Top 8 địa chỉ dép đi trong nhà tại Hà Nội siêu đáng yêu

Admin | 29/11/2022

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ tìm mua những đôi dép đáng yêu muốn sưu tầm vì sở thích thì những đôi dép đi trong nhà xinh xắn này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi sẽ đưa bạn dạo quanh một vòng Hà Nội xem những mẫu dép này như thế nào. Hãy chăm sóc cho đôi chân của mình bằng những đôi dép đáng yêu nhất tại điểm mua Hà Nội, một đôi dép tốt sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mùa đông này, còn gì mà không sở hữu ngay những đôi dép đi trong nhà cực đẹp và vô cùng thời trang này nào!

1. Dép Moki làm bằng bông đi trong nhà 

Dép Moki làm bằng bông đi trong nhà
Dép Moki làm bằng bông đi trong nhà 
Dép Moki làm bằng bông đi trong nhà tại Hà Nội với kiểu dáng thiết kế vô cùng dễ thương, đi lại rất thoải mái và rất dễ chịu, nhiều mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau. Dép bông trơn màu may đế, lót bông dày dặn, ấm êm chân, đế xốp chống trơn dày dặn chắc chắn. 

Khách hàng có thể đến trực tiếp shop để mua hoặc đặt ngay trên mạng một đôi dép cũng được. Tại cửa hàng sẽ có nhân viên phục vụ tận tình vô cùng vui tính với ánh mắt thẩm mỹ cao sẽ tư vấn tốt cho bạn, hơn thế nữa còn giúp bạn rinh ngay cho mình về một đôi dép đi trong nhà với giá vô cùng rẻ lại cực kỳ dễ thương. Bạn có thể mua một đôi để dành cho gia đình hoặc bạn gái là một đôi dép giữ ấm cho chân trong mùa đông này.

2. Dép đi trong nhà với Moji shop 

Dép đi trong nhà với Moji shop
Dép đi trong nhà với Moji shop

Khi đến với Moji thì bạn có thể tìm thấy dép quai ngang vô cùng thuận lợi và tiện lợi cho mùa hè lẫn đông. Với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 80.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay một đôi dép đi trong nhà vô cùng xinh xắn đáng yêu rồi. Dép xỏ ngón lại khá thoáng mát, với nhiều mẫu mã xinh đẹp và dễ thương, dép có thể chiến với mọi thời tiết như trời mưa, có thể tự tin chấp hết với các kiểu lội nước.

Dép bông có chất liệu mềm mại và ấm áp vô cùng phù hợp cho thời tiết se lạnh. Tất nhiên đâu thể không nhắc tới dép Crocs đang vô cùng nổi dạo gần đây, kèm theo đó là đội quân nhà Jibbitz khá là hùng hậu với mức giá chỉ từ 5.000 đồng đã có thể đủ làm thỏa mãn cho các tín đồ của các Crocs.

3. Gshop Lola một địa chỉ mua dép đi trong nhà giá rẻ

Dép đi trong nhà với Moji shop
Dép đi trong nhà với Moji shop

Gshop Lola Shop là một trong những địa điểm ở Hà Nội mà bạn có thể mua dép đi trong nhà hay dép mang trong nhà. Ngoài ra thì khách ngoại tỉnh cũng có thể đặt hàng online hay qua trang fanpage của shop. Để shop có thể đảm bảo về mặt chất lượng, kiểu dáng đẹp và giá cả ở mức phải chăng.

Đây vốn dĩ là cửa hàng bán đồ lưu niệm đã được rất nhiều người yêu thích gần đây và dép đi trong nhà là món đồ được giới trẻ ưa thích nên nó không thể nào vắng mặt trên các kệ hàng dép ở nhà của GShop Lola được rồi.

4. Xiao Haha Store một địa chỉ tốt ở Hà Nội

Xiao Haha Store một địa chỉ tốt ở Hà Nội
Xiao Haha Store một địa chỉ tốt ở Hà Nội

Xiao HaHa Store là một trong những cửa hàng có đồ lưu niệm, dép mang ở nhà được ưa thích nhất với chuỗi cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tất nhiên ở Xiao HaHa Store thì bạn có thể tìm thấy mọi thứ nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu giống như trang phục, phụ kiện, dép đi trong nhà cao cấp, mỹ phẩm, giày dép, balo, gấu bông, quà tặng,... với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau. Các mặt hàng ở cửa hàng Xiao HaHa đều rất bắt trend và nổi tiếng trên thị trường rất tốt phù hợp với thị hiếu của giới trẻ bây giờ.

5. Dép đi trong nhà tại Bigo Mart

Dép đi trong nhà tại Bigo Mart

Bigo Mart là một trong những shop chuyên bán đồ phù kiện tổng hợp từ A cho đến Z với các mẫu phụ kiện thời trang và các loại đồ chơi giày dép và balo túi sách cho bé con thỏa sức sáng tạo với đủ hình thức kiểu dáng có thiết kế dễ thương và giá thành lại rẻ phải chăng.

Ngoài bán những phụ kiện như: dép, giày, balo, mắt kính, túi sách ra thì Bigo Mart còn bày bán những mẫu dép bông đi trong nhà vô cùng tốt, dép đi trong nhà vô cùng dễ thương dành riêng cho các bạn gái. Hơn thế nữa những mẫu dép ở cửa hàng Bigo Mart đều có những màu sắc vô cùng nổi bật, trẻ trung với những hoạt tiết là chú mèo Hello Kitty, hình thỏ trắng, đáng yêu, gấu bông, ngôi sao, hoa cỏ… tha hồ cho bạn tùy ý lựa chọn.

Bạn có thể đến cửa hàng để tiện tay lựa chọn và phù hợp với kích cỡ bàn chân của mình, nếu từ tỉnh khác bạn vẫn có thể đặt mua dép. Trước khi mua dép có thể so sánh kích cỡ bàn chân, lựa chọn thích hợp với bàn chân của mình.

6. Dép đi trong nhà tại Mahi Shop

Dép đi trong nhà tại Mahi Shop

Một cửa hàng khác ở Hà Nội đó là MAHI Shop là một cửa hàng chuyên bán các loại phụ kiện và quà tặng - shop bán dép được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ba lô, ô dù, khăn, ly uống nước,... thì MAHI Shop còn bán những đôi dép có hình thú dễ thương vô cùng lại còn siêu đẹp để đi trong nhà giống như: dép bông line, dép thỏ, dép xỏ ngón hình trái cây, dép quai ngang với đường line - gấu Brown,... những thiết kế cực hot.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn mua những đôi dép có hiệu DR Mickey, dép giả cối ngôi sao, tai thỏ… để đi dạo và đi trong nhà thì có thể thử ghé thăm shop để lựa chọn. Chắc chắn shop sẽ làm bạn vô cùng hài lòng vì những kiểu dép đi trong nhà cực kỳ đẹp lại bền chắc lại siêu dễ thương này tại shop không chỉ giúp bảo vệ đôi bàn chân mà còn giữ ấm tốt cho bàn chân của bạn.

7. Quýt shop mua dép đi trong nhà tại Hà Nội

Quýt shop mua dép đi trong nhà tại Hà Nội

Các mẫu dép của Quýt shop vô cùng đa dạng và phong phú lại đẹp mắt với giá thành siêu rẻ. Từ hình thú đáng yêu cho đến kiểu dép trơn cho cả gia đình hay chỉ đơn giản là một đôi dép hoạt hình mà bạn rất thích thôi. Chất liệu của các mẫu thiết kế tại nơi đây đều có thể đảm bảo là rất bền, đẹp lại an toàn không trơn trượt một chút nào đâu.

Tiêu chí hoạt động của Quýt Shop là đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và xinh xăn đến quý khách hàng của mình. Ngại gì mà không liên hệ ngay với shop hoặc ghé tận cửa hàng để có trải nghiệm phục vụ và sở hữu cho mình những chiếc dép đáng yêu và vô cùng dễ thương này nhé.

8. Mei shop – Địa chỉ bán dép đi trong nhà giá rẻ

Mei shop – Địa chỉ bán dép đi trong nhà giá rẻ
Mei shop – Địa chỉ bán dép đi trong nhà giá rẻ

Những mẫu dép đi trong nhà hay chỉ là để mang trong công ty thôi thì Mei Shop - Một trong những cửa hàng có những chiếc dép đi trong nhà được làm bằng chất liệu là nhựa, sợi vải, cói hay bằng chính bông mềm mại, đi kèm với đó là những màu sắc vô cùng sặc sỡ phong phú đa dạng trông vô cùng đáng yêu, những đôi dép đi trong nhà này sẽ nâng niu đôi bạn.

Hơn thế nữa nó còn làm cho khung cảnh trong nhà trở nên thật xinh xắn và tươi vui hơn rất nhiều đấy nhé. Dép trong và dép đi trong nhà còn chính là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho người thân ở trong gia đình, cho bạn bè hay cho đồng nghiệp tại công ty… 

Nên nếu bạn có nhu cầu mua dép đi trong nhà thì đừng có bỏ qua những địa chỉ chuyên bán dép đi trong nhà mà muadep.com đã để cập ở phía trên. Đó đều là những cửa hàng vô cùng uy tín và đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng dép đi trong nhà vừa tiện lợi vừa rẻ đẹp lại đa dạng nhiều thiết kế mẫu mã vô cùng chất lượng với đồ bền vô cùng cao.

Các cách để bảo quản và vệ sinh dép đi trong nhà

1. Làm sạch dép

Việc cất giữ, bảo quản giày dép khi mà bạn chưa loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, đất cát và các loại chất bẩn khác sẽ làm giảm chất lượng của dép theo thời gian sử dụng. Ngay cả khi bạn chỉ định cất giày dép vào buổi tối và sử dụng lại sáng hôm sau thì bạn cũng nên làm sạch chúng trước khi bảo quản.

  • Sử dụng bàn chảy mềm, chà sạch dép nhẹ nhàng 
  • Làm sạch dép bằng vải rồi sau đó dùng nước xà phòng để rửa sạch vết bẩn 
  • Rửa dép bằng nhựa với nước và xà phòng

2. Phân loại dép theo mùa và tùy theo mục đích sử dụng

Dù cho là dép trong nhà bạn cũng thể nào ném chúng vào cùng một chỗ vì khi ném cùng nhau phải tốn thời gian để lựa đôi dép trong nhà từ trong đống hỗn độn đó. Thế nên đây là lúc bạn cần phải phân loại dép ngay để sử dụng một cách thuận tiện. Phân loại dép theo mùa và theo mục đích sử dụng sẽ giúp cho tủ quần áo của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giúp dép của bạn luôn trong tình trạng tốt hơn khi ném chúng vào cùng một nơi với nhau.

  • Cất giữ các loại giày dép sang trọng với nhau 
  • Bảo quản các loại dép theo từng mùa vào cùng một khu vực 
  • Cất giữ các loại dép xăng đan, dép xỏ ngón và các loại dép mùa hè chung với nhau 
  • Dép thể thao và dép đế bệt chung chỗ với nhau

3. Bảo quản giày dép ở bóng răm và kiểm soát được nhiệt độ

Khi tốt xúc quá nhiều ánh sáng mặt trời, nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh sẽ làm cho dép dễ hư hỏng hơn nên đặt dép trong bóng tối. Để cất giữ giày dép tốt nhất là khi đặt ở nơi có nhiệt độ thoáng mát không quá ngột ngạt, nóng bức. Nếu tủ quần áo của bạn không có đủ không gian thì bạn có thể cất giữ trên các kệ được gắn trên tường hoặc dưới gầm giường trong phòng ngủ của bạn.

Không nên cất giày dép trong các tầng hầm và nhà để xe hoặc những nơi có nhiệt độ lạnh lẽo vào mùa đông hay nóng bức vào mùa hè bởi các loại sợi được sử dụng trong dép sẽ bị hư hỏng trong điều kiện thời tiết như thế này.

4. Nhồi giấy không chứa axit vào trong dép 

Nếu dự định không sử dụng dép trong một tháng hoặc lâu hơn thế này thì hãy nhồi giấy vào trong dép để duy trì hình dạng của dép. Để đảm bảo chắc chắn rằng bạn sử dụng giấy không chứa axit bởi vì các loại giấy chứa axit sẽ dễ gây hư hỏng chất liệu của dép nên bạn phải tránh sử dụng giấy in báo vì chúng có thể làm mất màu dép hiện tại của bạn

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh