Top các loại dép dành cho phóng viên

Admin | 29/11/2022

Như chúng ta đã biết, những hình ảnh trong nước lẫn ngoài nước mà chúng ta thường nhìn thấy trên màn ảnh TV là do những phóng viên cùng đội ngũ ekip ghi hình và truyền hình ảnh về cho Đài truyền hình. Với tính chất công việc là phải nhanh nhẹn, đúng giờ , đẩy đủ tin tức thì họ luôn chọn cho mình những phụ kiện đơn giản nhất để thuận tiện cho việc đi lại. Một trong những vật dụng mà có lẽ các phóng viên nào cũng có đó chính là những đôi dép. Dưới đây, sẽ là top những loại dép dành cho phóng viên.

1. Dép Converse xanh trắng

Dép Converse xanh trắng
Dép Converse xanh trắng

“Converse” – nhãn hàng có lẽ đã quen thuộc với mọi người dân Việt Nam với những thiết kế về những loại dép đẹp, chất lượng, giá cả lại rất phải chăng. Những đôi dép converse luôn sold-out (cháy hàng) khi được tung ra ngoài thị trường nước ngoài cũng như ở Việt Nam. Bên cạnh đó, bước ngoặt chuyển sang sản xuất thêm những đôi dép mang nhãn hiệu này cũng khuấy đảo thị trường không kém. Vì có những đặc điểm tốt nên có lẽ sẽ rất phù hợp với các phóng viên. 

Converse là một hãng dép nổi tiếng của Mỹ, được du nhập về Việt Nam đã thực sự tạo nên một cơn sốt truyền thông . Mới đây những đôi dép mang nhãn hiệu Converse cũng nổi rầm rộ một thời không chỉ vì mẫu mã đẹp mà còn những trải nghiệm thật sự tuyệt vời mà nó mang lại.

Với thiết kế đa dạng nào là xỏ ngón, loại có quai đeo đế dép hoặc quai đeo đế mỏng, trông vừa trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy, Với chất liệu làm từ cao su, quai dép được làm từ si pu có lót lớp vải bên trong giúp chân người dùng cảm thấy êm ái, thoải mái, đi bộ hàng giờ nhưng chẳng  thấy đau chân, rất phù hợp với tính chất công việc phải di chuyển đến nhiều nơi, nhiều địa điểm có phần không được bằng phẳng để ghi hình như phóng viên thì đây quả là một vật dụng hữu ích. 

Vậy với một nhãn hàng nổi tiếng như vậy nhưng chỉ cần bỏ ra 200.00.-250.000 đồng là đã có thể sở hữu một đôi dép vừa đẹp, độc lại êm chân thì đây quả lại loại dép mà các phóng viên nên tin dùng. 

2. Dép nam quai in viền

Dép nam quai in viền
Dép nam quai in viền

Tinh tế-lịch lãm-sang trọng là ba tính từ miêu tả về con dép thần thánh này. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lâu, nhưng luôn luôn hấp dẫn với những tín đồ đam mê dép. Những mẫu mã, thiết kế luôn được đổi mới qua các năm nhưng vẫn luôn giữ cho mình sự tinh tế và phong thái của người có quyền thế. Phù hợp với mọi lứa tuổi từ các em học sinh, sinh viên hay đến những người làm việc chốn văn phòng, các công việc phải di chuyển đi xa như phóng viên. 

Là một hãng dép của Trung quốc được du nhập về Việt Nam từ rất lâu , và cũng được các cơ sở sản xuất dép tại Việt Nam sản xuất cũng như đăng bán trên các trang thương mại điện tử hay các cửa hàng dép. Không chỉ mẫu mã đẹp, tinh tế mà công dụng đằng sau đôi dép cũng đáng được các phóng viên săn đón. Trước hết phải kể đến là thiết kế trẻ trung, năng động, tinh tế và đặc biệt mang đến cho người dùng sự thoải mái, được làm từ chất liệu cao su nguyên chất, phần quai được làm từ cao su non, form dép cũng được thiết kế ôm sát chân. 

Điều này vừa tạo cảm giác đi lại nhẹ nhàng, lại tạo cảm giác vừa vặn. Phần đế dép được tạo các rãnh có thể trống trơn trượt thì đây chính là những đôi dép nên được các nhà báo sử dụng cho những chuyến công tác xa hay những nơi có địa hình gồ ghề , hiểm trở, khó đi. Những đôi dép quai ngang đến từ nhà Oem sẽ là lựa chọn đầy tuyệt vời dành cho bạn khi sử dụng. 

Với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế như vậy lại đi kèm với những công dụng cũng như trải nghiệm tuyệt vời như vậy thì chắc hẳn sẽ đắt lắm thì phải? Không hề, chỉ với 150.000-300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu đôi dép tuyệt vời này. Lại còn dễ tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng dép trên toàn quốc. Các phòng viên nên sắm cho mình một em. 

3. Dép Bitis đế bánh mì quai kẹp xỏ ngón

Dép Bitis đế bánh mì quai kẹp xỏ ngón
Dép Bitis đế bánh mì quai kẹp xỏ ngón
Có lẽ những con dân nghiện dép chắc hẳn quá quen thuộc với slogan “ Nâng niu bàn chân Việt”. Nếu để hỏi người dân sự tin dùng loại hãng dép nào , thì có lẽ trong 10 người sẽ phải có 8,9 người nói rằng dép Bitis. Đây là hãng dép quá quen thuộc với người sử dụng vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả thì phải chăng thì không có lý  gì lại không được tin dùng. 

Dù chỉ mở cửa cách đây khoảng 40 năm, với cơ sở sản xuất thì nhỏ, nhân viên thì ít ỏi, những hãng dép luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, sau nhiều năm cũng đã vươn lên có một vị trí nhất định từ các em học sinh đến các bậc phụ huynh và cả những phóng viên cũng nên có trong tủ dép của mình. Thiết kế dép bitis được làm cho cả nam và nữ nên không  kén người dùng. Dép được làm từ cao su non nguyên chất, tạo cảm giác mềm mại khi đeo. 

Phần quai được thiết kế có thể nới lỏng hoặc thu gọn lại, giúp chân được thoải mái hơn rất nhiều. Ai đang có mùi mồ hôi chân thì cũng không cần lo lắng vì dép này không lưu lại mùi chân, luôn tạo cho gót chân cũng như cả bàn chân cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Rất phù hợp cho những công việc mang tính chất phải đi đây đi đó như phóng viên. 

Tuy nhiên, việc thu hút được nhiều người tin dùng còn đến từ giá cả lại rất phù hợp với túi tiền, mà chất lượng thì không có chỗ để chê. Chỉ với 200.000-250.000 đồng là đôi dép bitis chính là thuộc về bạn rồi. 

4. Dép Nike Benassi Cartoon

Dép Nike Benassi Cartoon
Dép Nike Benassi Cartoon

Bên cạnh Converse, Puma, ...hay các nhãn hàng nổi tiếng khác, thì Nike luôn luôn là một thương hiệu thể hiện cho sự giàu có, quý tộc của mình. Với mẫu mã đẹp, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ em nên dép Nike cũng có sức ảnh hưởng nhất định trên thị trường dép. Xuất hiện trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng độ hot và độ phủ sóng luôn ở mức cao. Đây cũng là loại dép mà các phóng viên nên tin dùng. 

Nếu những đôi dép cao gót cao, độn đế luôn làm bạn đau, thì những đôi dép Nike sẽ chữa lành những vết thương đó. Thiết kế của dép Nike có form dáng đẹp, ôm sát chân giúp đi lại dễ dàng, nhưng không vì thế mà cảm thấy bí bách, ngược lại rất thông thoáng. Thiết kế dép còn trên cả tuyệt vời, những đôi dép cho nam thì vô cùng tinh tế, những đôi dép cho nữ lại toát lên vẻ đẹp huyền bí, lôi cuốn. Phần đế dép được thiết kế trống trơn trượt, dễ dàng cọ sạch khi di chuyển qua những địa hình bùn đất. Với những lí do như vậy thôi thì cũng đủ để có thể trở thành một vật phẩm trong giỏ hàng người tiêu dùng rồi.

Công dụng tuyệt vời như vậy, ấy vậy mà những đôi dép Nike lại có giá thành cực kì phải chăng, chỉ khoảng từ 100.000 đồng  đến 200.000 đồng là đã có thể sở hữu một đôi dép vừa rẻ vừa tuyệt như vậy thì đúng là tuyệt vời đúng không  các đồng chí phóng viên. 

5. Dép Crocs xỏ ngón Literide

Dép Crocs xỏ ngón Literide
Dép Crocs xỏ ngón Literide

Sự thu hút của những đôi dép Crocs này một phần là mẫu mã đa dạng, tha hồ lựa chọn.Có lẽ form dáng của loại dép Crocs này lại rất là khác so với những loại dép thông thường khiến những chiếc dép này trở nên độc lạ nên rất được ưa chuộng, có thể nói rằng loại dép này nên được xếp vào những loại dép độc  đáo trên thế giới. Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại sự thuận tiện, thoải mái cho người dùng mà thương hiệu dép ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người, mọi công việc. 

Ta hãy cùng tìm hiểu xem những đôi dép này được sinh ra ở đâu nhé.Crocs là một thương hiệu dép đến từ Mỹ,độ phủ sóng đã vươn tầm thế giới từ các nước châu  u, châu Mỹ sang đến châu Á, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, loại dép này vô cùng dễ tìm ở trên các trung tâm thương mại điện tử hay các cửa hàng dép trên toàn quốc. Trước tiên, có lẽ bởi đặc trưng của Crocs với những thiết kế sandal quai hậu bằng nhựa có phần đầu phình to trông giống con cá sấu, tạo cảm giác mới lạ cho người trải nghiệm.Điều đặc biệt thu hút của các loại dép này là có thêm những sticker đủ loại được gắn lên dép, thậm chí có những sticker nhấp nháy trông rất bắt mắt.

Nhưng những chiếc Crocs vẫn có những tạo hình tối giản phù hợp với những người trững trạc hơn.Ngoài ra, dép được cấu tạo từ loại chất liệu Croslite được chiết xuất từ nhựa có tính chất chống khuẩn và khử mùi hôi, rất thích hợp với việc di chuyển liên tục của các phóng viên. Tiếp nữa là phần đế được làm để chống trượt, phù hợp với mọi địa hình.

Cuối cùng có lẽ giá cả của một đôi dép không quá đắt đỏ với mức giá dao động trên thị trường chỉ khoảng 250.000 đồng đến 300.000 đồng một đôi, với chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các phóng viên. 

6. Dép bánh mì Graffi Unisex

Dép bánh mì Graffi Unisex
Dép bánh mì Graffi Unisex

Dép bánh mì là một loại dép độc lạ không chỉ vì cái tên nghe như một loại đồ ăn phổ biến mà đến tạo hình cũng rất mới mẻ. Tuy không xuất hiện sớm như những loại dép khác, nhưng dép bánh mì luôn tạo cho mình độ hot đến bất ngờ khi được đăng bán trên các trang thương mại điện tử cũng như các cửa hàng dép ở Việt Nam.Đây cũng là loại dép đang nằm trong danh sách các loại dép “trending” hiện nay. 

Đúng như tên gọi, dép bánh mì được làm phồng ở mép ngoài trông như một chiếc bánh mì thực thụ vậy. Cùng với cấu tạo từ nhựa, khiến cho đôi dép thực sự nhẹ như một ổ bánh mì vậy, nhưng mà khi đeo vào lại rất là chắc chân, không bị lỏng lẻo hay khó đi.

Đây là sự thông minh của người làm ra sản phẩm khi đánh vào nhu cầu thiết yếu của khách hàng đó là sự thoải mái, nhẹ nhàng kèm với đó là sự gọn nhẹ.. Và có một điều đặc biệt hơn cả , dép bánh mì có thể hút ẩm giúp đôi chân lúc nào cũng khô thoáng, dễ chịu. Nếu như ai đang bị ra mồ hôi chân thì không cần tự ti khi diện em dép này ra đường nhé. 

Công dụng tuyệt vời như vậy, ấy vậy mà những đôi dép bánh mì lại có giá thành cực kì phải chăng, chỉ với 3 cốc trà sữa cũng đủ sở hữu em nó rồi.

Vừa rồi bài viết đã chia sẻ đến bạn top các loại dép dành cho phóng viên. Đây là các đôi dép được tổng hợp dựa trên sự quan sát cũng như mức độ sử dụng của người dùng. Hy vọng, bài viết này giúp ích cho bạn để có cho mình một đôi dép phù hợp và chất lượng nhất.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh