Top 8 loại dép mang nhẹ chân được nhiều người sử dụng

Admin | 30/11/2022

Người xưa từng ví đôi chân như trái tim thứ hai của con người. Vì vậy, những đôi dép được sử dụng  như một lá chắn bảo vệ đôi chân của mình. Khác với thời xa xưa, việc sử dụng dép không chỉ là một phương tiện để phục vụ cho việc di chuyển đi lại , mà còn là một phụ kiện giúp cho outfit của chúng ta trở nên nổi bật hơn , tôn lên sự cá tính trong con người mình. Tuy nhiên , chúng ta nên chọn lựa những đôi dép phù hợp với túi tiền, mục đích sử dụng cũng như môi trường làm việc, lại nhẹ nhàng thoải mái.

 Dưới đây sẽ là top 8 dép mang nhẹ chân được nhiều người sử dụng

1. Dép nam quai ngang

Dép nam quai ngang
Dép nam quai ngang

Từ khi được bày bán tại thị trường Việt Nam, dép nam quai ngang đã tạo nên một cơn sốt với số lượng được bán ra.Tuy nhiên , việc những chiếc dép này được bán đắt như tôm tươi không có gì là lạ khi nó được thiết kế tinh tế, lịch lãm cho các cánh mày râu. Không chỉ như vậy, việc những đôi dép này nổi đình nổi đám như vậy cũng là do chất lượng tuyệt vời cũng như nắm bắt được tâm lí của các chị em phụ nữ muốn mua đồ cho người mình yêu, hay thuận mắt các anh nam. Có lẽ rằng nhu cầu về chất lượng, sự thoải mái nhẹ nhàng khi sử dụng mà những chiếc dép này được ra đời phù hợp với lứa tuổi từ học sinh, sinh viên và người đi làm…

Vậy nguồn gốc, xuất xứ của những chiếc dép này từ đâu ra? Dép nam quai ngang được sản xuất tại Trung Quốc,được nhập khẩu về Việt Nam và trở thành những loại dép được được ưa chuộng tại đất nước hình chữ S này. Với thiết kế trẻ trung, năng động, tinh tế và đặc biệt mang đến cho người dùng sự thoải mái. Càng ngày có càng nhiều những mẫu mã mới nhưng không mất đi sự trẻ trung, tinh tế vốn có của loại hàng này. Chúng được bán trên các trang thương mại điện tử, thậm chí còn được các cơ sở ở Việt Nam sản xuất và buôn bán.

Người mê tít loại dép này không chỉ do thiết kế đẹp mà còn công dụng đằng sau. Đầu tiên phải kể đến đó là sản phẩm này được làm bằng cao su nguyên chất, phần quai ngang được làm bằng cao su non, và được áp dụng công nghệ mới, giúp đế siêu nhẹ giúp người dùng có sự thoải mái, thoáng đãng, di chuyển dễ dàng. Phần đế được thiết kế chống trơn trượt , giúp người dùng đi lại chắc chắn ở những nơi khó đi. Điều đặc biệt là chúng không để lại mùi hôi, luôn được khô thoáng khác xa so với đi những đôi giày bí bách. 

Cuối cùng thì điều hấp dẫn của những chiếc dép này là giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Chỉ với mức giá từ 100.000-200.000 đồng là đã có thể sở hữu đôi dép vừa đẹp lại rẻ này

2. Dép quai ngang nữ

Dép quai ngang nữ
Dép quai ngang nữ

Tương tự như dép ngang nam, các cô nàng cũng thường sử dụng loại dép này quai ngang nữ. Cùng là có sự thiết kế tinh tế,nhỏ gọn nhưng những đôi dép quai ngang của nữ lại có nhiều màu sắc hơn , mẫu mã đa dạng hơn dép quai ngang dành cho nam, nên sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các tín đồ thích mua sắm như các chị em. Đặc biệt hơn là phù hợp với túi tiền của các chị em phụ nữ nên cũng được bán ra rất là nhiều. 

Nguồn gốc của loại dép này cũng được bắt nguồn từ Trung Quốc, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam và được bày bán ở các cửa hàng. Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn ôm sát chân nên đi lại vô cùng thuận tiện. So với việc bị đau chân khi đi giày cao gót thì đây chính là cứu cánh cho các nàng. Chúng được sản xuất hàng ngày cùng với mẫu mã đa dạng , nên sẽ có nhiều lựa chọn cho các chị em.

Các chị em mê tít loại dép này không chỉ là màu sắc, thiết kế đẹp , mẫu mã đa dạng mà còn công dụng đằng sau đôi dép mà ta có khi không thể ngờ tới. Đầu tiên, những đôi dép này được làm bằng chất liệu cao su , quai được làm bằng cao su non, đế được làm trống trơn trượt, khiến nó trở nên nhẹ , ôm chân. Việc phải đi lại nhiều trên giày cao gót khiến chân bị đau thì đây thực sự là vị cứu tinh cho các chị em trong nhiều trường hợp.

Điều đặc biệt của loại dép này thu hút được chị em nhất phải kể đến là giá thành quá là phải chăng, Cũng giống như dép của nam, bạn chỉ việc bỏ ra từ 100.000 đến 200.000 đồng là đã sở hữu đôi dép vừa đẹp , vừa tiện lợi như vậy rồi đấy. 

3. Dép Adidas trắng logo đen

Dép Adidas trắng logo đen
Dép Adidas trắng logo đen


Một trong những lựa chọn hàng đầu cho sự nhẹ nhàng, êm ái đó chính là loại dép Adidas. Không khó để tìm những đôi dép Adidas ở tất cả các cửa hàng dép ở Việt Nam không chỉ mẫu mã đẹp mà còn đảm bảo chất lượng cực kì tốt cho người tiêu dùng. 

Hiện tại ở Việt Nam đã có nhiều những cơ sở giày dép chuyên sản xuất loại dép Adidas này. Với số lượng sản xuất nhiều như vậy nhưng dép Adidas vẫn không hết hot. Có lẽ bởi thiết kế vô cùng tinh tế, đa dạng, nhiều màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi từ những em học sinh, sinh viên đến những người làm việc chốn văn phòng, các bậc phụ huynh. 

Điểm ăn khách của loại dép Adidas chính là được làm từ cao su, đế dép nhẹ nhàng, ôm sát chân. Điều này giúp ta cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng đãng. Đặc biệt là dép không lưu mùi chân nên sẽ có cảm giác sạch sẽ, mát mẻ. Đế dép chống trơn trượt giúp việc di chuyển cũng thuận lợi hơn rất là nhiều . 

Dù có nhiều công dụng như vậy nhưng dép Adidas lại có giá thành vô cùng phải chăng, chỉ từ 200.000-250.000 đồng là ta có thể sở hữu một em dép tuyệt vời như vậy 

4. Dép bánh mì

Dép bánh mì
 Dép bánh mì

Dép bánh mì được biết đến không chỉ cái tên vô cùng đặc biệt mà còn bởi chính trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy không xuất hiện sớm như những loại dép khác, nhưng dép bánh mì luôn tạo cho mình độ hot đến bất ngờ khi được đăng bán trên các trang thương mại điện tử cũng như các cửa hàng giày dép ở Việt Nam. Đây cũng là loại dép được ưa chuộng của giới trẻ cũng như tất cả người dùng

Có lẽ sự hấp dẫn và thu hút của nó đến từ chính tên gọi “Dép bánh mì” của nó. Với hình dáng phồng ở phần phía mép ngoài của đế dép trông hệt như một chiếc bánh mì thực sự vậy. Bên cạnh đó, Với cấu tạo từ nhựa, khiến cho đôi dép thực sự nhẹ như một ổ bánh mì vậy, nhưng mà khi đeo vào lại rất là chắc chân, không bị lỏng lẻo hay khó đi. Dép bánh mì đã đánh vào được tâm lí khách hàng mong muốn một loại dép vừa nhẹ, vừa chắc chân, lại thoải mái, dễ chịu, êm chân nên luôn có độ hot cho riêng mình vì không một ai từ người già đến trẻ nhỏ mong muốn đeo một đôi dép vừa nặng lại khó đi cả. Và có một điều đặc biệt hơn cả , dép bánh mì có thể hút ẩm giúp đôi chân lúc nào cũng khô thoáng, dễ chịu. Những ai bị ra mồ hôi chân thì có lẽ dép bánh mì chính là cứu cánh đắc lực.

Công dụng tuyệt vời như vậy, ấy vậy mà những đôi dép bánh mì lại có giá thành cực kì phải chăng, chỉ khoảng dưới 100.000 đồng là đã có thể sở hữu một đôi, thậm chí có nơi còn có thể mua lên tận 2 đôi, vừa rẻ vừa tuyệt như vậy thì đúng là tuyệt vời. 

5. Dép Converse

Dép Converse
Dép Converse

“Converse” được biết đến với toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng với loại giày rẻ, đẹp, chất lượng. Nhưng xuất hiện gần đây thôi , “ dép Converse” cũng khuấy đảo thị trường giày dép một lần nữa, tạo nên thương hiệu của hãng.Sản phẩm được đầu tư từ mẫu mã đến màu sắc, hướng đến người tiêu dùng với mọi lứa tuổi, không thể không kể đến là những người dùng yêu thích sự năng động, nhẹ nhàng

Mặc dù xuất phát điểm là sản xuất giày thể thao, nhưng Converse cũng gặt hái được thành quả nhất định với loại dép Converse khi tung ra thị trường. Với mẫu mã đẹp, chất lượng khỏi phải chê vào đâu từ kiểu dáng đến thiết kế không có chỗ để chê. Nếu bạn hướng đến một người trẻ trung năng động, nhưng lại ngại đeo giày vì bí bách, có mùi chân thì dép converse có thể đáp ứng những nhu cầu đó.Để xét về chất lượng thì trên cả tuyệt vời, dép mang lại cho người đọc cảm giác thoáng mát, không bị bí bách, hay để lại mùi . Các loại dép converse khi tung ra thị trường cũng rất đa dạng, nào là loại xỏ ngón, loại có quai đeo đế giày hoặc quai đeo đế mỏng.

Để sở hữu một đôi dép Converse thì bạn chỉ cần bỏ ra số tìn từ 350.000 đến 500.000 đồng, khá phù hợp với thương hiệu cũng như trải nghiệm trên cả tuyệt vời mà nó mang lại.Vì vậy, chẳng có lí do gì mà lại không rước em này về nhà cả.

6. Dép Bitis

Dép Bitis
Dép Bitis

Có lẽ hãng dép Bitis quá là quen thuộc tại thị trường giày dép Việt Nam. Chúng gần như chiếm chọn lòng tin của mọi người vì chất lượng quá bền mà giá cả lại phải chăng . Cho nên từ các bà mẹ đến nhân viên văn phòng luôn đặt niềm tin lên hàng đâu về sự êm ái, nhẹ nhàng.

Vốn chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ năm 1982 với số lượng nhân công ít ỏi, qua nhiều năm phát triển thì Bitis đã xây dựng thương hiệu của mình mang tầm cỡ quốc gia. Càng ngày càng có nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao được ra lò.

Việc mà hãng Bitis được thịnh hành có thể do câu slogan của hãng : “Nâng niu bàn chân Việt” nên cũng được người dân tin dùng. Được làm từ nhựa cao cấp, êm ái, độ đàn hồi tốt, đi nắng đi mưa không lo bong tróc.Thiết kế đa dạng, phù hợp từ các bé đến người trưởng thành đều rất đẹp, tiện lợi, giá cả lại phải chăng. 

Với giá thành khoảng 200.000 đồng thì cũng không quá đắt để sở hữu nâng niu đôi chân của mình.

7. Dép xốp

Dép xốp
Dép xốp

Dép xốp siêu nhẹ được người dùng sử dụng bởi sự thuận tiện và linh hoạt của nó. Với thiết kế đơn giản không kém phần tinh tế đây cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên của người dùng mới mong muốn giảm đi sự nặng nề từ đôi dép.

Dép xốp là loại dép được rất nhiều người tin tưởng, lí do là gì? Dép được tạo từ chất liệu xốp siêu nhẹ với bề mặt tiếp rộng và có phần đế rỗng. Đặc biệt hơn nữa là dép không hề thấm nước và có khả năng chống trơn trượt vô cùng tốt. Do đó vậy mà dép có thể giúp bảo vệ đôi chân sạch hoàn toàn. Những người sử dụng có thể di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái mà chân không bị tổn thương cũng như tránh trơn trượt, té ngã. Bên cạnh đó thiết kế của dép không chỉ phù hợp với hoạt động thường ngày mà khi “ diện đồ” với quần áo cũng vô cùng đẹp và thời trang. 

Giá cả của một đôi dép xốp siêu nhẹ không quá đắt đỏ, chỉ khoảng từ 40.000 đồng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

8. Dép da quai ngang 

Dép da quai ngang
Dép da quai ngang 


Dép da cao cấp quai ngang được nam giới tin tưởng và sử dụng nhiều hơn vào những hoàn cảnh lịch sự, trang trọng như đi làm đi dự tiệc,...với tính lười thay giày sau giờ làm hay bận việc không có thời gian thay giày thì đây chính là cứu tinh của người dùng khi đau chân muốn tìm cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo độ an toàn.

Dép da nam quai ngang mang lại rất nhiều ưu điểm cho nam giới khi sử dụng. Trước hết là với chất liệu từ da sẽ mang lại một cách êm chân tuyệt đối: khi sử dụng, đôi dép mang lại một cảm giác hoàn toàn mềm mại, thoải mái khiến bạn muốn vứt bỏ ngay những đôi dép khô cứng khác trong tủ đồ; chính vì sự thoải mái này mà dễ dàng sử dụng để di chuyển cả một ngày dài trong nhiều địa hình khác nhau. Với chất liệu từ da cũng mang lại cho người sử dụng một độ bền đi cùng năm tháng. Đây là chất liệu da cao cấp người sử dụng càng lâu bề mặt da càng bóng và đẹp. Chất liệu này cũng có khả năng chống thấm nước cũng như là có ma sát. Tạo cho người sử dụng sự ổn định mà an toàn khi đi. Thoáng mát, tiện dụng dép da còn vô cùng mang tính thẩm mỹ nên không chỉ các bạn nhỏ, thanh niên mà những người đàn ông lớn tuổi sử dụng chúng. Chất liệu, thiết kế cao cấp khi đi vào sẽ làm nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp vô cùng tuyệt vời. 

Một đôi dép da thường có giá dao động khoảng từ 250.000 đến 500.000 đồng. Đây là một trong những đôi dép mà nam giới vô cùng yêu thích sử dụng của người tiêu dùng.

Vừa rồi bài viết đã chia sẻ đến bạn top 8 loại dép mang nhẹ chân được nhiều người sử dụng. Đây là các đôi dép được tổng hợp dựa trên sự quan sát cũng như mức độ sử dụng của người dùng. Hy vọng, bài viết này giúp ích cho bạn để có cho mình một đôi dép phù hợp và chất lượng nhất.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh