Top 8 loại dép được bán phổ biến tại các trung tâm mua sắm

Admin | 29/11/2022

Không chỉ với sự phát triển của nhiều mẫu mã dép thời trang đa dạng trên thị trường hiện nay được bán tại các shop giày dép mà các thương hiệu dép cũng gần như đã tung ra nhiều mẫu mã bán tại những trung tâm mua sắm lớn nhỏ trên thị trường ở Việt Nam. Bạn có biết đó là những loại dép nào không?

Hãy cùng tìm hiểu về những loại dép được bán phổ biến tại các trung tâm mua sắm hiện nay để lựa chọn được cho mình một đôi dép không chỉ có được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà giá thành phù hợp hơn so với một số nơi kém uy tín và dễ dàng tìm được một đôi dép bảo vệ đôi chân của bạn cả ngày vừa với túi tiền của mình. 

1. Dép da 

Dép da
Dép da

Nếu như bạn là một tín đồ của việc mua sắm tại các trung tâm mua sắm thì có thể dễ dàng bắt gặp được cả những đôi dép da nam và những loại dép da nữ được bán phổ biến tại đây. Không chỉ với nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người khi mua sắm tại các trung tâm mua sắm chỉ cần bỏ ra số tiền từ vài trăm ngàn trở lại là bạn đã sở hữu được ngay cho mình một đôi dép da không kén chọn đối tượng sử dụng giúp cho bạn có thể dễ dàng phối nhiều bộ trang phục thời trang với đa dạng phụ kiện khác nhau tạo điểm nhấn và thu hút được cái nhìn có thiện cảm đến từ mọi người xung quanh.

Điều đặc biệt làm bạn có thể yên tâm với những đôi dép da chất lượng tại nơi đây thì đã được qua kiểm định và có nhiều mẫu mã thu hút giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Một sản phẩm đáng lưu tâm là dép da nam Đông Hải với quai da dày dặn cùng đường chỉ nổi tinh xảo sẽ khiến bạn trông thật thanh lịch hơn. Còn chần chờ gì mà không mua cho mình đây một đôi dép da vừa phù hợp lại không kém lứa tuổi và đối tượng sử dụng tại các trung tâm mua sắm lớn nhỏ gần nơi bạn sinh sống nhất. 

2. Dép quai hậu 

Dép quai hậu
Một loại dép cũng khá được bán phổ biến tại các trung tâm mua sắm hiện nay mà bạn không thể bỏ qua chính là dép quai hậu. Điểm đặc biệt có đôi dép này chính là nhờ vào những mẫu mã thiết kế giúp cho nó có tính thẩm mỹ và tôn lên được vẻ đẹp của người mang vì thế mà bạn có thể yên tâm tin dùng loại dép này khi không chỉ mang đi chơi mà còn có thể mang đi làm phù hợp với một số công việc không đòi hỏi mang những đôi giày. 

Ưu điểm tiếp theo của dép quai hậu được bán này các trung tâm mua sắm chính là như mẫu mã phù hợp với đối tượng sử dụng cả cho quý cô và các quý ông hay những người trung niên và các bé tuổi teen đều được các trung tâm mua sắm llớn chú trọng. 

Hiện nay dép quai hậu bán ra rất đa dạng về mẫu mã vì thế dù bạn có độ tuổi hay giới tính nào đều có thể lựa chọn được một đôi dép quai hậu và có thể dễ dàng phối với một số bộ trang phục phù hợp với phụ kiện giúp bạn trở nên thanh lịch và xinh đẹp hơn trước ánh nhìn của mọi người xung quanh cũng như có được sự năng động cả ngày khi lựa chọn. 

Về giá thành được bán tại các trung tâm mua sắm cũng khá giữ ổn định so với giá cả thị trường khi bạn chỉ cần bỏ ra số tiền vài trăm nghìn đồng dành cho một đôi dép quai hậu không chỉ giúp bảo vệ đôi chân của bạn cả ngày mà còn giúp cho bạn trở nên xinh đẹp và thu hút trở thành điểm nhấn của mọi người xung quanh. Nổi bật trong mẫu dép kể trên là dép quai mảnh MWC giả da được thiết kế bắt chéo cách điệu vừa ôm chân lại tôn lên đôi bàn chân các bạn nữ, giúp bạn tự tin sải bước dù ở bất cứ đâu.

3. Dép lê

Dép lê
Dép lê

Một loại dép nữa mà bạn có tham khảo qua được bán tại các trung tâm mua sắm hiện nay chính là dép lê đôi dép đã phổ biến với thị trường hiện nay và những trung tâm mua sắm cũng là nơi bán ra những đôi dép lê với nhiều mẫu mã màu sắc thu hút khách hàng vì thế bạn không cần lo thiếu đi những mẫu mã phù hợp cho mình khi ở nhiều độ tuổi và giới tính đều có thể chọn được cho mình một đôi dép lê phù hợp để dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục và phụ kiện đi kèm giúp bạn trở thành điểm nhấn nổi bật từ mọi người xung quanh.

Chỉ cần bỏ ra từ vài chục ngàn đồng đến dưới vài trăm ngàn đồng là đã sở hữu được một đôi dép lê bán tại các trung tâm mua sắm vừa bảo đảm an toàn về chất lượng mà còn có nhiều mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, giúp cho bảo vệ đôi chân của bạn cả ngày dành cho những hoạt động vui chơi giải trí hay đi làm đi chơi đi học đều được. Bạn có thể xem qua dép lê HM vân da cá sấu - một sản phẩm giá rẻ với quai dép mềm được khâu chắc chắn mà bạn có thể đi làm hay đi chơi đều đẹp.

4. Dép sandal ulzzang

Dép sandal ulzzang
Dép sandal ulzzang
Tiếp theo là bạn có thể tham khảo qua một loại dép cũng được bán trong các trung tâm mua sắm chính là dép sandal ulzzang,  loại dép cũng dần trở nên khá phổ biến khi không chỉ  phù hợp dành cho cả nam mà còn cả nữ. 

Sandal ulzzang chuẩn Hàn Quốc còn có quai dép màu sắc tươi sáng và ưa nhìn, làm nổi bật dáng chân của bạn, che hết mọi khuyết điểm và phù hợp nhất cho những bạn học sinh, sinh viên vừa để đi học vừa để đi chơi.

Một điều nữa là những đôi dép sandal ulzzang này được bán ra tại các trung tâm mua sắm không quá đắt chỉ ở mức từ 90.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng đổ lại là các bạn đã sở hữu được một đôi dép sandal phù hợp với sự yêu thích của bản thân cũng như giúp cho bạn tự tin nơi nào hoạt động cả ngày. Hơn nữa khi mua tại các trung tâm mua sắm bạn có thể dễ dàng kiểm tra được chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ mà không sợ mua những đôi dép sandal kém chất lượng.  

5. Dép đúc 

Dép đúc
Dép đúc

Những đôi dép đúc cũng là loại dép được bán khá nhiều trong các trung tâm mua sắmlớn nhỏ. Tạ i thị trường giày dép Việt Nam hiện nay không chỉ những thương hiệu lớn như Adidas, Nike mà các thương hiệu Việt Nam còn tung ra nhiều mẫu dép đúc không chỉ phù hợp ở độ tuổi nào mà còn cả dù ở là nam hay nữ đều có thể sử dụng loại dép một cách  tiện lợi nhanh chóng.

Về giá thành của loại dép này nhập bán ra tại các trung tâm mua sắm cũng được kiểm soát vì vậy bạn cứ yên tâm và lựa chọn đó cho mình một đôi dép đúc thật phù hợp khi chỉ cần bỏ ra số tiền ở mức tầm 100.000đ đến 200.000 đồng và có thể cao hơn hoặc thấp hơn là đã sở hữu được cho mình một đôi dép đúc thật phù hợp để di chuyển cũng như dễ phối với nhiều bộ thời trang trang phục đa dạng khác nhau một cách tự tin nhất. Bạn có thể tham khảo dép YZ Slide làm từ chất liệu eva siêu nhẹ với bảng màu trung tính như nâu, kem, đen sẽ khiến bạn trông chững chạc, lịch sự hơn rất nhiều.

6. Dép đế trấu 

Dép đế trấu
Dép đế trấu
Một loại dép cũng được bán khá nhiều tại các trung tâm mua sắm, thời trang hiện nay mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp chính là dép đế trấu.

Nhờ vào những mẫu mã đa dạng cũng như thiết kế phù hợp dành cho nhiều độ tuổi khác nhau và cả nam và nữ đều có thể sử dụng được vì thế bạn cứ yên tâm mà lựa chọn được cho mình một đôi dép đế trấu bán phổ biến tại các trung tâm mua sắm mà không sợ không đúng mẫu mã hay màu sắc.

Và ta có thể dễ dàng mua được loại dép này ở các trung tâm mua sắm lớn nhỏ hiện nay chỉ với mức giá tiền phù hợp dành cho một đôi là đã sở hữu được một đôi dép đế trấu vừa bền vừa thân thiện với môi trường cũng như dễ dàng phối với các bộ trang phục và phụ kiện hay qua đó là mua những đôi dép đế trấu tại các trung tâm mua sắm làm quà tặng dành cho người thân và bạn bè của mình. Một mẫu dép được bày bán khá nhiều là dép trấu Bodhi có kiểu dáng mộ mạc, thích hợp cho những người có phong cách du mục, thích khám phá đó đây.

7. Dép quai chéo 

Dép quai chéo

Dễ dàng bắt gặp tại các quầy giày dép trong các trung tâm mua sắm hiện nay chính là giúp quai chéo, cũng giống như một số loại dép khác khi nhờ vào những mẫu mã thiết kế chất lượng phù hợp với từng đối tượng khác nhau cũng như ở nhiều lứa tuổi là bạn đã sở hữu được một đôi dép quai chéo không chỉ phù hợp dành cho những hoạt động vui chơi giải trí mà còn mang đi chơi đi học đều được và dễ dàng phối với bộ trang phục thu hút được ánh nhìn của nhiều người.

Loại dép này cũng được bán và kiểm soát chất lượng rất tốt tại các trung tâm mua sắm vì thế mà bạn đừng lo nó kém an toàn hay không chất lượng. Hơn nữa giá tiền khá phù hợp khi chỉ cần bỏ ra từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm nghìn đồng dành cho một đôi dép quai chéo so với mặt bằng chung trên thị trường khá hợp lý là đã sở hữu được cho mình một đôi dép vừa đẹp vừa bền vừa tiện lợi dễ mang. 

8. Dép chữ H 

Dép chữ H

Nằm cuối cùng trong danh sách top các loại dép được bán tại các trung tâm mua sắm thì bạn có thể tìm mua loại dép chữ H này- một loại dép được sử dụng rất nhiều bởi sự đa dạng, phù hợp ở nhiều độ tuổi và giới tính vì thế mà cứ yên tâm lựa chọn được cho mình một đôi dép chữ H bền đẹp lại dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục đa dạng khác nhau giúp mình thật thanh lịch, tạo ấn tượng tốt trong mắt của mọi người xung quanh.

Về giá thành của loại dép H được bán trong các trung tâm mua sắm lớn nhỏ của Việt Nam hiện nay với chất lượng và độ bền cao cũng như được kiểm soát nghiêm ngặt thì bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ vài trăm nghìn đồng là đã sở hữu được cho mình một đôi dép chữ H vừa phù hợp để mang đi chơi, đi làm, đi học lại còn giúp bảo vệ đôi chân của bạn cả ngày tránh khỏi những vi khuẩn từ môi trường. Hãy tìm và mua loại dép này tại các trung tâm mua sắm gần nơi bạn sinh sống nhất nhé. 

Trên đây là top 8 loại dép được bán phổ biến tại các shop của Việt Nam hiện nay, qua đây bạn có thể tham khảo và tìm được cho mình một đôi dép phù hợp không chỉ giúp bảo vệ đôi chân của bạn cả ngày tránh khỏi những vi khuẩn, nấm mốc mà còn giúp bạn với với nhiều bộ trang phục đa dạng khác giúp bạn trở thành điểm nhấn và được năng động cả ngày cũng như tìm được những đôi dép chất lượng phù hợp hơn tránh mua nhầm những loại dép kém bền tại một số nơi bán dép của uy tín và mua tại các trung tâm mua sắm này giúp bạn dễ dàng mua và kiểm soát được túi tiền của mình phù hợp hơn.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh