Top các loại dép dành cho camera man

Admin | 29/11/2022

Với tính chất công việc là ghi hình, truyền hình ảnh đến mọi người thì sự vất vả đằng sau công việc này thật sự đáng trân trọng. Có những chương trình phải quay rất nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau và phải đứng rất là lâu khiến cho đôi chân của các camera main này trở nên đau nhức. Vì thế bài viết này sẽ là chia sẻ top các loại dép mà các cameraman nên tin dùng chúc thọ trở nên thoải mái nhất, tự tin nhất.

Với những yêu cầu cần có với một đôi dép dành cho các camera man bao gồm như sau.

Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, cá tính.

Thường thường camera men không quá chú trọng đến thiết kế mẫu mã của những đôi dép. Họ chỉ cần sử dụng những mẫu dép đơn giản, màu sắc không quá bắt mắt tuy nhiên vẫn phải tạo được cảm giác thuận mắt trong thời trang thẩm mỹ. Đôi dép giúp họ có thể dễ dàng mang vào tháo ra để phù hợp với việc di chuyển đến các địa điểm quay.

Đôi dép thoải mái, dễ di chuyển trong suốt quá trình làm việc

Có lẽ điều này không phải chỉ một mình công việc camera man đòi hỏi mà còn là những tiêu chí lựa chọn một đôi dép của hầu hết tất cả người tiêu dùng. Nếu việc mang vác những đồ nghề liên quan đến quay phim, chụp ảnh đã rất khó khăn thì tất nhiên việc mang những đôi dép cồng kềnh sẽ trở thành gánh nặng cho các camera men. Về sau này những đôi dép quá chật hay quá lỏng cũng có thể tổn hại đến đôi chân. Việc sử dụng một một loại dép vừa vặn với đôi chân của mình sẽ mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động hay đi lại.

Đôi dép có độ bền cao

Bên cạnh những yếu tố về thiết kế thì chất lượng của những đôi dép cũng được chú ý rất nhiều. Sẽ chẳng ai muốn mua một đôi dép khi chỉ vài ngày đã bị đứt quai hay hỏng hóc một số vấn đề. Đôi dép có độ bền cao là đảm bảo được cái chất lượng sử dụng của nó đối với các điều kiện yếu tố ngoại cảnh như địa hình, thời tiết,... Và chính điều này cũng có thể trở thành thương hiệu và tạo nên cái uy tín cho những cái sản phẩm dép đó.

Giá cả phải chăng 

Một vấn đề mà hầu hết mọi người luôn chú ý đó chính là giá cả của đôi dép. Người Việt luôn ưu tiên những loại dép có giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Những đôi dép quá đắt đỏ sẽ không phải là một sự lựa chọn hợp lý. Đặc biệt với camera man họ chỉ cần xây dựng hình ảnh trên máy trở nên xuất sắc, chứ họ không quan tâm đến ngoại hình của mình có xuất sắc như các ngôi sao hay không.

Và sau đây sẽ là một số những sản phẩm dép dành cho các camera man.

1. Dép nam quai ngang:

Dép quai ngang Gang Giavy TL 535
Dép quai ngang Gang Giavy TL 535

Từ khi được tung ra thị trường Việt Nam dép nam quai ngang vẫn luôn trở thành cơn sốt với số lượng được bán ra ở mức khủng. Tuy nhiên việc được bán đắt như tôm tươi của loại dép nam quai ngang này thì không có gì là lạ vì thiết kế tinh tế lịch lãm phù hợp cho những người tiêu dùng là Nam, và đặc biệt là đối với các anh camera men.

Vậy nguồn gốc xuất xứ của loại dép này từ đâu mà ra? Ban đầu dép nam quai ngang được sản xuất tại Trung Quốc sau đó được nhập khẩu về bán ở Việt Nam và trở thành một loại dép có thể coi là loại dép quốc dân đối với đàn ông.

Không chỉ thiết kế trẻ trung năng động tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh sinh viên đến các bậc phụ huynh hay những người già. Mặc dù càng ngày càng có nhiều mẫu mã mới nhưng cái sự trẻ trung tinh tế của loại dép này vẫn không bị mai một đi. Ngày nay chúng được sản xuất nhiều tại thị trường Việt Nam và được đăng bán trên các trang trung tâm thương mại điện tử và các cơ sở giày dép ở toàn quốc.

Có lẽ các anh camera man nên lựa chọn loại dép này không chỉ thiết kế đẹp mà còn công dụng tuyệt vời đằng sau đó. Đầu tiên phải kể đến đó là chất liệu, được làm bằng cao su nguyên chất kết hợp với công nghệ mới, phần quai ngang được làm bằng cao su non, giúp cho đế dép trở lên siêu nhẹ thoải mái dễ dàng di chuyển. Đặc biệt khi sử dụng sẽ không có cảm giác đau chân khi phải đứng lâu.

Để được thiết kế chống trơn trượt giúp những camera men này đi lại chắc chắn ở mọi địa hình. Việc không để lại mùi hôi luôn khô thoáng so với những loại dép thông thường khác cũng chính là điểm cộng cho loại dép ra quay ngang này.

Và một điều hấp dẫn không kém từ chiếc dép này đó là giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với mức giá từ 100.000đ đến 200.000đ là đã có thể sở hữu một đôi dép vừa đẹp lại rẻ như thế này.

2. Dép bánh mì

Dép bánh mì Graffi Unisex siêu mềm nhẹ
Dép bánh mì Graffi Unisex siêu mềm nhẹ

Dép bánh mì được biết đến không chỉ bởi cái tên đặc biệt mà chính sự trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại rất phù hợp với những công việc giống như camera men. Loại dép này được ưa chuộng và được bày bán trên các trung tâm thương mại điện tử cũng như các cửa hàng chuyên về giày dép.

Thật không khó đoán khi loại dép này được khuyên dùng cho các anh camera man.  Với form dáng nhẹ, ôm sát chân, được làm từ cao su non giúp đứng lâu mà không bị đau gót chân.Chính vì nhẹ như một ổ bánh mì giúp cho việc đi chuyển qua nhiều nơi cũng vô cùng đơn giản. Phần đế dép được làm các rãnh giúp việc đi chuyển qua nhiều địa điểm quay không bị trơn trượt , đặc biệt của loại dép này đó chính là dép được làm có thể hút ẩm hút mồ hôi giúp cho đôi chân lúc nào cũng khô thoáng dễ chịu. Khi phải đứng lâu thì gót chân không bị đau mà ngược lại rất êm ái. Sẽ là cứu cánh đắc lực dành cho những tín đồ về quay phim chụp ảnh.

Công dụng tuyệt vời như vậy nhưng những đôi dép bánh mì lại có giá thành cực kỳ rẻ , chỉ cần bỏ ra một số tiền bằng ba cốc trà sữa là bạn đã có thể sở hữu một đôi. Mình nghĩ rằng các anh cameraman cũng rất cần loại dép này.

3. Dép cao su đúc

Tinh tế, sang trọng, trẻ trung là những tính từ miêu tả loại dép cao su đúc này. Đây là loại dép khá phổ biến tại thị trường Việt Nam và rất dễ tìm và mua. Loại dép này có thể nói là đáp ứng mọi tiêu chí được đề ra cho các anh quay phim. 

Dép cao su đúc TCM-11 cực bền
Dép cao su đúc TCM-11 cực bền

Dép cao su đúc là sản phẩm của thương hiệu HM 1 sản phẩm sẽ ghép thuần Việt sản xuất tại Việt Nam. Đế dép làm bằng cao su nguyên chất 100%, cao su với tính năng ma sát cao giúp chống trơn trượt, cho người sử dụng. Bên cạnh đó đế dép cao su chẳng những êm ái mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, mà mặt đế còn có độ bám tốt giúp bạn sải bước tự tin vững vàng.

Form dáng của dép chuẩn ôm gọn đôi bàn chân. Kiểu dáng đơn giản dễ dàng mang vào và tháo ra thật nhanh chóng và tiện lợi. Kiểu dáng dù có đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Có thể nói loại dép này bao gồm được các tính năng cần có ở trên, bao gồm cả về giá cả. Với việc bỏ ra số tiền từ 100.000 đến 150.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép cao su đúc cực bền.

4. Dép đế trấu

Dép đế trấu Deta21D khóa unisex
Dép đế trấu Deta21D khóa unisex

Dép đế trấu thu hút người tiêu dùng bởi chất liệu làm ra cực kì thiên nhiên- vỏ trấu. Không chỉ vậy. Loại dép này cũng được ưa chuộng phần vì có những tính năng độc đáo mà đôi dép này mang lại.

Loại dép đế trấu được từ trấu gỗ. Loại dép này có đặc điểm là có thể che khuyết điểm phần chân xòe to ngang. Kiểu dáng thì hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu đem đến sự cá tính ,năng động và tinh tế dành cho cả nam và nữ.

Phần đế trấu được xử lý bền và ít thấm hút nước khi sử dụng. Với thiết kế ôm chân, loại dép này giúp mọi người di chuyển nhanh gọn mà không bị đau gót chân. Phần khoai có khóa để mọi người dễ dàng điều chỉnh theo chiều rộng chân vì vậy nó phù hợp với mọi loại chân. Lớp lót chân da bò lộn giữ ấm chân và êm nhẹ, kể cả có vào mùa đông bạn cũng không cảm thấy quá lạnh chân.

Với những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại thì mức giá từ 250.000 đến 300.000 là hoàn toàn hợp lý. Từ gì mà không đón em nó về nhà.

5. Dép da 

Dép Da Nam Đẹp D25
Dép Da Nam Đẹp D25

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng cơn sốt về loại dép da này quả thực là đáng mong ước. Với thiết kế tối giản tinh tế toát lên sự thanh lịch thì đây chính là loại dép dùng cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên hay các anh camera men.

Điều đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế của loại dép này vô cùng đơn giản nhưng toát lên cái vẻ hiện đại, siêu thoáng mát . Màu sắc thì tinh tế rất dễ phối hợp với tất cả các loại trang phục. Dép được gia công chắc chắn đẹp mắt tao cảm giác khỏe khoắn năng động.

Quai ra bền chắc mềm mại giúp bạn không bị đau chân mang lại cảm giác thoải mái tự tin trong mỗi bước chân của mình. Điều khá thú vị về loại dép này đó là về độ bền tốt. Cách vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần một chiếc khăn ướt sẽ biến đôi dép trở nên sáng bóng như mới. Vậy thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay cho mình một đôi thật ưng ý.

Trên các trang thương mại điện tử hay các cửa hàng giày dép chỉ để mức giá là từ 150.000 đến 200.000 dành cho loại dép này. Một mức giá quá rẻ so với những trải nghiệm mà nó mang lại.

6. Dép Vento

Dép sandal Vento 1001
Dép sandal Vento 1001

Có lẽ là dép vento này là sự lựa chọn cho sự trẻ trung năng động. Dù chỉ mới ra mắt thị trường cách đây không lâu nhưng loại dép vans này lại hút được một số lượng khách đáng kể. Không chỉ vì mẫu mã mà còn về công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Dép vento được sản xuất trên thiết bị và kỹ thuật công nghệ cao của Nhật Bản. Chất liệu sản phẩm cao cấp không gây hôi chân, thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục. Phần quai là da PU và đã dù, đường may thì tinh tế chắc chắn.

Đế cao su nguyên chất 100% có rãnh chống trơn trượt, tao cảm giác êm chân dù có di chuyển nhiều hay phải đứng lâu. Các sản phẩm của dép Vento thích hợp sử dụng trong mọi thời tiết và địa hình, đặc biệt là những ngày mưa. Phần đế được ép nhiệt nên cực bền sau thời gian sử dụng, kết hợp với quai làm bằng vải dù và ra công nghiệp tạo ra kiểu dáng trẻ trung sang trọng đem lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Con dép ngon bổ rẻ như này thì không có lý gì mà lại chần chừ để mua cả.

Ấy vậy mà bạn chỉ cần bỏ ra mức tiền dưới 200.000 đồng là đã có thể sở hữu ngay một đôi dép xịn sò như vậy.

Vừa rồi là bài viết chia sẻ đến bạn top các loại dép dành cho camera man. Đây là các đôi dép được tổng hợp dựa trên công dụng kiểu dáng đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Hi vọng bài viết này giúp ích cho bạn để có thể chọn cho mình một đôi dép phù hợp và chất lượng.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh