ không phải lăn tăn về giá cả của nó. Khi mức giá của dép chỉ từ khoảng 20.000 đồng. Vậy nên không khó hiểu khi rất nhiều người làm công việc spa lựa chọn loại dép này.

Bài viết này, chúng tôi đã đưa ra cho bạn Top 6 loại dép dành cho nhân viên Spa. Tất cả những loại dép này đều đã được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cũng như đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để tham khảo và sử dụng. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh