Top các loại dép dành cho chàng trai tuổi teen

Admin | 14/11/2022

Nhu cầu về thời trang ngày nay không còn dành riêng cho phụ nữ mà những bạn nam cũng ngày càng chú trọng, chăm chút hơn cả về ngoại hình lẫn gu thời trang. Và với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp thời trang, quần áo và dép cho nam giới cũng không còn quá đơn điệu, nhàm chán. 

1. Dép quai ngang nam

Dép quai ngang nam
Dép Quai gang name

Tuy không đa dạng như ở nữ giới nhưng các sản phẩm đã ngày càng được đầu tư, cải tiến hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà còn tạo sức hút cho phải mạnh. Vậy bạn có bao giờ để ý ngoài những đôi dép quen thuộc dành cho nam thì các bạn trẻ còn có những mẫu dép nào ấn tượng không? Bài viết này sẽ gửi đến bạn top các loại dép phù hợp cho chàng trai tuổi teen.

Từ khi được bày bán tại thị trường Việt Nam, dép nam quai ngang đã là nơi gửi gắm niềm tin của rất nhiều người dùng, đặc biệt là đông đảo các bạn nam. Việc những chiếc dép này được bán chạy không có gì là lạ khi nó được thiết kế tinh tế, lịch lãm cho các cánh mày râu. Không chỉ như vậy, những đôi dép này với chất lượng tuyệt vời cũng như hiểu được tâm lí muốn sắm sửa cho người yêu của các chị em phụ nữ, hay thuận mắt các bạn nam. Có lẽ rằng nhu cầu về chất lượng, sự thoải mái nhẹ nhàng khi sử dụng mà những chiếc dép này được ra đời phù hợp với mọi lứa tuổi từ : học sinh đến người đi làm…

Được thiết kế trẻ trung, năng động và đặc biệt mang đến cho người dùng sự thoải mái. Càng ngày có càng nhiều những mẫu mã mới nhưng không mất đi những đặc trưng vốn có của loại hàng này. Chúng được bán trên các trang thương mại điện tử, và phổ biến ở các chợ, các cơ sở kinh doanh dép thời trang. Với chất liệu cao su nguyên chất kết hợp cũng dây chuyền sản xuất hiện đại tạo phần đế siêu nhẹ giúp người dùng có sự thoải mái, thoáng đãng, di chuyển dễ dàng, Vượt xa những đôi giày bí bách gây mui hôi chân khó chịu. 

Hơn nữa, những chiếc dép này còn có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Chỉ với mức giá từ 100.000 - 200.000 đồng là đã có thể sở hữu đôi dép vừa đẹp lại rẻ này.

2. Dép Adidas Yeezy Slide Onyx HQ6448

Dép Yeezy
Dép Yeezy

Ngay khi vừa ra mắt, dép Yeezy đã được nhiều người săn đón bởi sự mới lạ, phá cách của nó. Đây cũng là mẫu dép các bạn nam ưa thích vì đơn giản nhưng vẫn rất đẳng cấp. Dép được làm từ chất liệu nhựa cao su Eva và được đúc nguyên khối. Đây là loại vật liệu có độ bền rất cao cùng với trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của đôi dép. Nhờ vậy sẽ giúp cho đôi chân của bạn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng mà không bị bí bách như việc phải đi giày cả ngày.

Chiếc dép được thiết kế ôm sát theo hình dạng của bàn chân người mang, thân dép không có bất kỳ đường nét hoa văn trang trí nào, chỉ có màu sắc cơ bản ban đầu của sản phẩm. Phần đế của dép cũng có được cấu tạo khá đơn giản không kém, chỉ là những đường nét cắt ngang đơn thuần mà tạo ra được sự ma sát, độ bám cao hơn khi mang. Cũng chính sự đơn giản đó đã tạo nên một vẻ đẹp vừa sang trọng, nhẹ nhàng, tinh tế của nó. Đặc biệt, với phần đế cao nhưng không quá cao sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều cao một cách khéo léo.

Tuy giá thành không quá rẻ, dao động khoảng 2 – 3 triệu nhưng với những ưu điểm trên thì cũng xứng đáng để bạn sở hữu cho mình một đôi.

3. Dép Lê Bảo Bình NoBrandRubber

Dép Lê Bảo Bình màu trắng đế cứng NoBrandRubber
Dép Lê Bảo Bình màu trắng đế cứng NoBrandRubber

Một trong những ưu tiên hàng đầu của đa số người dùng hiện nay là dép Lê Bảo Bình - loại dép quai ngang làm từ chất liệu cao su cao cấp với mức giá phải chăng. 

Điểm thu hút của loại dép này khiến hàng đông khách hàng ồ ạt tìm mua trước hết chính là mức giá thành của nó. Chỉ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn tùy vào loại mẫu mã, là bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi dép Lê Bảo Bình tuổi teen siêu đẹp.

Không chỉ được sử dụng rộng rãi ở giới trẻ, dép Lê Bảo Bình còn được thế hệ trung niên và người cao tuổi ưa chuộng bởi sự dễ đi nhờ thiết kế quai ngang đơn giản. Bạn có thể dễ dàng xỏ chân vào và di chuyển đầy thoải mái, êm ái quai ngang của dép sẽ giúp chân bạn được giữ thăng bằng và ôm bàn chân bạn chắc chắn mà không lo bị tuột hay trơn trượt. 

Mặc dù giá rẻ nhưng đây là loại dép có độ bền khá cao khi sử dụng, còn gì phù hợp hơn khi các bạn nam có thể dễ dàng phối với trang phục hàng ngày mà không hề luộm thuộm. Hãy nhanh tay sở hữu và trải nghiệm ngay thôi nào.

4. Dép bánh mì nam viền

Dép bánh mì nam viền

Dép bánh mì Nam viền

Dép bánh mì không chỉ phù hợp với các bạn nữ mà những bạn nam tuổi teen cũng sử dụng rất nhiều. Mẫu mã đa dạng với nhiều hoạ tiết vui mắt, độc đáo đã khiến nó trở thành đôi dép mà nam hay nữ đều có thể dùng khi đi chơi, đi dạo, đi học thêm, đi làm…. Với phần đế cao và rìa quai hơi phồng khiến ngoại hình chiếc dép trông như một ổ bánh mì thật sự mà bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng, chợ, các shop trên sàn thương mại điện tử với đủ loại hình thù, màu sắc sặc sỡ, phù hợp cho những bạn nam có tính cách trẻ con hay những bộ trang phục đi biển trẻ trung, năng động hoặc những đôi dép bánh mì với tông màu trầm, họa tiết tinh xảo cho những bạn nam cool ngầu và có phần chin chắn. Hơn thế nữa, chất liệu nhẹ và kiểu dáng ôm chân, tạo cảm giác êm chân, chắc chắn và thông thoáng cũng là lí do mà loại dép này dù đã xuất hiện được một thời gian mà chưa bao giờ hết hot.

Thiết kế của dép đánh vào tâm lí yêu thích cái đẹp của rất nhiều người, vì là dép dành cho cả nam và nữ nên các chị em cũng có thể mua tặng người yêu hoặc dùng dép đôi. Đây sẽ là một món quà thú vị gia tăng tình cảm cho các cặp đôi khi cùng nhau tung tăng trong chiếc dép ngộ nghĩnh này.

Giá của dép bánh mì nam dao động khoảng 100.000 – 200.000 đồng mà bạn có thể mua, thậm chỉ là có hẳn cho mình một bộ sưu tập dép bánh mì độc lạ, làm mới bản thân mỗi khi đi chơi mà còn cực kì dễ phối với những kiểu quần áo.

5. Dép tổ ong

Dép tổ ong nhiều màu loại đủ size
Dép tổ ong nhiều màu loại đủ size

Từ xa xưa đến nay đôi dép tổ ong đã theo cùng người lính - ông cha ta đi khắp nơi trên các mặt trận chiến đấu. Những tưởng với sự phát triển của thị trường, ngày càng nhiều mẫu mã các loại dép cao cấp khác nhau nhưng với hình ảnh đã đi sâu vào tâm thức người sử dụng, dép tổ ong hiện nay còn được mọi người ưa thích và sử dụng nhiều hơn hết. Đó là lý do đôi dép tổ ong đã trở thành một huyền thoại sống động cho đến bây giờ.

Dép tổ ong là một loại dép siêu bền. Nó chịu được nước, chịu được bùn, chịu được nắng mưa và cả côn trùng. Nếu dép gỗ có thể bị mọt ăn, dép da có thể bị chuột cắn, dép cao su có thể bị đứt quai, thì dép tổ ong lại chịu được đủ thứ. Dép tổ ong tuy không có mẫu mã quá bắt mắt hay hợp thời trang nhưng được làm bằng cao su, với đế dày dặn, thiết kế đơn giản, quai dép cũng được đúc theo những họa tiết hình lục giác giống hệt như tổ ong. Và đây cũng là loại dép duy nhất không phân biệt tuổi tác, vùng miền mà bất cứ ai cũng có thể dụng.

Ngày nay, mỗi đôi dép tổ ong được bán với giá 25.000 - 30.000 đồng, thật dễ dàng để sắm ngay cho mình và cả gia đình trong sinh hoạt hàng ngày.

6. Dép ngang Nike Victori One Slide Mix White Black DD0228-100

Dép Nike Victori One Slide Mix White Black DD0228-100
Dép ngang Nike Victori One Slide Mix White Black DD0228-100

Những đôi dép Nike ngày nay vừa mang được vẻ đẹp hiện đại, tiện lợi và dễ mang. Dép Nike đã quay trở lại vì sự tiện dụng nhưng vẫn mang đến cho người dùng vẻ ngoài tương đối gọn gàng, lịch sự. Dép Nike có khả năng chống nước cực tốt, bền màu, chất liệu mềm mại và đường chỉ may tỉ mỉ, mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tinh tế, chắc chắn và bền đẹp. Đường may chắc chắn là một điểm cộng rất lớn, bởi tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt vời ấy sẽ khiến bạn bất ngờ theo thời gian sử dụng. Không những thế với vẻ ngoài hiện đại còn tôn lên được vẻ đẹp cá tính của chính bạn, có thế kết hợp với bất cứ loại trang phục nào để bạn có thể thoải mái ở bên gia đình, bạn bè mỗi khi tụ họp. 

Nike được biết đên là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng, đồng thời là nhà cung cấp dép và quần áo thể thao hàng đầu thế giới. Từ học sinh tiểu học, các thanh niên cho đến các vận động viên chuyên nghiệp, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Nike. Chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu – trong đó phải kể đến dép Nike ngang - một loại dép cực kỳ chất lượng đến từ một thương hiệu dép đáng tin cậy mà sự nổi tiếng thì không còn nghi ngờ gì nữa. Đây là mẫu dép đang được giới trẻ săn đón nồng nhiêt với phần đế  làm bằng cao su lót mềm nên cực bền và êm chân. Cùng với đó là nhiều màu sắc tươi sáng, nổi bataj mà ban có thể dễ dàng mang trong nhà, đi dạo, đi biển... Thiết kế đơn giản, phối đồ dễ dàng khiến bạn trông thật sành điệu và năng động. Không cầu kỳ, khoa trương, nhưng cũng chẳng phải thứ dép xỏ tạm để bước ra ngõ đổ rác , quả là tiện dụng đúng không nào.

Với hững đôi dép Nike dành cho nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chủng loại khác nhau. Tùy theo gu của mỗi người mà các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn cho riêng mình những đôi dép phù hợp.

Mức giá của dép Nike là từ 100.000 đến 200.000 đồng, bạn sẽ tìm mua và sở hữu được cho mình ở những shop dép mà không quá đau ví.

Trên đây là Top các loại dép phù hợp cho chàng trai tuổi teen cực kì mát mẻ, tiện dụng và hợp thời trang. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã lựa chọn được cho mình một đôi dép thật sự phù hợp với phong cách thời trang và cá tính riêng của bạn. Và cũng như vừa với túi tiền của bản thân mình. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh