Top các loại dép đế cao được ưa chuộng nhiều nhất

Admin | 14/11/2022

Con người luôn mơ ước sở hữu được một chiều cao lý tưởng ,vóc dáng đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng có một chiều cao đáng mơ ước. Việc thật lắm giữa đám đông khiến nhiều người tự ti về vóc dáng cũng như chiều cao của mình. Nếu như bạn đang trong tình trạng như vậy, hãy tham khảo ngay bài viết về top các loại dép đế cao được ưa chuộng sử dụng.

1. Dép đế xuồng thắt nơ M1268485

Dép đế xuồng thắt nơ M1268485
Dép đế xuồng thắt nơ M1268485
Đế xuồng luôn làm sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng nấm lùn. Loại dép có thể khá phổ biến với các chị em phụ nữ bởi vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, cuốn hút và có thể phối được nhiều loại trang phục khác nhau, tôn lên được chiều cao. Khi được ra mắt, dép đế xuồng cá tạo nên một cơn sốt trong thị trường dép của Việt Nam.

Dép đế xuồng nguồn gốc từ Trung Quốc, được nhập khẩu sang Việt Nam, được các cơ sở dép của Việt Nam sản xuất. Có lẽ khó hiểu khi loại dép đế xuồng này lại được các chị em quan tâm đến như vậy. Với thiết kế đơn giản cực trên đi thời thượng, phần quai vô cùng chắc chắn, các đường chỉ cắt may tạo hình ngay ngắn vô cùng bắt mắt cá tính.

Chất liệu sản phẩm cực nhẹ cực êm tạo nên sự khác biệt nổi bật. Điều đặc biệt là loại dép này có độ cao đế lên tới 8 cm, tôn lên được kiểu dáng trẻ trung nữ tính của người phụ nữ. Được thiết kế theo công nghệ mới, chống trơn trượt cao, mặt lót may chỉ tạo phòng đem lại cảm giác nhẹ êm thoải mái tự tin di chuyển và phù hợp với mọi loại trang phục từ đơn giản đến sang trọng.

Ngoài ra, đặt hàng này ở thị trường Việt Nam chỉ phổ biến với mức giá từ 200.000đ đến mức giá này có thể coi là rẻ để đổi lấy được vẻ đẹp, em phụ nữ muốn hack dáng nên dùng.

2. Dép đế cói cao phối nơ

Dép đế cói cao phối nơ
Dép đế cói cao phối nơ

Tưởng chừng như là một đôi cao gót, ra không phải là cao gót-đó chính là đặc điểm của loại dép cói đế cao này. Dép cói đế cao cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn, muốn hack dáng, tự tin khoe vẻ đẹp với nhiều loại trang phục. Loại dép này không chỉ được săn đón vì vẻ bên ngoài mà còn do những trải nghiệm, công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Có một điều đặc biệt về loại dép cói đế cao đó là loại dép này không phải của bất kỳ một nhãn hàng nào, mà nó chính là sản phẩm do người dân đang nát hàng thủ công mỹ nghệ, có nguồn gốc từ Việt Nam. Ban đầu, loại dép này được sản xuất chỉ nhằm đa dạng hóa sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ, làm quà lưu niệm cho du khách. Nhưng dần về sau, loại dép này đã được nhiều du khách quốc tế chú ý rồi đặt hàng để xuất sang thị trường nước họ. 

Trước hết phải kể đến mẫu mã của loại dép này rất đa dạng, toát lên vẻ tinh tế cuốn hút. Dễ dàng phối đồ với nhiều loại váy, quần áo, giúp người dùng có thể hack dáng mà không bị ô dề. Một điều nữa quan trọng phải kể đến đó là chất liệu làm bằng da, hạn chế nếp nhăn khi di chuyển không bong tróc. Với form dáng chuẩn êm chân, loại dép này giúp bạn không cảm thấy bị đau chân giống như đi giày cao gót. Đế dép được làm hạn chế tiếng ồn phát ra khi di chuyển, chống trơn trượt tốt. Đặc biệt là có thể dễ dàng lau chùi, tiết kiệm thời gian.

Với form dáng chuẩn, trải nghiệm tuyệt vời như vậy nhưng chỉ mất khoảng 300.000 đến 350.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép vừa đẹp, vừa êm chân như vậy.

3. Dép quai hậu Off-White đế cao

Dép quai hậu Off-White đế cao
Dép quai hậu Off-White đế cao

Cũng giống như dép đế xuồng và dép cói đế cao, loại dép quai hậu đế cao này cũng được tin dùng với công dụng hack chiều cao tuyệt vời.

Dép quai hậu được biết đến như một loại dép quốc dân đối với các em học sinh sinh viên cho đến những người trung niên. Ngày nay loại dép quai hậu đế cao cũng được tin dùng không chỉ vẻ đẹp bên ngoài phù hợp với nhiều loại trang phục mà còn bởi công dụng tuyệt vời đằng sau nó. 

Trước hết phải kể đến, loại dép quai hậu đế cao này có rất nhiều loại hàng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại outfit, tôn lên cá tính của bản thân. Bên cạnh đó, loại dép này được làm bằng cao su tổng hợp siêu mềm, siêu êm chân. Form dáng của dép chuẩn, mặt đế được làm chống trơn trượt, giúp cho đôi chân tự tin sải bước. Và điều tuyệt vời đằng sau nó nữa đó là loại dép này giúp khách dáng lên đến khoảng 6 cm đến 7 cm. Đây có thể được coi là cứu cánh của các chị em bị tự ti về chiều cao của mình.

Ấy vậy mà chỉ cần bỏ ra với số tiền từ 150.000₫ đến 250.000đ là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép tăng chiều cao cũng như tôn lên được cá tính của bản thân. Rất đáng để mua.

4. Dép bánh mì cao đế kẻ

Dép bánh mì cao đế kẻ
Dép bánh mì cao đế kẻ

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với loại dép bánh mì, một loại dép phổ biến trong thị trường dép Việt Nam. Loại dép này có cái tên vô cùng đặc biệt, bởi vậy mà nó thu hút được rất nhiều khách hàng. Và với loại dép bánh mì đế cao thì được săn đón nhiều bởi những người luôn tự ti về chiều cao của mình.

Đúng như tên gọi của nó, làm phòng ở phần mép ngoài trông hệt như một chiếc bánh mì thực thụ. Bên cạnh đó, với cấu tạo từ nhựa khiến đôi dép thực sự nhẹ, di chuyển lại vô cùng chắc chắn. Với loại dép bánh mì đế cao, phần đế dép được làm cao lên khoảng 5 cm đến 6 cm, giúp khách hàng có thể ăn gian được chiều cao của mình, tự tin diện đồ mình thích. 

Ngoại ngoài ra, loại dép này có thể hút ẩm giúp đôi chân lúc nào cũng khô thoáng dễ chịu. Những ai bị ra mồ hôi chân cũng như tự ti về chiều cao thì nên sở hữu một đôi này.

Với công dụng tuyệt vời như vậy, nhưng những đôi dép bánh mì lại có giá thành vô cùng rẻ. Chỉ cần bỏ ra mức tiền tương đương với 3 cốc trà sữa, là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép bánh mì đế cao, đúng là vừa rẻ vừa tuyệt vời như vậy thì nên được xuất hiện trong tủ giày dép trong nhà.

5. Dép MLB đế cao xỏ ngón

Dép MLB đế cao xỏ ngón
Dép MLB đế cao xỏ ngón

Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại dép vừa êm chân lại vừa có chút gì đó cá tính dễ dàng phối với nhiều loại quần áo. Thì có lẽ dép MLB đế cao sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu trên. Với thiết kế tinh tế, không quá thô như những loại dép thông thường, kết hợp với gam màu hiện đại giúp việc sử dụng cũng như phối đồ lại càng dễ dàng hơn. Điều đặc biệt là em ý còn có khả năng hack chiều cao cho những người đang thuộc diện nấm lùn.

Dép MLB đế cao được nhiều người tin dùng cũng bởi ưu điểm nổi bật của nó. Dép MLB đế cao được thiết kế với đế cao su chống trơn trượt, kể cả những sàn gạch bóng hay đang bị ướt đều không tạo cảm giác bị trơn khi di chuyển. Cùng với trọng lượng siêu nhẹ và chất lượng êm ái khiến cho đôi chân luôn được thoải mái dù đi trên một đoạn đường dài. Bên cạnh đó, khả năng chịu nước của sản phẩm này cũng khá cao, nhanh khô và không bị để lại mùi trên dép. Vì đây là loại dép đúc nguyên khối rất liền mạch với nhau nên sẽ không có chuyện bị đứt quai trong thời gian sử dụng dài.

Với giá thành chỉ từ 350.000đ đến 400.000₫ là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép MLB đế cao với ưu điểm nổi bật vượt trội đằng sau đó. 

6. Dép xốp đế cao thun sọc

Dép xốp đế cao thun sọc
Dép xốp đế cao thun sọc

Dép xốp được mọi người tin dùng và sử dụng cũng bởi sự thuận tiện và linh hoạt của nó. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, cộng với việc phần đế được đội lên khoảng 6 cm thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời của những nấm lùn.

Dép xốp đế cao là một loại dép được rất nhiều người tin tưởng. Trước hết phải kể đến đó là rét được thiết kế từ chất liệu xốp siêu nhẹ, bề mặt tiếp rộng, phần đế được đội lên 6 cm nhưng có khả năng chống trơn trượt tốt. Điều này giúp bạn tự tin giải bước trên những mặt đường gồ ghề khó đi. 

Ngoài ra loại dép này không thấm nước do đó giúp bảo vệ đôi chân sạch hoàn toàn. Bên cạnh đó, loại thiết kế này không chỉ phù hợp với hoạt động thường ngày mà khi diện đồ cũng vô cùng thời trang.

Thế nhưng giá cả của một đôi dép xốp đế cao lại không quá đắt đỏ. Chỉ từ 50.000 cho đến 100.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một đôi dép xốp đế cao vừa đẹp vừa chất lượng, lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

7. Dép Gucci quai ngang đế cao

Dép Gucci quai ngang đế cao
Dép Gucci quai ngang đế cao

Dép quai ngang đế cao cũng là một loại dép được các chị em thường sử dụng. Cùng với thiết kế tinh tế nhỏ gọn, nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng nên sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các tín đồ thích mua sắm như các chị em. Điều đặc biệt là loại dép này rất phù hợp với túi tiền cũng như công dụng tuyệt vời đằng sau nó.

Nguồn gốc của loại dép này được bắt nguồn từ Trung Quốc , sau đó được nhập khẩu về Việt Nam, và các cửa hàng sản xuất  dép ở Việt Nam cũng đã sản xuất ra rất nhiều loại dép quai ngang đế cao này. Vậy thiết kế nhỏ gọn, ôm sát chân nên đi lại vô cùng thuận tiện. Nếu như việc đi giày cao gót khiến đôi chân bị đau rát thì loại dép quai ngang đế cao này sẽ chính là vị cứu tinh cho vấn đề này. Tuy nhiên các chị em mê tít loại dép này còn bởi công dụng đằng sau đôi dép mà không thể ngờ tới.

Đầu tiên, loại dép này được làm bằng cao su, để được làm trống trơn trượt, giúp người dùng tự tin di chuyển. Bên cạnh đó phần quai của loại dép này có thể dễ dàng nới lỏng hoặc thắt chặt lại để ôm sát chân hơn. Đây có lẽ là vị cứu tinh cho những người đang cảm thấy tự ti về ngoại hình về chiều cao của mình.

Điều đặc biệt có loại dép này đó là giá cả vô cùng phải chăng, chỉ từ 100.000 cho đến 200.000 đồng là bạn đã sở hữu được đôi dép quai ngang vừa đẹp vừa tiện lợi.

Vừa rồi bài viết đã chia sẻ đến bạn top  loại dép đế cao được sử dụng nhiều”. Đây là các đôi dép được tổng hợp dựa trên sự quan sát cũng như mức độ sử dụng của người dùng. Hy vọng, bài viết này giúp ích cho bạn để có cho mình một đôi dép phù hợp và chất lượng nhất.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh